Haaland bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Kevin De Bruyne

Tú Anh (T/H)| 28/02/2024 12:26

Haaland cho biết rất vui khi được chơi bóng cùng De Bruyne sau khi cầu thủ người Bỉ kiến ​​tạo 4 bàn thắng cho ngối sao năm 2000 trong chiến thắng 6-2 của Man City trước Luton.

Haaland đã toả sáng với 5 bàn thắng trong chiến thắng huỷ diệt 6-2 của Man City trước Luton tại vòng 5 FA Cup. Đây là lần thứ hai cầu thủ người Na Uy ghi 5 bàn trong một trận đấu cho đội bóng của Pep Guardiola. Và cũng là lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 2000 ghi từ 3 bàn trở lên trong một trận trên sân khách cho The Cityzens.

Haaland nói với ITV sau trận đấu: "Kevin De Bruyne vô cùng xuất sắc. Anh ấy đang thể hiện những gì anh ấy giỏi nhất. Thật vui khi được chơi cùng anh ấy. Chúng tôi biết cả hai chúng tôi muốn gì ở nhau. Điều đó thật tuyệt vời. Anh ấy là một cầu thủ thông minh và tôi thích chơi cùng anh ấy."

Haaland bày tỏ sự vui sướng khi được chơi bóng cùng De Bruyne Ảnh: Getty)

Haaland và De Bruyne kết hợp cùng nhau vô cùng ăn ý ở mùa giải trước đến nỗi cầu thủ người Bỉ đã nói đùa trong cuộc họp báo trước trận chung kết Champions League rằng: “Tôi thích vợ tôi hơn”. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, cặp đôi này đã không thể kết hợp nhiều khi De Bruyne phải nghỉ thi đấu 5 tháng vì bị rách gân kheo và Haaland phải ngồi ngoài 2 tháng vì vấn đề ở chân.

Haaland cho biết bản thân đang dần lấy lại phong độ tốt nhất (Ảnh: Reuters)

Haaland cho biết mình đã trở lại sung mãn và đưa ra lời cảnh báo tới các đối thủ của Man City khi họ đặt mục tiêu lặp lại "cú ăn ba" lịch sử như mùa trước. Ngôi sao 24 tuổi nói:“Tôi đang trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Cuối cùng thì tôi cũng cảm thấy ổn. Đó là một cảm giác tuyệt vời. Nó đang đến, chúng tôi đang đến. Thời gian thú vị đang ở phía trước. Chúng tôi đã sẵn sàng".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Haaland bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Kevin De Bruyne
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO