Tài chính 1 tỷ đồng nên mua xe gì trong 2024?

Anh Thư (T/H)| 13/03/2024 17:12

Mức giá này mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn từ sedan cho đến SUV/CUV 5 chỗ ,7 chỗ.

Ford Everest

Giá xe: chỉ từ 1,245 tỷ đồng

Ford Everest nổi bật trong phân khúc SUV 7 chỗ trên 1 tỷ đồng, được yêu thích như Toyota Fortuner tại Việt Nam. Với di sản của Ford, Everest gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ và hiệu suất vượt trội. Giá khoảng 1,5 tỷ, nó là lựa chọn hoàn hảo cho xe 7 chỗ với ngoại thất phong cách Mỹ, nội thất tiện nghi, động cơ mạnh và khung gầm vững chắc, cùng công nghệ hiện đại.

Ford Everest Titanium 4x4 AT Bi-Turbo. Ảnh: internet

Mặc dù đã từng gặp phải một số vấn đề về lỗi kỹ thuật, Ford Everest vẫn được người Việt tin dùng. Nếu bạn đang tìm một lựa chọn SUV 7 chỗ trong tầm giá 1,5 tỷ đồng, đây chính là xe đáng cân nhắc.

KIA Canival

Giá xe: chỉ từ 1, 299 tỷ đồng

KIA Carnival là mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất ở thị trường Việt Nam, kết hợp sự năng động, mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV cùng không gian sang trọng, tiện nghi, ứng dụng nhiều công nghệ hiện.

KIA Carnival. Ảnh: internet

Được trang bị công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn hàng đầu từ Hàn Quốc: camera 360 độ, hiển thị điểm mù, HUD, cảm biến áp suất lốp, phanh khẩn cấp, 7 túi khí, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo lệch làn, cruise control thích ứng và hỗ trợ tránh va chạm.

Honda CR-V

Giá xe: chỉ từ 1,109 tỷ đồng

Honda CR-V  được đánh giá cao ở độ bền bỉ, tiện dụng và khả năng giữ giá tốt. Từ khi chuyển sang cấu hình 5+2, nội thất CR-V không còn quá rộng rãi, tuy nhiên vẫn linh hoạt do sử dụng hệ thống ghế Magic Seat gập/ngửa thông minh.

Honda CR-V luôn là gợi ý hàng đầu cho các dòng xe 7 chỗ giá dưới một tỷ đồng. Ảnh: internet

Xe dùng động cơ Turbo tăng áp 1.5L cung cấp sức kéo tốt, tăng tốc nhanh. Hộp số CVT hoạt động mượt mà, phản ứng nhạy. Dù là loại hộp số biến thiên vô cấp nhưng vẫn cho cảm giác “lên số” khá nét. Xe có chế độ lái thể thao mang đến trải nghiệm tương đối phấn khích.

Mazda CX-8

Giá xe: chỉ từ 949 triệu đồng

Được biết đến là một trong những mẫu xe lớn nhất phân khúc. Sở hữu kích thước lớn, Mazda CX-8 mang đến cảm giác vững chãi và đáng tin cậy, vừa thoả mãn người lái bằng những chuyến đi êm ái trong đô thị lại vừa có khả năng thích nghi với nhiều địa hình nhờ lợi thế gầm cao.

Mazda CX-8. Ảnh: internet

Động cơ 2.5L của Mazda CX-8 mang lại lực kéo mạnh mẽ và vận hành mượt mà. Vô lăng cung cấp phản hồi chính xác, tạo cảm giác lái thú vị. Trong phân khúc xe 7 chỗ có giá trên 1 tỷ đồng Mazda CX-8 là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Toyota Fortuner

Giá xe: chỉ từ 1,015 tỷ đồng

Mở bán tại Việt Nam từ năm 2006, Toyota Fortuner  được mệnh danh “ngôi vua doanh số” trong suốt một thời gian dài, là một trong các mẫu xe chủ lực của Toyota tại thị trường này.

Sau nâng cấp mới nhất,  Toyota Fortuner có ngoại hình sắc nét và hiện đại hơn. Hệ thống trang bị cũng được bổ sung nhiều tính năng, công nghệ mới. Đặc biệt, xe còn có cả gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense. Xe đạt được tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Fortuner 2.8AT 4x4: SUV với khả năng vận hành ấn tượng. Ảnh: internet

Với những ai đang phân vân hơn 1 tỷ mua xe 7 chỗ nào tốt thì Toyota Fortuner luôn là lựa chọn hàng đầu, đáp ứng tốt nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ đi phố, đường trường đến địa hình phức tạp.

Honda Accord

Giá xe: chỉ từ 1,319 tỷ đồng

Trong phân khúc xe 5 chỗ với mức giá khoảng 1 tỷ đồng, Honda Accord là cái tên không thể bỏ qua, đồng thời nó cũng là một trong những mẫu sedan cỡ trung hàng đầu thế giới, sánh ngang cùng Toyota Camry.

Honda Accord Midsize Sedan. Ảnh: internet


Ưu điểm nổi bật của mẫu sedan hạng D này chính là hiệu suất vận hành xuất sắc. Honda Accord trang bị động cơ Turbo 1.5L, mang lại khả năng tăng tốc đầy ấn tượng. Hộp số hoạt động mượt mà, vô lăng cung cấp phản hồi linh hoạt, tạo nên trải nghiệm lái kích thích. Bên cạnh đó, khung gầm chắc chắn cùng hệ thống treo tối ưu hóa sự ổn định và đảm bảo độ êm ái cho hành khách.

Với những ai đề cao trải nghiệm lái, tài chính từ 1,3 tỷ thì Honda Accord rất đáng để thử một lần.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài chính 1 tỷ đồng nên mua xe gì trong 2024?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO