Showbiz 15/4: Khán giả đòi hoàn tiền vé đêm nhạc Tuấn Hưng, Minh Tú và chồng làm từ thiện hậu đám cưới

An Thanh (T/H MXH)| 15/04/2024 19:00

Showbiz 15/4 với nhiều vấn đề nóng hổi đáng được quan tâm: Khán giả đòi hoàn tiền vé đêm nhạc Tuấn Hưng, Minh Tú và chồng chia sẻ yêu thương hậu đám cưới

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả

Tối 14/4, Tuấn Hưng có show diễn tại Hà Nội nhưng chỉ hát tốt trong vòng một tiếng đồng hồ trên sâu khấu. Sau đó, anh gặp sự cố sức khỏe, giọng hát không đảm bảo nên phải dừng đêm diễn và cúi người xin lỗi khán giả.

Nhiều khán giả đòi hoàn tiền vé đêm nhạc Tuấn Hưng-1

Sau khi Tuấn Hưng xin lỗi khán giả ngay trên sân khấu và mong muốn hoàn lại tiền vé, một số người yêu cầu trả tiền ngay tại đêm nhạc.

Sau khi cân nhắc, BTC gửi lời xin lỗi khán giả đưa ra thông báo về việc hoàn tiền vé cho đêm nhạc tối 14/4.

Xem thêm: Nhiều khán giả đòi hoàn tiền vé đêm nhạc Tuấn Hưng

Minh Tú và chồng làm từ thiện ngay sau đám cưới 

Sáng chủ nhật đầu tiên sau đám cưới, trên trang Facebook cá nhân, Minh Tú chia sẻ hình ảnh cô và chồng thực hiện chuyến thiện nguyện đầu tiên gửi đến các trẻ em mồ côi và người già neo đơn ở mái ấm tại chùa Từ Hạnh.

Có thể là hình ảnh về 3 người

Nữ siêu mẫu cũng thông báo sẽ trích một phần tiền cưới để xây quỹ thiện nguyện, dành cho mục đích cộng đồng.

Xem thêm: Hậu đám cưới đình đám, Minh Tú và chồng ngoại quốc có hành động khiến fan nức lòng

Nam Thư đáp trả trước tranh cãi giành hoa cưới với Thùy Tiên

Sau đám cưới của Minh Tú, video giành hoa cưới với Thùy Tiên của Nam Thư dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hành động của nữ diễn viên là lố lăng khi hơn thua với đàn em.

Đáp lại tranh cãi của khán giả, Nam Thư đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với lời lẽ gay gắt.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo có bầu lần ba?

Tham dự lễ cưới của Cao Thiên Trang vào ngày 14/4, bên cạnh nahn sắc xinh đẹp, nàng hậu Đặng Thu Thảo khiến khán giả giấy lên nghi vấn có bầu vì ngoại hình khác lạ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ bụng bầu lần 3, nhiều hành động chuẩn phụ nữ có thai?-7

Dù đã khéo léo lựa chọn trang phục rộng nhưng trong nhiều khoảnh khắc, cô bị soi vòng 2 lùm lùm lớn rõ. Đặc biệt, Đặng Thu Thảo còn để lộ dáng đi khệ nệ được cho là chuẩn mẹ bầu. Theo một số nguồn tin, Đặng Thu Thảo đang mang thai lần thứ 3.

Xem thêm: Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ bụng bầu lần 3, nhiều hành động chuẩn phụ nữ có thai?

Angela Phương Trinh mỉa mai các bậc tu hành

Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh gây tranh cãi khi đăng bức ảnh của một vị tu sĩ được che mặt, kèm bài viết có nội dung dài tố cáo người này mang tạo hình giống như tu sĩ Phật pháp đi lang thang từ Nam ra Bắc, được dân cư mạng tôn sùng như một vị thánh.

Theo nữ nghệ sĩ, để trở thành một tu sĩ, người này cần phải thuộc về một tôn giáo hợp pháp và được Nhà nước công nhận. Phải có đủ phẩm chất tu sĩ để được đạo giáo, sư phụ, đồng đạo chấp nhận trở thành tu sĩ trong một nghi lễ chính thức. Và phải có giấy tờ tu sĩ hợp pháp theo quy định của đạo giáo và của luật pháp.

"Nếu ai không đủ 3 điều kiện trên mà tự mang hình thức tu sĩ, đó là lừa đảo để tìm kiếm sự cung kính cúng dường của những người không hiểu rõ. Nếu chiếu theo luật pháp có thể bị kết tội giả mạo, lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm", cô khẳng định.

Lý do Trấn Thành không đến đám cưới Minh Tú

Việc Trấn Thành không có mặt tại đám cưới Minh Tú vào ngày 15/4 khiến khán giả nghi ngờ hai người "cách mặt" nhau. Để giải đáp hiểu lầm, sáng ngày 14/4, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành gửi lời chúc phúc Minh Tú. MC bày tỏ tiếc nuối khi không thể tham dự ngày vui của đàn em.

Lý do Trấn Thành không đến đám cưới Minh Tú-1

Theo chia sẻ của Trấn Thành, anh và Hari Won đang ở Hàn Quốc dự đám cưới em gái út nhà vợ. "Bé út có chồng rồi. Chúc hai em luôn hạnh phúc nha. Ăn đám cưới này không dự hôn lễ em Minh Tú, tiếc ơi là tiếc. Tú ơi, hạnh phúc nha em”, Trấn Thành chia sẻ.

Châu Đăng Khoa tuyên bố livestream kể hết lùm xùm với Sofia

Sau thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa đăng tải hình ảnh của anh và Sofia  kèm dòng tuyên bố livestream kể hết lùm xùm với nữ ca sĩ vào tối 15/4.Anh cho biết: "Khán giả xứng đáng được biết sự thật".

Sau thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa tuyên bố livestream kể hết lùm xùm với Sofia vào tối nay-1

Trước đó, Sofia từng đăng tải dòng trạng thái ám chỉ cô đang có mâu thuẫn với công ty. Tuy nhiên, Châu Đăng Khoa nhiều lần lãng tránh và im lặng, không giải quyết cho nữ ca sĩ.

"Em bị ép vào đường cùng rồi nên mới phải cầu cứu mọi người", cô gái sinh năm 2000 bày tỏ.

Xem thêm: Sau thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa tuyên bố livestream kể hết lùm xùm với Sofia vào tối nay

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 15/4: Khán giả đòi hoàn tiền vé đêm nhạc Tuấn Hưng, Minh Tú và chồng làm từ thiện hậu đám cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO