Các nhà sản xuất xe điện trẻ tại Trung Quốc liên tục đưa ra các công nghệ mới để thu hút người mua thay vì chỉ tập trung vào cảm giác lái như nhiều thương hiệu xe lâu đời.
Hàng hiếm Honda Dream Thái đời sâu từ năm 1999 đến nay vẫn còn rất mới, nguyên bản. Chiếc xe được chủ nhân ở Hà Nội chào bán với giá đắt đỏ, lên đến gần 1 tỷ đồng.
Honda được cho đang hợp tác với General Motors (GM) để sản xuất pin nhiên liệu hydro thế hệ tiếp theo, dự kiến sẽ xuất hiện trên dòng xe CR-V trong năm 2024.
Chiếc xe đạp máy động cơ 2 thì Velosolex S4800 sản xuất từ năm 2010 tại Pháp, đến nay đã 13 năm tuổi nhưng vẫn có giá gần 40 triệu đồng, đắt ngang giá một chiếc xe tay ga Honda Vision đời mới hiện nay đang bán trên thị trường.
Xe điện đã trở thành biểu tượng của sự phát triển không ngừng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, xu hướng sử dụng xe máy điện nhờ tính tiện ích, kinh tế và thân thiện môi trường. Dự đoán trong năm 2024 sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Chiếc mô tô huyền thoại Honda CB125T được chính chủ ở Sài Gòn mua từ năm 1993 với giá tính bằng 11,5 cây vàng. Xe bị "vứt xó" một thời gian dài, đến nay vẫn còn nguyên bản và chỉ mới lăn bánh 1.800km.
Về cơ bản, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo đều là những tính năng an toàn giúp xe tăng độ bám đường. Nhưng cả hai hệ thống này cơ bản lại không giống nhau.
Tại cơ quan công an, N.Đ.Q.L. (27 tuổi, ở Hà Nội) cho biết, sau khi xảy ra va chạm, thanh niên này tưởng người phụ nữ đi xe máy Honda SH không bị thương nên đã lái xe rời đi.
Trong đêm, nhiều sinh viên giật mình khi nghe những tiếng nổ lớn kèm lửa bốc lên ngùn ngụt ở nhà xe. Nhìn hiện trường, nhiều sinh viên bất lực, tiếc nuối khi chứng kiến tài sản bị lửa thiêu rụi.
Chiếc xe phân khối lớn Honda Rebel 250 sản xuất cuối 2016 đến nay mới chỉ lăn bánh 112 km, được chủ nhân ở Hà Nội chào bán với giá đắt đỏ lên đến 500 triệu đồng vì sự độc hiếm.
Dàn siêu mô tô Honda Goldwing 2023 cùng đoàn xe chở nguyên thủ quốc gia của cảnh sát diễn tập, đi từ trung tâm Hà Nội tới sân bay Nội Bài và di chuyển theo chiều ngược lại.