Ahreum tỉnh lại, thông báo thi hành pháp lý với người bịa đặt thông tin

An Thanh (T/H MXH)| 28/03/2024 19:33

Vừa tỉnh dậy, Ahreum (cựu thành viên T-Ara) dọa kiện Youtuber Lee Jin Ho vì lan truyền thông tin sai sự thật.

Ahreum dọa đâm đơn kiện Lee Jin Ho

Ngày 28/3, sau hơn một ngày bất tỉnh và được điều trị tại bệnh viện, Ahreum đã tỉnh lại. Ngay lập tức, cựu thành viên T-Ara để lại bình luận trên kênh Youtube của Lee Jin Ho cho biết cô sẽ đâm đơn kiện người này vì những thông tin sai lệch mà người này đưa ra về cô và bạn trai.

snapinsta.app_379737099_1301121480523649_2604293453061556370_n_1080.jpg
Ahreum thông báo đâm đơn kiện trước thông tin sai lệch về mình và bạn trai.

Theo đó, nữ ca sĩ viết: “Tôi đã tỉnh lại và sẽ bắt đầu vụ kiện tụng về hành vi lạm dụng trẻ em. Tôi sẽ đưa thêm đơn kiện vì đã đưa thông tin sai lệch về tôi".

Ngay sau đó, Youtuber Lee Jin Ho cũng nhanh chóng phản hồi:
"Thật may vì Areum đã tỉnh dậy, kiện hay không cũng là quyền của mỗi người thôi, nhưng việc cô cho rằng tôi lan truyền thông tin sai lệch là không đúng. Tôi đã kiểm tra và xác nhận các thông tin liên quan và những thông tin đó đều được bạn trai Areum xác nhận. Bạn trai của cô còn nói rằng đã làm đơn khiếu nại nộp cho cảnh sát tôi lo lắng liệu cô có ổn không".

Lee Jin Ho tố Ahreum và bạn trai lừa đảo

Ngày 27/3, Ahreum được đưa đi cấp cứu vì cố gắng tự tử. Trong khi cô đang được điều trị tại bệnh viện trong tình tạng bất tỉnh, nam Youtuber Lee Jin Ho đăng tải video cho rằng đây chỉ là vở diễn mà Ahreum và bạn trai thực hiện nhằm lừa tiền của người hâm mộ.

Theo đó, một video với tựa đề "Có vấn đề gì với bạn trai của Ahreum" được đăng tải trên kênh Youtube của Lee Jin Ho. Trong video này, nam Youtuber cho biết, có người liên hệ với anh và kể rằng bạn trai của Ahreum nhắn tin mượn tiền người này.

Youtuber Lee Jin Ho tung đoạn ghi âm Ahreum (T-ara) và bạn trai hỏi vay tiền fan.

Đồng thời, Lee Jin Ho cũng đăng tải kèm theo bản ghi lại cuộc điện thoại giữa người được cho làm bạn trai của Ahreum - anh Seo Dong Hoon và A - một trong những người theo dõi tài khoản Instagram của nữ ca sĩ. A khai rằng anh ta nhận được yêu cầu vay tiền trực tiếp từ bạn trai của Areum.

"Areum hiện đang nhập viện và cô ấy đang mang thai. Cô ấy phải chịu quá nhiều áp lực từ chồng cũ nên ngay sau khi nhập viện cố ấy ngay lập tức được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt.

Tình hình càng tồi tệ hơn khi cô ấy hôm nay cô ấy phải phẫu thuật và đóng viện phí nhưng tôi không đủ tiền. Bạn có thể giúp chúng tôi được không? Đứa trẻ chỉ mới 11 tuần tuổi và chúng tôi rất muốn cứu đứa bé", bạn trai của Ahreum nói trong đoạn ghi âm.

Được biết, Seo Dong Hoon là bạn trai mới của Ahreum từ tháng 12/2023. Tuy nhiên, lý lịch của anh chàng này khiến khán giả không mấy tin tưởng. Thời điểm Areum công khai bạn trai mới là nhà biên kịch Seo Dong Hoon, có người đứng lên bóc phốt anh có hành hiếp dâm, quay lén vùng kín của phụ nữ và bạo hành vợ cũ dã man,...

Ahreum và bạn trai.

Trước lý lịch không mấy tốt đẹp của bạn trai Ahreum, nhiều khán giả hoang mang. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng đăng tải story với nội dung cho biết cô bị hack tài khoản. Cụ thể, cô viết: "Đúng là tôi đang nhập viện nhưng không có vấn đề gì về tiền bạc. Tôi hy vọng không có ai phải chịu thiệt hại".

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ để lại bình luận dưới bài đăng này, cho biết mình nhận được tin nhắn hỏi vay tiền từ Ahreum và Seo Dong Hoon. Thậm chí, có người còn cho biết đã gửi cho nữ ca sĩ 30 triệu won (khoảng 551 triệu đồng).

Người này cũng liên lạc với Lee Jin Ho để nhờ giúp đỡ: "Tôi lo lắng Ahreum bị hack tài khoản nên đã yêu cầu cô ấy gửi ảnh khuôn mặt và 3 ngón tay. Và rồi cô ấy gửi ngay lập tức. Tôi có đầy đủ bằng chứng, nhưng Ahreum đã xóa bình luận và chặn tôi".

Người theo dõi nữ ca sĩ gửi tin nhắn nhờ Lee Jin Ho giúp đỡ.
Người theo dõi nữ ca sĩ gửi tin nhắn nhờ Lee Jin Ho giúp đỡ.

Lee Jin Ho cho biết, anh đã liên hệ trức tiếp để nghe câu trả lời từ phía Seo Dong Hoon. Theo đó, bạn trai Ahreum nói rằng bản thân anh ta cũng là nạn nhân: "Tôi đã nhắn tin hỏi vay tiền người hâm mộ 1-2 lần theo yêu cầu của Ahreum. Tuy nhiên, có những tin nhắn không phải do tôi gửi. Có thể tài khoản bị hack hoặc do Ahreum gửi vì cô ấy biết mật khẩu điện thoại tôi. Tôi cũng là nạn nhân. Vì còn nhiều uẩn khúc nên tôi đang tổng hợp bằng chứng và nộp cho cơ quan điều tra. Trên thực tế, tôi thậm chí đã gửi đơn khiếu nại đến cảnh sát".

Tuy vậy, Lee Jin Ho vẫn đặt nghi vấn, nếu thật sự bị hack thì không lí nào hacker có thể gửi chính xác số tài khoản của Ahreum và Lee Dong Hoon như vậy. Bên cạnh đó, anh cũng nói rằng mình không hiểu vì sao nữ ca sĩ lại tố cáo chồng cũ trên mạng xã hội mà không trực tiếp tố cáo lên cơ quan chức năng.

Vụ việc đang gây xôn xao dư luận. Khán giả tiếp tục theo dõi và chờ thêm thông tin mới.

Theo Osen
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ahreum tỉnh lại, thông báo thi hành pháp lý với người bịa đặt thông tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO