Hậu đám cưới đình đám, Minh Tú và chồng ngoại quốc có hành động khiến fan nức lòng

An Thanh (T/H MXH)| 15/04/2024 15:13

Minh Tú và chồng gây xúc động khi đi làm từ thiện ngay sau đám cưới, trích ra một phần tiền mừng cưới để xây dựng quỹ thiện nguyện dành cho các hoạt động cộng đồng.

Mới đây, Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân về chuyến thiện nguyện đầu tiên sau đám cưới của hai vợ chồng.

Có thể là hình ảnh về 1 người, chuông gió và đền thờ

Theo đó, nữ siêu mẫu cho biết, cô và chồng Chris chọn chia sẻ niềm vui bằng một chút tấm lòng gửi đến các trẻ em mồ côi và người già neo đơn ở mái ấm tại chùa Từ Hạnh.

Có thể là hình ảnh về 3 người

Đồng thời, người đẹp cũng thông báo sẽ trích một phần tiền cưới để xây quỹ thiện nguyện, dành cho mục đích cộng đồng.

Nguyễn văn bài đăng của Minh Tú như sau:

"Buổi sáng chủ nhật đầu tiên sau khi kết hôn, Minh Tú và chồng chọn đến thăm, chia sẻ niềm vui của tụi mình bằng một chút tấm lòng gửi đến các trẻ em mồ côi và người già neo đơn ở mái ấm tại chùa Từ Hạnh.

Minh Tú đã trích ra một phần tiền mừng cưới của các khách mời, để làm một quỹ thiện nguyện dành cho các hoạt động cộng đồng. Sự yêu thương của các anh chị em dành cho Minh Tú và chồng đã gieo thêm nhiều hạt mầm yêu thương và hạnh phúc cho đời".

Có thể là hình ảnh về 2 người và bệnh viện

Hành động của đôi vợ chồng trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và nhận về nhiều phản ứng tích cực. Ngay bên dưới bài đăng của Minh Tú, nhiều người bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến việc làm tốt đẹp của đôi "tân lang tân nương".

Có thể là hình ảnh về 3 người

Đây không phải là lần đầu tiên Minh Tú hướng đến cộng đồng. Trước đó, trong thiệp mời cưới, nữ siêu mẫu sinh năm 1991 cũng lan tỏa thông điệp gieo mầm yêu thương, lan tỏa hạnh phúc. Bằng cách xé một mảnh giấy nhỏ từ thiệp mời và vùi vào trong đất, những mầm xanh mới sẽ được đâm chồi nảy lộc.

Thiệp cưới nảy mầm thành cây của Minh Tú khiến công chúng thích thú - 1

Đám cưới của Minh Tú và Chris diễn ra vào tối ngày 13/4 với sự tham dự của người thân, bạn bẻ và đồng nghiệp thân thiết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hậu đám cưới đình đám, Minh Tú và chồng ngoại quốc có hành động khiến fan nức lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO