Kylian Mbappe chấp nhận lương thấp, chốt xong hợp đồng với Real Madrid

H. Long| 19/02/2024 19:58

Theo nguồn tin từ tờ Marca, tiền đạo Kylian Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2029.

Sau khi thông báo rời khỏi PSG, Mbappe đã quyết định gia nhập Real Madrid. Theo nguồn tin từ tờ Marca, cầu thủ này đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2029. Trong đó, mức lương của cầu thủ này nhận được ở Bernabeu khá thấp.

Kylian Mbappe chấp nhận lương thấp, chốt xong hợp đồng với Real Madrid - 1

Real Madrid chấp nhận giảm lương để gia nhập Real Madrid.

Cụ thể, Mbappe sẽ nhận mức lương 15 đến 20 triệu euro trong năm đầu tiên ở Real Madrid, kèm theo tiền thưởng. Hai bên cũng chốt xong thỏa thuận về bản quyền hình ảnh. Tờ Marca bình luận: "Nhờ tài đàm phán của ông trùm Florentino Perez, Real Madrid không phải phá vỡ cấu trúc lương".

Mức lương này thấp hơn rất nhiều so với thu nhập của cầu thủ này ở PSG thời điểm hiện tại (72 triệu euro mỗi năm). Thậm chí, nó cũng thấp hơn cả đề nghị của Real Madrid gửi tới Mbappe vào năm 2022 với 26 triệu euro mỗi năm.

Bên cạnh đó, Real Madrid sẽ chi 130 triệu euro tiền phí lót tay cho Mbappe. Con số này cũng giảm đi so với đề nghị trước đó. Số tiền này thấp hơn rất nhiều những gì tiền đạo người Pháp nhận được nếu ở lại PSG với 212 triệu euro, bao gồm 72 triệu euro tiền lương, 60 triệu euro tiền thưởng gia hạn hợp đồng và 80 triệu euro phí trung thành.

Kylian Mbappe chấp nhận lương thấp, chốt xong hợp đồng với Real Madrid - 2

Tiền bạc không còn quá quan trọng với Mbappe ở thời điểm này (Ảnh: Getty).

Ban đầu, Mbappe muốn nhận mức lương 43 triệu euro mỗi năm ở Real Madrid, cao gấp ba lần so với thu nhập của hai cầu thủ lương cao nhất Real Madrid là Bellingham và Vinicius Jr (cùng 12,5 triệu euro).

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1998 chấp nhận nhượng bộ bởi tiền bạc không còn là mối quan tâm lớn của anh thời điểm này. Giấc mơ của Mbappe là khoác áo Real Madrid và chinh phục những danh hiệu cao quý.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Mbappe muốn khoác áo số 7 của thần tượng C.Ronaldo ở Real Madrid. Tuy nhiên, số áo này đang thuộc về Vinicius Jr. Do đó, Los Blancos sẽ dành áo số 10 của Luka Modric (sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này) cho Mbappe.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kylian Mbappe chấp nhận lương thấp, chốt xong hợp đồng với Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO