Messi khiến tất cả phải phát cuồng tại MLS

Tú Anh (T/H)| 26/02/2024 14:59

Sự xuất hiện của Messi trong trận đấu giữa Inter Miami và LA Galaxy tại MLS mới đây đã khiến tất cả mọi người từ các CĐV cho đến các ngôi sao ở lĩnh vực thể thao và giải trí phát cuồng.

Messi tiếp tục là cái tên khiến người hâm mộ phát cuồng trong trận đấu giữa Inter Miami và LA Galaxy tại MLS. Trước khi trận đấu diễn ra đã có rất đông NHM xếp thành nhiều hàng dài chờ đợi để được vào lắp kính SVĐ Dignity Health Sports Park với sức chứa 27000 chỗ ngồi, và được chứng kiến siêu sao người Argentina thi đấu.

Nhà báo thể thao của ESPN, Mauricio Pedroza cho biết: "Tôi chưa bao giờ thấy nhiều người đến sân vận động sớm đến vậy, tôi đã theo dõi LA Galaxy trong 9 năm, không ai muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc nào từ khi đến và khởi động, ở đó có nhiều người mặc áo Inter Miami và ARG của Messi".

Nhà báo Mauricio Pedroza bất ngờ vì sức hút khủng khiếp của Messi (Ảnh: X)

Theo tờ Daily Mail đưa tin: "Một CĐV đã chi đến 790.000 USD (hơn 19 tỉ đồng) để mua vé xem trận đấu này, với Messi và các đồng đội nổi tiếng được cam kết thi đấu. Đây là mức giá vé đắt nhất trong lịch sử, và đắt nhất tại giải MLS từ xưa đến nay".

CĐV đưa tấm băng rôn đã bán xe mua vé thu hút sự chú ý (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, trận đấu này của Messi còn có sự xuất hiện của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic cùng với một số ngôi sao NFL như Puka Nacua của Los Angeles Rams. Các ngôi sao tại Hollywood như Halle Berry và bạn trai, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Van Hunt cũng có mặt trong đám đông đến xem trận đấu giữa Miami và LA Galaxy.

Djokovic háo hức xem Messi chơi bóng (Ảnh: MLS)

Trước đó, trong cuộc khảo sát do SSRS, công ty chuyên thăm dò và nghiên cứu dữ liệu thể thao tổ chức, Messi đã trở thành vận động viên được yêu thích nhất nước Mỹ trong quý 3.  Đây là lần đầu tiên sau 30 năm, một cầu thủ bóng đá đứng đầu cuộc khảo sát này.

Nhờ "hiệu ứng Messi", Inter Miami cũng vượt LA Galaxy để trở thành câu lạc bộ bóng đá được yêu thích nhất nước Mỹ với lượng fan hiện tại tăng hơn 5 lần giai đoạn đầu năm 2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi khiến tất cả phải phát cuồng tại MLS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO