Ra ở riêng được 2 tháng, tôi muốn quay về sống chung với mẹ chồng

06/06/2023 14:44

Được bố chồng tặng nhà và cho ra ở riêng, tôi cứ nghĩ cuộc sống sẽ tốt hơn nữa. Nào ngờ gia đình tôi xuống dốc thảm hại.

Sau ngày cưới, chúng tôi sống chung với bố mẹ chồng 4 năm. Do bố mẹ có điều kiện nên toàn bộ tiền chi tiêu sinh hoạt hằng ngày ông bà đều bao chúng tôi hết. Tiền vợ chồng làm ra chỉ để tiết kiệm và phục vụ bản thân.

Mẹ chồng cũng rất tâm lý, biết tôi đi làm cả ngày về mệt mỏi nên ở nhà bà làm hết mọi việc, về nhà tôi chỉ mỗi việc cho con ăn và tắm rửa cho bé. Những việc mẹ làm cho gia đình nhỏ của tôi, tôi luôn cảm kích và biết ơn, tự nhủ sẽ có ngày báo đáp công ơn của bà.

3 tháng trước, có 1 người cần tiền gấp nên bán nhà giá rẻ cho bố chồng tôi. Sau khi mua được nhà, bố tặng vợ chồng tôi ngôi nhà đó. Mới đầu được ra ở riêng, tôi hạnh phúc sung sướng vô cùng.

Ra ở riêng được 2 tháng, tôi muốn quay về sống chung với mẹ chồng-1

Nhưng chưa đầy 1 tuần tôi đã thấm mệt thật sự. Cùng cảnh đi làm nhưng về nhà chồng không động việc gì, còn tôi phải đưa đón con đi học, đi chợ mua đồ và làm tất cả việc nhà.

Chồng không chịu làm việc nhà cùng với vợ, tôi cáu gắt, giận dỗi anh ấy. Thậm chí mỗi khi chồng đòi chuyện chăn gối, tôi luôn than thở mệt mỏi và tìm cách né tránh. Sống chung với bố mẹ chồng, chưa bao giờ vợ chồng cãi nhau. Vậy mà, 2 tháng ra ở riêng, chúng tôi gây lộn với nhau như cơm bữa.

Đỉnh điểm là hôm chủ nhật, tôi gửi con nhờ chồng trông coi, còn bản thân đi làm tóc. Do đông người nên tôi phải ngồi đợi và làm hơi lâu, đến 7h tối mới xong. Về đến nhà, con nghịch ngợm đồ đạc trong phòng bếp. Rau, gạo, nước đổ đầy trên sàn.

Tôi chưa biết phải xử lý thế nào thì chồng từ trên tầng ôm con chạy xuống mắng vợ xối xả. Anh nói điện thoại gọi không nghe thì đập bỏ đi. Nói đi làm tóc 30 phút thế mà phải trông con mất 2 tiếng đồng hồ.

Chồng còn mắng những lời rất khó nghe, ức quá tôi nói lại. Mỗi lần chồng đi nhậu với bạn vài tiếng đồng hồ, về nhà vợ phải pha cam đường và thức suốt đêm phục vụ. Vậy mà vợ đi làm tóc về trễ 1 chút mà nhà tan hoang, chưa cơm nước gì và còn bị chồng nói không ra gì.

Tưởng ra ở riêng sẽ được thoải mái tự do, nào ngờ thấy cực khổ và cãi lộn cả ngày. Tôi thật sự mệt mỏi và muốn được về sống với mẹ chồng. Nhưng không biết nói thế nào với ông bà nữa?

Theo phunuvietnam.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ra ở riêng được 2 tháng, tôi muốn quay về sống chung với mẹ chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO