Pique bị điều tra tham nhũng

Tú Anh (T/H)| 04/04/2024 10:55

Cảnh sát đang điều tra tài khoản ngân hàng của cựu sao Barca Gerard Pique vì nghi ngờ liên quan đến vụ tham nhũng của cựu Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha.

Theo AS, tài khoản ngân hàng của Pique đang bị điều tra do mối liên hệ giữa Kosmos, công ty giải trí thể thao mà cựu hậu về này sở hữu và cựu chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Luis Rubiales. Thông qua công ty Kosmos Global Holding, Pique và Rubiales được cho là đã lên kế hoạch thu lợi bất chính với khoảng tiền lớn từ LĐBĐ Tây Ban Nha.

Pique bị nghi ngờ liên quan đến vụ tham nhũng của Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha thông qua công ty riêng (Ảnh: X)

Tuy nhiên, một quan chức của Kosmos cho biết không có nhân viên nào của công ty bị giam giữ hoặc điều tra và không có tài sản nào bị khám xét.

Hiện tại, Rubiales bị điều tra với cáo buộc tham nhũng trong thời gian làm việc tại LĐBĐ Tây Ban Nha. Cơ quan điều tra đang điều tra các khoản giao dịch của ông, trong đó bị nghi ngờ nhận tiền hối lộ bất hợp pháp khi đàm phán thỏa thuận để tổ chức Siêu Cúp Tây Ban Nha tại Saudi Arabia.

Vụ án tham nhũng của Luis Rubiales đang gây xôn xao dư luận (Ảnh: Getty)

Mới đây, Rubialen đã bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ ngay tại sân bay để điều tra về các cáo buộc trên. Vụ án tham nhũng liên này đang gây xôn xao dư luận và vai trò của Pique vẫn chưa được xác định do cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pique bị điều tra tham nhũng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO