Những bộ phim ngôn tình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại (P1)

28/06/2023 14:45

Những bộ phim ngôn tình Nhật Bản với nội dung thú vị, ngọt ngào hứa hẹn sẽ tưới mát tâm hồn của bạn.

Từ trước tới nay, nhắc đến phim ngôn tình, người ta hay nghĩ đến những thước phim ngọt ngào của Hàn Quốc hay Trung Quốc. Thế nhưng, có thể bạn chưa biết phim ngôn tình Nhật Bản cũng ngọt ngào và lãng mạn không kém. Dưới đây là một số bộ phim mà mọi người nên xem.

1. Khung Trời Sao - On a Starry Night - 星降る夜に (2023)

- Năm công chiếu: 2023

- Đạo diễn: Fukagawa Yoshihiro, Yamamoto Daisuke

- Thể loại: Lãng mạn

- Số tập: 9

- Diễn viên: Yuriko Yoshitaka, Takumi Kitamura, Dean Fujioka

Xem thêm: Những bộ phim ngôn tình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại (P2)

Khung Trời Sao bộ phim ngôn tình Nhật Bản mới nhất
Chuyện tình "chị em" đầy ngọt ngào, tràn ngập cảm xúc ấm áp

Suzu Yukimiya (Yuriko Yoshitaka) là một bác sĩ sản phụ khoa làm việc tại bệnh viện trong thị trấn biển yên tĩnh. Cô tình cờ gặp gỡ Issei Hiiragi (Takumi Kitamura), anh chàng kém cô 10 tuổi. Issei Hiiragi làm công việc sưu tầm di vật đang nhận được sự chú ý đặc biệt trong xã hội đang già hóa của Nhật Bản.

Tựa phim ngôn tình Khung Trời Sao xoay quanh tình yêu lãng mạn giữa hai cá thể những tưởng không có gì liên quan đến nhau.

2. Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn - Hold My Hand at Twilight - 夕暮れに、手をつなぐ (2023)

- Năm công chiếu: 2023

- Đạo diễn: Kanai Ko

- Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, tuổi trẻ

- Số tập: 12

- Diễn viên: Hirose Suzu, Nagase Ren

Xem thêm: Những bộ phim ngôn tình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại (P3)

Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn
Nắm Tay Lúc Hoàng Hôn

Bộ phim xoay quanh cô gái trẻ Soramame (Hirose Suzu) rời vùng nông thôn đến Tokyo để theo đuổi một người bạn thời thơ ấu nhưng lại gặp phải một nhạc sĩ trẻ cáu kỉnh tên Oto (Nagase Ren). Vì một sự cố bất ngờ, cả hai phải sống cùng một mái nhà.

Cả Soramame và Oto đều không thể ngờ rằng chính đối phương đã làm sống lại ước mơ mà họ vốn đã định từ bỏ và lãng quên. Trong hành trình theo đuổi ước mơ của mình, họ đã cùng bầu bạn, cùng cố gắng và chữa lành cho nhau.

Con đường phía trước tuy muôn trùng khó khăn, họ phải vật lộn với bao thử thách để chấp cánh cho mơ ước của mình. Nhưng hơn hết, cả hai đã vô tình rơi vào một câu chuyện đẹp đẽ, nên thơ bởi hạt giống tình yêu sớm đã nảy mầm từ lúc nào không hay.

3. Tôi Đã Yêu Như Một Đóa Hoa - Fell In Love Like A Flower Bouquet - 花束みたいな恋をした (2021)

- Năm công chiếu: 2021

- Đạo diễn: Nobuhiro Doi

- Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

- Thời lượng: 124 phút

- Diễn viên: Arimura Kasumi, Masaki Suda, Kanata Hosoda,...

Tôi Đã Yêu Như Một Đóa Hoa
Tôi Đã Yêu Như Một Đóa Hoa

Tôi Đã Yêu Như Một Đóa Hoa (Fell In Love Like A Flower Bouquet) là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn giữa Yamane Mugi (do Masaki Suda đóng) và Hachiya Kinu (do Arimura Kasumi đóng). Hai người họ cùng vô tình bỏ lỡ chuyến tàu cuối cùng ở Tokyo, từ đó tạo nên nhân duyên giữa hai người, họ gặp được nhau ở độ đuổi đẹp nhất.

Đồng điệu về mọi mặt từ cảm xúc cho đến sở thích, họ từ từ làm quen rồi khám phá nhau. Cuối cùng họ yêu nhau, cùng trải qua những bước ngoặt trong cuộc đời để tìm được hạnh phúc với tình yêu của mình. Tôi Đã Yêu Như Một Đóa Hoa sẽ mang đến cho người xem những thước phim thật đẹp, tựa như "một đóa hoa" như chính tên gọi của mình.

4. Trái Tim Tớ Rung Lên Là Lỗi Của Cậu - It's Your Fault That My Heart Beats - 胸が鳴るのは君のせい(2021)

- Năm công chiếu: 2021

- Đạo diễn: Yokota Rie

- Thể loại: Ngôn tình, Lãng mạn, Học đường

- Thời lượng: 104 phút

- Diễn viên: Ukisho Hidaka, Shiraishi Sei, Itagaki Mizuki, Hara Nanoka,...

Trái Tim Tớ Rung Lên Là Lỗi Của Cậu

Trái Tim Tớ Rung Lên Là Lỗi Của Cậu (It's Your Fault That My Heart Beats) là bộ phim ngôn tình Nhật Bản được nhiều người vô cùng yêu thích. Phim có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn và dễ thương giữa Shinohara Tsukasa (do Shiraishi Sei đóng) và Arima Hayato (do Ukisho Hidaka đóng).

Hai người cùng là bạn học năm cấp 2, Tsukasa có tình cảm với Hayato và đã yêu thầm anh. Cô ấy tỏ tình với Hayato nhưng đã bị anh từ chối và phớt lờ đi. Nhưng khi vào trung học, cả hai có duyên và lại học cùng với nhau, lúc này Hayato cũng đã bị Tsukasa thu hút. Cuối cùng, anh cũng đã để ý và luôn dành sự quan tâm đến cô nhiều hơn.

5. Ảo Ảnh Tình Yêu - Love Phantom - ラブファントム (2021)

- Năm công chiếu: 2021

- Đạo diễn: Minorikawa Osamu

- Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

- Thời lượng: 11 tập

- Diễn viên: Kiriyama Renn, Konishi Sakurako,...

Ảo Ảnh Tình Yêu

Ảo Ảnh Tình Yêu (Love Phantom) là bộ phim kể về một nữ nhân viên Momoko Hirasawa (do Konishi Sakurako đóng). Cô đang làm việc tại một quán cà phê cho khách thuê trong khách sạn Magnolia Orient, công việc hàng ngày của cô khá đơn giản nhưng phải tiếp xúc với nhiều người. Một hôm, cô vô tình chạm mặt với anh chàng Hase Kei (do Kiriyama Renn đóng) tại đài quan sát trên không trên đường đi làm về.

Trong một lần vô tình, Momoko đã hôn Hase Kei. Trớ trêu là ngay hôm sau, cô đã gặp lại anh trên tầng của câu lạc bộ, nơi cô đến để giao cà phê nên rất bối rối. Điều làm cô ngạc nhiên và hoảng hốt khi biết được thân phận thật sự của anh ta.

6. Tình Yêu Của Cô Nàng Sành Điệu - There's A Reason For The Love I'm Wearing - 着飾る恋には理由があって(2021)

- Năm công chiếu: 2021

- Đạo diễn: Tsukahara Ayuko

- Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

- Thời lượng: 10 tập

- Diễn viên: Yokohama Ryusei, Kawaguchi Haruna,...

Tình Yêu Của Cô Nàng Sành Điệu là bộ phim ngôn tình Nhật bản nổi tiếng

Tình Yêu Của Cô Nàng Sành Điệu (There's A Reason For The Love I'm Wearing) là bộ phim kể về Mashiba Kurumi (do Kawaguchi Haruna đóng) - một cô nàng sành điệu. Cô là người hết mình với công việc, nhưng cũng vì quá chú tâm vào công việc mà Kurumi quên gia hạn hợp đồng thuê nhà nên đã bị đuổi. Trong thời gian khó khăn đó, cô may mắn gặp được Saotome Kōko, người đã mời cô đến sống chung tại căn hộ cao cấp.

Ở đây cô sống cùng 5 người khác, mỗi người một cá tính với những tư tưởng sống khác nhau. Trong đó phải kể đến anh chàng Fujino Shun (do Yokohama Ryusei đóng) - một đầu bếp trẻ, tự do sống theo ý mình. Liệu giữa cô và người sống tự do thoải mái như Shun có thể tiến thêm một bước hay không? Làm thế nào để anh ta có thể làm thay đổi tư tưởng sống của cô? Hãy cùng dõi theo bộ phim ngôn tình Nhật Bản Tình Yêu Của Cô Nàng Sành Điệu để có câu trả lời nhé!

7. Đuổi Bắt Tình Yêu - Love Me, Love Me Not - 思い、思われ、ふり、ふられ (2020) 

- Năm công chiếu: 2020

- Đạo diễn: Kuroyanagi Toshimasa

- Thể loại: Học đường, tuổi teen, tình cảm

- Thời lượng: 124 phút

- Diễn viên: Hamabe Minami, Fukumoto Riko, Takumi Kitamura, Eiji Akaso

Đuổi Bắt Tình Yêu
Akari, Yuna, Rio và Kazuomi

Yamamoto Akari (Hamabe Minami) - một nữ sinh trung học năng động, vui vẻ và thích sự lãng mạn. Akari và Yuha Ichinose (Fukumoto Riko) quen nhau trên một chuyến tàu điện và dần trở nên thân thiết. Yuna là một cô gái nhút nhát, đã đem lòng thầm thích Rio (Takumi Kitamura) - em trai của Akari. Trong khi đó, Kazuomi (Eiji Akaso) bạn thân của Yuna lại có tình cảm đặc biệt với Akari.

Nghe qua đây có vẻ là một mối tình tay ba rối rắm nhưng khi xem Đuổi Bắt Tình Yêu sẽ ít nhiều cảm nhận được những dư vị tình yêu của tuổi mới lớn, những cảm xúc nhẹ nhàng của tình yêu tuổi học trò.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những bộ phim ngôn tình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại (P1)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO