Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở ở đèo Bảo Lộc

31/07/2023 13:08

Đến 12h hôm nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở vùi lấp 4 người ở đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Trưa 31/7, lãnh đạo UBND xã Đại Lào (TP Bảo Lộc) cho biết nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở vùi lấp 4 người ở đèo Bảo Lộc đã được tìm thấy.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Ngọc Anh (lao động tự do), gặp nạn khi đang hỗ trợ người dân di dời tài sản khỏi vị trí nguy hiểm.

Theo lãnh đạo UBND xã Đại Lào, thi thể anh Ngọc Anh được tìm thấy dưới một lớp đất đá lớn vào khoảng 12h trưa cùng ngày. Đây cũng là nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở vùi lấp 3 cán bộ CSGT và người dân xảy ra vào chiều 30/7.

Sau khi tìm thấy thi thể các nạn nhân, công tác dọn dẹp, khắc phục vụ sạt lở sẽ được đẩy nhanh nhằm sớm bảo đảm cho giao thông qua lại khu vực này.

Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở ở đèo Bảo Lộc - 1

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân cuối cùng ra khỏi khu sạt lở (Ảnh: Hải Long).

Trước đó, báo Dân trí đã thông tin, vụ sạt lở xảy ra khoảng 14h30 phút ngày 30/7, trên đèo Bảo Lộc thuộc địa phận thị trấn Đạ M'ri (huyện Đạ Huoai) giáp ranh với xã Đại Lào (TP Bảo Lộc).

Tỉnh Lâm Đồng ngay lập tức đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện tiếp cận hiện trường, triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn. Đến đêm 30/7, thi thể 3 cán bộ CSGT đã được tìm thấy.

Sáng 31/7, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu nạn.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu tỉnh Lâm Đồng tăng cường lực lượng, tích cực tìm kiếm nạn nhân. Trong quá trình tìm kiếm, cần tính toán cẩn thận các phương án để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lực lực tham gia tìm kiếm, cứu nạn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở ở đèo Bảo Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO