Tin showbiz 30/3: Bùi Quỳnh Hoa bị đuổi học, Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay

An Thanh (T/H MXH)| 30/03/2024 18:44

"Vũ trụ" showbiz ngày 30/3 đa màu sắc với nhiều tin tức đáng ý như: Minh Tú và chồng sắp cưới từng lạnh nhạt, Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay,...

Bùi Quỳnh Hoa Bị đuổi học

Sáng 30/3, đại diện Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM xác nhận Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa có tên trong danh sách sinh viên bị trường buộc thôi học.

buiquynhhoa1.jpeg

Người này cho biết, cô đã bỏ trắng nguyên học kỳ 1 năm học 2023 - 2024. Trường hợp này vi phạm quy chế học tập nên nhà trường buộc phải ra quyết định thôi học.

Từng lên tiếng trước truyền thông là nàng hậu tri thức. Nhưng lại nằm trong danh sách buộc thôi học khiến nàng hậu  nhận về vô số gạch đá từ khán  giả. Hiện tại, Quỳnh Hoa đã khóa bình luận trên trang cá nhân.

Xem thêm: Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học

Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay 

Sau 2 tuần công khai, Han So Hee và Ryu Jun Yeol thông báo chấm dứt mối quan hệ. Theo đó, chiều 30/3, sau khi nữ diễn viên đăng tải ảnh meme lúc Nicole Kidman thành công ly hôn Tom Cruise làm dấy lên nghi vấn chia tay thì công ty quản lý của cả hai cũng lần lượt lên tiếng xác nhận.

Không chỉ vậy, phía công ty quản lý của Han So Hee còn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì không quản lý chặt nghệ sĩ. Hứa sẽ trở lại với hình ảnh tích cực hơn.

Tuy nhiên, hành động đăng ảnh của Han So He được cho là thiếu suy nghĩ và bốc đồng. Người hâm mộ đồng loạt khuyên cô nên im lặng và đừng đăng tải thêm gì nữa.

Xem thêm: Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay sau 2 tuần công khai

Võ Hoàng Yến khóc khi được làm mẹ

Trong tập mới nhất của podcast "Nhật Ký Ban Công", Minh Tú và Võ Hoàng Yến có buổi trải lòng đầy cảm xúc. Minh Tú tiết lộ bản thân và chồng sắp cưới từng có thời gian “người trọ cùng phòng”.  Cả hai không còn tương tác và chia sẻ với nhau nhiều vì rào cản ngôn ngữ, thói quen sinh hoạt và nghề nghiệp.

Song, sau nhiều biến cố xảy ra, bạn trai vẫn luôn là người ở bên, động viên và giúp cô qua vượt qua mọi khó khăn. Đó là lý do nữ siêu mẫu quyết định cầu hôn bạn trai.

Minh Tú và vị hôn phu từng có khoảng thời gian như người trọ cùng phòng-1

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến tâm sự, lúc bắt đầu, cô không nghĩ mối quan hệ giữa mình và bạn trai sẽ đi xa đến mức này. Nhưng không ngờ cô lại cảm nhận được sự gắn kết, muốn ở lâu hơn với đối phương.

Người đẹp chia sẻ, cô đã sung sướng đến nỗi bật khóc khi lần đầu tiên thấy hình hài của thiên thần bé bỏng qua hình ảnh siêu âm. Vì cần thời gian để thư giãn, cô quyết định ra nước ngoài nghỉ ngơi, dưỡng thai và tận hưởng thời gian được chồng bên cạnh chăm sóc.

Xem thêm: Minh Tú và vị hôn phu từng có khoảng thời gian như 'người trọ cùng phòng'

Ảnh tự tử của Ahreum được lan truyền

Mới đây, hình ảnh điều trị tại bệnh viện sau khi cố tự tử của Ahreum được đăng tải trên Daum. Người hâm mộ nhanh chóng gửi lời hỏi thăm, an ủi và động viên, hi vọng cô sớm vượt qua biến cố. Trước đó, ngày 27/3, Ahreum được đưa đi cấp cứu khi cố gắng tự tử.

Ảnh nữ ca sĩ nhóm T-ara sau tự tử bị lan truyền-1

Trong khoảng thời gian này, có nhiều tin đồn rằng, hành động này là "vở diễn" của cô và bạn trai nhằm lừa tiền từ người hâm mộ. Người đưa tin là cựu phóng viên Lee Jin Ho cho biết đan nắm giữ bằng chứng thuyết phục. Trước thông tin này, Ahreum cho biết sẽ khởi kiện người tung tin đồn sai lệch.

Xem thêm: Ahreum tỉnh lại, thông báo thi hành pháp lý với người bịa đặt thông tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin showbiz 30/3: Bùi Quỳnh Hoa bị đuổi học, Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO