Thức uống được người Nhật Bản lựa chọn để giảm cân

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG)| 16/04/2024 14:57

Nước đậu đen là thức uống được nhiều người Nhật Bản sử dụng vì có tác dụng hút mỡ và giải độc, kiểm soát cơn thèm ăn, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Thức uống được người Nhật Bản lựa chọn để giảm cân
Nước đậu đen là thức uống được người Nhật Bản sử dụng để giảm cân. Đồ hoạ: Hạ Mây

Nước đậu đen đã trở thành đồ uống làm đẹp và giảm cân phổ biến của người dân Nhật Bản. Uống nước đậu đen tốt hơn nhiều so với nước đậu nành trong việc giảm mỡ bụng và cholesterol.

Ngoài ra, nước đậu đen còn có tác dụng rất rõ rệt trong việc loại bỏ táo bón và cải thiện chất lượng cơ bắp trong vòng 1 tháng, giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Sở dĩ nước đậu đen trở thành thức uống giảm cân và làm đẹp ở Nhật Bản vì nó giàu dưỡng chất. Nước đậu đen còn có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ chứng phù nề.

Đậu đen cũng rất giàu isoflavone tự nhiên có thể cải thiện quá trình chuyển hóa lipid, ức chế sự hình thành lipid máu và kiểm soát xu hướng tăng cân.

Ngoài ra, nó còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe phụ nữ, ức chế sự mất canxi từ xương, từ đó ngăn ngừa chứng loãng xương, điều chỉnh sự cân bằng bài tiết nội tiết tố.

Chúng ta có thể thay nước uống thông thường bằng nước đậu đen, ít nhất 2 lít/ngày, mỗi lần uống khoảng 150ml và không nên uống quá nhiều vì có thể gây ra một số tác dụng phụ.

Để làm nước đậu đen, đầu tiên, chúng ta cho khoảng 200 gram đậu đen đã phơi khô vào chảo rồi rang đều. Sau khi đậu đen nứt vỏ thì cho đậu đen vào nồi và thêm 3-4 lít nước, đun sôi. Đậu đen rang khô mỗi lần có thể dùng để pha trà 2 lần.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thức uống được người Nhật Bản lựa chọn để giảm cân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO