Tổng hợp tin bóng đá ngày 01/04/2024: Mbappe gây xôn xao khi đăng thông điệp đầy ẩn ý

01/04/2024 18:12

Mbappe gây xôn xao khi đăng thông điệp đầy ẩn ý; Haaland bị so sánh như cầu thủ của giải hạng tư; Xabi Alonso được Real ủng hộ khi từ chối Liverpool và Bayern; Xavi áp lực với những lời kêu gọi ở lại Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Mbappe gây xôn xao khi đăng thông điệp đầy ẩn ý

Trên trang cá nhân, Mbappe đã đăng tấm ảnh bản thân được nhìn từ phía sau, bước đi dưới mưa với chiếc băng đội trưởng trên tay. Khoảnh khắc này diễn ra trong lúc tiền đạo sinh năm 1998 bị HLV Luis Enrique rút khỏi sân.

Bức ảnh lập tức nhận được sự tương tác khủng trên mạng xã hội. Các fan liên tục đưa ra những dự đoán về thông điệp có phần bí ẩn của Mbappe. Rất nhiều những vấn đề khác nhưng có vẻ như Mbappe đã có quyết định của mình.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Hình ảnh Mbappe đăng lên trang cá nhân gây xôn xao sau trận đấu (Ảnh: Instagram)

Hè này, Mbappe sẽ rời PSG và được cho là sẽ gia nhập Real Madrid. Chính vì điều đó, mọi động thái của nhà vô địch World Cup 2018 ở đội chủ sân Parc des Princes đều là tâm điểm chú ý.

Xem thêm: Kylian Mbappe chốt xong hợp đồng với Real Madrid

Haaland bị so sánh thi đấu như cầu thủ của giải hạng Tư

Haaland hứng chịu nhiều chỉ trích khi chơi mờ nhạt trong trận đại chiến giữa Man City và Arsenal, khiến đoàn quân của HLV Pep Guardiola phải chia điểm trên sân Etihad.

Cựu sao MU, Roy Keane bình luận trên kênh Sky Sport: "Khả năng đóng góp vào lối chơi tập thể của cậu ấy rất kém. Cậu ấy chơi cứ như là một cầu thủ đang thi đấu ở giải hạng Tư".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Haaland nhận nhiều chỉ trích sau trận đấu với Arsenal (Ảnh: REUTERS)

Haaland dù ra sân trong đội hình xuất phát nhưng anh chỉ có 23 lần chạm bóng trong suốt 90 phút thi đấu và cũng không có cú sút nào trúng đích nào.

Xem thêm: Man City hòa thất vọng trước Arsenal

Xabi Alonso được Real ủng hộ khi từ chối Liverpool và Bayern

HLV Xabi Alonso được cho là đã nhận được sự ủng hộ của chủ tịch Real Madrid Florentino Perez sau khi từ chối tiếp quản ghế nóng tại Liverpool và Bayern Munich.

Theo nguồn tin từ Football Espana, Xabi Alonso đã được BLĐ Real Madrid hậu thuẫn để trở thành người tiếp quản ghế nóng của đội bóng 'Hoàng gia Tây Ban Nha' vào năm 2026 sau khi HLV Carlo Ancelotti rời đội bóng.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Chủ tịch Florentino Perez nhắn Xabi Alonso cho vị trí ghế nóng của Real sau triều đại HLV Ancelotti (Ảnh: Getty)

Cụ thể, chủ tịch Perez đã coi Alonso là 'sự thay thế hoàn hảo'. Đồng thời, cũng có thông tin cho biết Alonso nhận thức được sự đánh giá đó, điều này đã thúc đẩy quyết định của ông là ở lại Leverkusen và chờ đợi chuyển đến Real.

Xem thêm: Chấm dứt tin đồn HLV Xabi Alonso dẫn dắt Liverpool, Bayern Munich

Xavi áp lực với những lời kêu gọi ở lại Barca

Theo Marca, Xavi đã "liên tục bị tấn công dồn dập" bởi những tin nhắn yêu cầu vị HLV này phải xem xét lại quyết định của mình.

Phó chủ tịch Rafa Yuste là người mới nhất thể hiện điều này trong phỏng vấn trước trận đấu với Las Palmas: “Tôi sẽ cố gắng thuyết phục Xavi, nhưng quyết định cuối cùng là ở anh ấy...Tôi hi vọng anh ấy sẽ tiếp tục giữ ghế HLV trưởng, bởi chúng tôi đang thảo luận về một dự án dài hơi, chứ không chỉ đơn giản là một hay hai mùa giải". 

tổng hợp tin bóng đá việt báo
BLĐ Barca mong muốn Xavi ở lại câu lạc bộ (Ảnh: Getty)

Barcelona đang đặt tất cả niềm tin vào việc phải giữ Xavi Hernanez ở lại CLB. Việc tìm kiếm HLV mới đã trở nên im lặng trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn cần chuẩn bị sẵn sàng cho mọi kịch bản sẽ xảy ra trong tương lai.

Xem thêm: Xavi Hernandez tuyên bố từ chức HLV Barcelona

Bellingham có hành động ẩn ý nhắm đến trọng tài

Cụ thể, sau một tình huống không được hưởng quả phạt, Bellingham đã thể hiện sự bất bình với quyết định của trọng tài. Cầu thủ người Anh đưa tay lên miệng và thực hiện hành vi "khóa lại" như để so sánh với việc phản đối với "ông vua áo đen".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Hành động kỳ lạ của Bellingham trong trận đấu giữa Real và Bilbao mới đây (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngôi sao của Real nổi tiếng là người có những hành vi vô cùng kỳ lạ. Vào đầu tháng 2 năm nay, tiền vệ này đã gây sốc khi bị cáo buộc gọi  Greenwood là "kẻ hiếp dâm" trong trận đấu giữa Real Madrid và Getafe. Tuy nhiên, cáo buộc này đã bị hủy vì không thể xác định chính xác 100% những gì cầu thủ này đã nói.

Xem thêm: Bellingham bị tố xúc phạm Greenwood

Neymar đưa lời hứa về bến đỗ tương lai

Neymar được cho sẽ trở lại Santos vào năm 2025, siêu sao người Brazil được cho đã tiết lộ điều đó trong chuyến thăm đội bóng.

Theo UOL, Neymar đã đưa ra lời hứa đó trong chuyến thăm phòng thay đồ của Santos trước chiến thắng chung cuộc của Santos trước Palmeiras với tư cách là khách mời danh dự đặc biệt của trận đấu.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Neymar được cho là đã hứa sẽ quay lại Santos sau khi rời Al-Hilal (Ảnh: Getty)

Trước đó, cựu sao Barca và PSG cũng đã gặp gỡ David Beckham trong thời gian tạm nghỉ thi đấu, điều này làm dấy lên tin đồn về cuộc tái hợp với các đồng đội thân thiết là Messi và Suarez tại đội bóng MLS.

Xem thêm: Neymar tiếp tục để lộ hình ảnh tiệc tùng trong thời gian dưỡng thương

Cầu thủ Chelsea yêu cầu BLĐ sa thải HLV Pochettino

Theo HITC, các cầu thủ đã quá chán ngán HLV người Argentina và muốn ông bị sa thải sau trận hòa 2-2 đáng thất vọng trước Burnley.

Sau 28 trận đấu ở Premier League mùa này, Chelsea chỉ giành được 40 điểm, xếp vị trí thứ 11, 'The Blue' rất có khả năng sẽ kết thúc ở nửa cuối bảng xếp hạng.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Pochettino bị các cầu thủ Chelsea yêu cầu sa thải (Ảnh: Getty)

Với khả năng câu lạc bộ bị cấm vận chuyển nhượng và Chelsea đang phải vật lộn để đáp ứng các quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League, mùa hè có thể sẽ là một thời kỳ khó khăn đối với The Blues.

Luis Enrique mệt mỏi khi liên tục bị chất vấn về Mbappe

HLV Luis Enrique đã tỏ ra khó chịu khi lại bị hỏi về việc cho Mbappe nghỉ sớm trong trận đấu giữa PSG và Marseille ở vòng 27 Ligue 1mới đây.

Cụ thể, khi được hỏi về quyết định rút Mbappe rời sân trước Marseille, Enrique nổi giận đáp: "Mọi người không đồng ý với quyết định của tôi? Tôi không quan tâm. Tuần nào cũng là câu hỏi như vậy. Thật nhàm chán. Tôi là HLV, là người đưa ra quyết định hàng tuần. Tôi sẽ cố gắng hết sức giúp PSG và sẽ làm điều này cho đến ngày cuối cùng ở Paris".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Luis Enrique khó chịu khi liên tiếp bị hỏi về Mbappe (Ảnh: Getty)

Thời gian gần đây, Mbappe đã mất vị thế "bất khả xâm phạm" tại sân Parc des Princes sau khi thông báo với Chủ tịch PSG về quyết định sẽ rời đi khi hết hợp đồng vào hè này. Tiền đạo Pháp được cho đã đồng ý thỏa thuận có thời hạn năm năm với Real.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 01/04/2024: Mbappe gây xôn xao khi đăng thông điệp đầy ẩn ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO