Tổng hợp tin bóng đá ngày 04/042024: Leverkusen tiếp tục tạo cột mốc đáng kinh ngạc

04/04/2024 18:29

Leverkusen tiếp tục tạo cột mốc đáng kinh ngạc; Mbappe bị vượt mặt về doanh số bán áo đấu; Cầu thủ Nam Phi bị sát hại trong vụ cướp; Pique bị điều tra tham nhũng... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Leverkusen tiếp tục tạo cột mốc đáng kinh ngạc

Chiến thắng 4-0 trước Dusseldorf giúp Leverkusen chạm mốc 40 trận bất bại liên tiếp ở mùa giải năm nay.  Thầy trò HLV Xabi Alonso đang đứng trước cơ hội lớn để phá kỷ lục của Juventus với chuỗi 42 trận bất bại dài nhất trong lịch sử.

Chiến thắng này còn giúp Leverkusen giành vé vào chung kết Cúp quốc gia Đức lần đầu tiên sau 24 năm. Họ đứng trước cơ hội giải toả cơn khát danh hiệu khi đối đầu Kaiserslautern trong trận chung kết tại Berlin vào ngày 25/5 tới.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Leverkusen tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 40 (Ảnh: Getty)

Sau 31 năm trắng tay, Leverkusen đang đứng trước cơ hội lớn để có thể giành cú đúp, thậm chí ăn ba ở mùa giải năm nay.

Xem thêm: HLV Xabi Alonso đưa Bayer Leverkusen đi vào lịch sử

Mbappe bị vượt mặt về doanh số bán áo đấu

Theo Le Parisien, Lee Kang In đã vượt xa Mbappe trên nền tảng trực tuyến về doanh số bán áo đấu. Cầu thủ 23 tuổi là một ngôi sao đang lên của Hàn Quốc nên phần lớn doanh thu bán áo của cầu thủ này đến từ châu Á.

Một chuyên gia tiếp thị đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với tờ Le Parisien: "Phần lớn các đơn đặt hàng đến từ Hàn Quốc. Áo đấu của Lee Kang In thực sự thống trị bảng xếp hạng bán hàng trên Internet. Có một sự cuồng nhiệt thực sự đối với anh ấy".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Áo đấu của Lee Kang-in bán chạy hơn áo đấu của Mbappe (Ảnh: Internet)

Vị thế của Mbappe ở PSG đang ngày càng đi xuống sau khi thông báo ra đi vào màu hè. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn với HLV Luis Enrique cũng như bị nhiều cổ động viên của đội bóng thành Paris quay lưng.

Xem thêm: Mbappe nhận trừng phạt, bị khán giả quay lưng

Cầu thủ Nam Phi bị sát hại trong vụ cướp

Ngôi sao từng tham dự Olympic - hậu vệ Luke Fleurs, 24 tuổi của Kaiser Chiefs đã qua đời sau một vụ cướp xe bất thành.

Theo thông tin từ iDiski Times, một thành viên trong gia đình của Fleurs đã xác nhận thông tin này. Đồng thời, một nguồn tin thân thiết với CLB Kaizer Chiefs cũng xác nhận cầu thủ này đã qua đời.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Luke Fleurs bị sát hại trong vụ cướp xe bất thành (ẢNH: Getty)

Người phát ngôn của Cảnh sát Nam Phi cho biết với báo giới cho biết: "Cảnh sát đang tiến hành điều tra về vụ việc. Chúng tôi sẽ bình luận thêm về vụ việc này khi thu thập được thông tin chi tiết”.

Pique bị điều tra tham nhũng

Theo AS, tài khoản ngân hàng của Pique đang bị điều tra do mối liên hệ giữa công ty giải trí thể thao mà cựu hậu về này sở hữu và cựu chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Luis Rubiales. Thông qua công ty Kosmos Global Holding, Pique và Rubiales được cho là đã lên kế hoạch thu lợi bất chính với khoảng tiền lớn từ LĐBĐ Tây Ban Nha.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Pique bị nghi ngờ liên quan đến vụ tham nhũng của Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha thông qua công ty riêng (Ảnh: X)

Tuy nhiên, một quan chức của Kosmos cho biết không có nhân viên nào của công ty bị giam giữ hoặc điều tra và không có tài sản nào bị khám xét. Mới đây, Rubialen đã bị bắt giữ để điều tra về các cáo buộc. Vụ án tham nhũng liên này đang gây xôn xao dư luận và vai trò của Pique vẫn chưa được xác định do cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn.

Pep giải thích về quyết định cho Haaland ngồi dự bị

Trong trận đấu với Aston Villa tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola đã gây ngạc nhiên khi điền tên cả Haaland và Kevin De Bruyne vào băng ghế dự bị.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Pep Guardiola khẳng định để Haalnad dự bị vì muốn ngôi sao này được nghỉ ngơi (Ảnh: Getty)

Trước nhiều thắc mắc của phóng viên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: "Haaland và De Bruyne ngồi dự bị và không thi đấu, không liên quan gì đến vấn đề phong độ của họ. Tất cả là tôi muốn họ có thêm thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu tứ kết Champions League gặp Real Madrid".

Xem thêm: Haaland không còn là 'quái vật' ở Premier League

Rashford nhận báo động từ huyền thoại MU

Bộ đôi huyền thoại Man Utd Gary Neville và Roy Keane tỏ ra lo lắng về phong độ của Marcus Rashford trong mùa giải này.

Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của tiền đạo 26 tuổi, Gary Neville phát biểu: "Tôi không biết diễn đạt thế nào, nhưng có điều gì đó không ổn với Rashford. Cậu ấy không ổn. Không chỉ đơn giản là phong độ thi đấu, Rashford trông có vẻ không hạnh phúc..." 

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Rashford có phong độ không ổn định trong mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Đồng tình với quan điểm trên, cựu đội trưởngMU Roy Keane cũng cho rằng:"Khả năng của Rashford thì không phải bàn cãi, cậu ấy rất xuất sắc. Nhưng có vấn đề gì đó đang xảy ra. Cầu thủ nào cũng có giai đoạn phong độ thấp, nhưng nhìn Rashford thi đấu, tôi thấy cậu ấy rõ ràng không vui vẻ gì với trái bóng..."

Xem thêm: HLV Gareth Southgate gửi cảnh báo đến Marcus Rashford

Mbappe tỏa sáng giúp PSG vào chung kết Cúp Quốc gia

Bàn thắng duy nhất của Mbappe trên chấm phạt đền giúp PSG giành chiến thắng sít sao trước Rennes để đoạt vé vào chung kết Cúp Quốc gia Pháp.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Mbappe ghi bàn giúp PSG giành vé vào chung kết (Ảnh: Internet)

Chung cuộc PSG giành chiến thắng sít sao trước Rennes và hướng tới cú ăn ba mùa giải này. PSG đang dẫn đầu giải Ligue 1 và họ sẽ chạm trán Barcelona ở tứ kết Champions League. Trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra ở Paris vào ngày 11/4 tới.

Mesut Ozil lại gây sốt với hình ảnh sau giải nghệ

Sau khi giải nghệ, Mesut Ozil thường xuyên duy trì tập luyện trong phòng gym. Nhờ sự chăm chỉ đó, cựu ngôi sao của Arsenal đã có thay đổi bất ngờ. Những hình ảnh được chia sẻ gần đây của cụu cầu thủ người Đức gây xôn xao mạng xã hội.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Hình ảnh thay đổi đến mức khó có thể nhân ra của Mesut Ozil

Nhiều người hâm kinh ngạc trước sự biến đổi cơ thể này và để lại bình luận: "Anh ấy sắp tham gia WWE à?" "Ozil muốn thi đấu với Anthony Joshua... Không chỉ người hâm mộ, đồng đội cũ của Ozil là Ronaldo cũng bình luận về hình ảnh của Ozil rằng: "Anh bạn, trông không tệ lắm đâu".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 04/042024: Leverkusen tiếp tục tạo cột mốc đáng kinh ngạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO