Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay sau 2 tuần công khai

An Thanh (T/H MXH)| 30/03/2024 17:26

Chỉ sau 10 phút truyền thông Hàn đưa tin Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay, "nhà trai" nhanh chóng xác nhận.

Chiều 30/3, mạng xã hội tiếp tục dậy sóng trước thông tin Han So Hee và Ryu Jun Yeol "đường ai nấy đi". Cụ thể, trên blog cá nhân, nữ diễn viên đăng tải ảnh meme lúc Nicole Kidman thành công ly hôn Tom Cruise làm dấy lên nghi vấn chia tay của hai người. Đáng nói là cả hai chỉ mới công khai hẹn họ được 2 tuần.

Bức ảnh Han So Hee đăng tải. (Ảnh: K Crush).

Chẳng để khán giả chờ lâu, phía công ty quản lý của Han So Hee lên tiếng thông qua Dispatch cho biết cặp đôi đã chấm dứt mối quan hệ. Đồng thời, 9ato Entertainment cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì không quản lý chặt nghệ sĩ.

"Han So Hee đã chia tay với Ryu Jun Yeol. Cả hai nhận ra rằng vai trò diễn viên của mình lớn hơn. Chúng tôi hứa sẽ không lãng phí cảm xúc vào những vấn đề cá nhân nữa.

Han So Hee đã gây phiền toái cho bản thân và công chúng vì tình cảm cá nhân. Trên hết, công ty chúng tôi phải chịu trách nhiệm phần lớn vì không chăm sóc tốt cho diễn viên của mình. Dù muộn màng nhưng từ giờ chúng tôi sẽ khắc phục. Mong mọi người thông cảm. Chúng tôi sẽ trở lại với hình ảnh tích cực hơn", công ty quản lý của nữ diễn viên bày tỏ.

Han Soo Hee và Ryu Jun Yeol chia tay sau 2 tuần công khai. (Ảnh: K Crush).

Chớp mắt, chỉ 10 phút sau khi truyền thông Hàn đưa tin, phía C-JES, công ty quản lý của Ryu Jun Yeol liền xác nhận cả hai không còn trong mối quan hệ yêu đương. Tin tức này được lan truyền với tốc độ chóng mặt khắp cõi mạng, nhiều khán giả "ngơ ngác, bật ngửa" trước diễn biến "quá tốc độ" của cuộc tình mới vừa chớm nở chưa lâu.

Theo thông tin từ Osen, một người quen của cặp đôi kể rằng cả hai gặp nhiều mẫu thuẫn trước khi chia tay. "Sau nhiều cuộc tranh cãi, họ quyết định đường ai nấy đi. Đúng là cả hai có nhiều mâu thuẫn trong suốt quá trình hẹn hò".

Trước thông tin này, người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho cô nàng. Nhiều người để lại bình luận an ủi và hi vọng nữ diễn viên có thể nhanh chóng vượt qua.

Chỉ sau 2 tuần công khai, cặp đôi liền đường ai nấy đi. (Ảnh: K Crush).

"Làm tốt lắm So Hee. Bạn đã làm rất tốt cho dù gặp phải một kẻ né tránh và im lặng. Hãy vỗ về những vết thương của mình. Mong nó sẽ sớm lành lại", lời nhắn từ một người hâm mộ của cô nàng.

Đáp lại lời động viên, Han Soo Hee cho biết, người hâm mộ rất quý giá với cô nên bản thân... không thể giữ im lặng. "Đúng rồi, tôi đang cố gắng im lặng và làm bất cứ điều gì có thể, nhưng họ nói thời gian sẽ trôi qua và dù thế nào mọi chuyện cũng rơi vào quên lãng, nhưng tôi có thể làm gì đây? Người hâm mộ của tôi quý giá quá nên tôi không thể giữ im lặng."

(Ảnh: K Crush).

Câu trả lời của cô khiến khán giả phải "câm nín. Nhiều người cho rằng cô không nên đăng tải gì thêm nếu thật sự trân trọng người hâm mộ của mình.

Khỏi phải nói, sự bốc đồng cùng hành động ấu trĩ tích tụ suốt những ngày qua không chỉ khiến nữ diễn viên mất đi lượng lớn fan, mà còn góp phần khiến những người ở lại phải "khóc thét": "Chị ơi, xin chị dừng lại đi".

Một số bình luận Knet để lại dưới bài đăng của nữ diễn viên được VKR News dịch lại như:

"Xin chị vứt điện thoại và đi nghỉ ngơi đi".

"Chị ơi, giờ chị có chia tay hay không thì fan cũng không quan tâm đâu. Dù chị chia tay thì những người đã thoát fan cũng không quay trở lại. Điều khiến fan thất vọng chính là hành động của chị. Điều fan muốn không phải là việc chị chia tay đâu".

"Ngưng lại dùm. Xin đó".

"Nếu đúng thế thì tại sao hôm qua chị lại đăng bài viết ấy...."

"Ai đó ngăn chị ấy lại đi, ngăn bả dùng SNS đi".

"Làm ơn bỏ điện thoại xuống".

"Ai đó phải tịch thu điện thoại của bả, càng tỏ ra ngầu thì càng không thấy ngầu".

"Hãy bỏ điện thoại xuống và đi nghỉ ngơi. Hãy chỉ phát ngôn thông qua công ty. Đừng phản ứng cảm tính như vậy". 

"Vì bản thân mình, hãy cắt Internet đi chị".

"Tình huống của chị không giống Nicole Kidman đâu. Rút dây mạng ra đi chị".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Han So Hee và Ryu Jun Yeol chia tay sau 2 tuần công khai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO