Những bộ phim ngôn tình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại (P2)

28/06/2023 19:00

Những bộ phim ngôn tình Nhật Bản với nội dung thú vị, ngọt ngào hứa hẹn sẽ tưới mát tâm hồn của bạn.

8. Mãi Mãi Yêu Anh - Love Lasts Forever - 恋はつづくよどこまでも(2020)

- Năm công chiếu: 2020

- Đạo diễn: Kenta Tanaka

- Thể loại: Tâm lý, Tình cảm, Lãng mạn

- Thời lượng: 10 tập

- Diễn viên: Takeru Satoh, Kamishiraishi Mone, Karina, Katsuya Maiguma, Keisuke Watanabe,...

Xem thêm: Những bộ phim ngôn tình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại (P1)

Mãi Mãi Yêu Anh

Mãi Mãi Yêu Anh (Love Lasts Forever) là bộ phim kể về câu chuyện tình của cô y tá trẻ Sakura Nanase (do Kamishiraishi Mone đóng). Vài năm trước, cô vô tình gặp gỡ bác sĩ Tendou Kairi (do Takeru Satoh đóng) và có cảm tình với anh ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Vì vậy, cô đã quyết tâm học tập để trở thành y tá và với hy vọng có thể gặp lại được Tendou Kairi.

Cuối cùng Sakura cũng đã gặp lại Tendou Kairi như mong muốn, nhưng giờ đây anh đã trở thành một người với tính cách hoàn toàn khác so với trước kia cô đã gặp. Chính vì vậy để có thể tiếp cận và thể hiện tình cảm của mình, Sakura Nanase luôn chăm chỉ để nhận được sự chú ý từ anh.

9. Chúng Ta Mất Trí Rồi - Cursed In Love -  私たちはどうかしている(2020)

- Năm công chiếu: 2020

- Đạo diễn: Naoko Komuro, Ryuichi Inomata

- Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

- Thời lượng: 8 tập

- Diễn viên: Hanabe Minami, Yokohama Ryusei,...

Xem thêm: Những bộ phim ngôn tình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại (P2)

Chúng Ta Mất Trí Rồi

Chúng Ta Mất Trí Rồi (Cursed In Love) là bộ phim ngôn tình Nhật Bản từng "làm mưa làm gió" năm 2020. Phim kể về cuộc sống của Nanaoka Nao (do Hanabe Minami đóng) và Takatsuki Tsubaki (do Yokohama Ryusei đóng). Hai người vốn là bạn thân thuở nhỏ, nhưng những hiểu lầm đã đẩy họ ra xa nhau và phát sinh thêm nhiều vấn đề phức tạp.

Cụ thể, cha của Tsubaki bị giết chết và anh một mực cho rằng mẹ của Nao chính là hung thủ. Sau khi mẹ bị bắt, Nao không còn người thân, cô được đưa vào cô nhi viện và lớn lên với mong muốn tìm ra sự thật. Sau 15 năm, Tsubaki vô tình gặp lại Nao tại một cuộc thi làm bánh ngọt nhưng anh ta không nhận ra và không nhớ gì về cô. Từ đó Tsubaki hâm mộ tài năng làm bánh của cô và muốn cùng cô kết hôn. Đồng thời Nao cũng nhân cơ hội đồng ý để có thể thuận lợi điều tra và minh oan cho mẹ.

10. Cuộc Hôn Nhân Bí Mật - Shanai Marriage Honey Live Action - 社内マリッジ・ハニー (2020)

- Năm công chiếu: 2020

- Đạo diễn: Takuya Kitazawa

- Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

- Thời lượng: 7 tập

- Diễn viên: Itagaki Mizuki, Matsui Airi,...

Cuộc Hôn Nhân Bí Mật

Cuộc Hôn Nhân Bí Mật (Shanai Marriage Honey) là bộ phim ngôn tình Nhật Bản có nội dung xoay quanh nhân vật Haruta Ami (do Matsui Airi đóng). Trong mắt mọi người, Haruta là một cô gái xinh đẹp, có một cuộc sống ổn định. Cho đến một ngày, cô phát hiện ra người mà mình sắp kết hôn đã phản bội nên đã quyết định chia tay.

Chính lúc này, trên một ứng dụng hẹn hò, cô thấy được một lời mời để kết hôn từ chàng trai Miura Manatsu (do Itagaki Mizuki đóng). Cả hai cùng nhau kết hôn nhưng quyết định không công khai cuộc hôn nhân này với mọi người. Qua thời gian bên nhau, Haruta cảm thấy Miura là một người ấm áp và tinh tế, dần dần nhận ra tình cảm của mình và yêu anh từ lúc nào không hay biết.

11. Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu - A Story To Read When You First Fall In Love - 初めて恋をした日に読む話 (2019)

- Năm công chiếu: 2019

- Đạo diễn: Fukuda Ryosuke, Yoshida Ken

- Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn, Hài hước

- Thời lượng: 10 tập

- Diễn viên: Fukada Kyoko, Yokohama Ryusei, Kento Nagayama, Tomoya Nakamura,...

Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu

Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu (A Story To Read When You First Fall In Love) là bộ phim kể về Junko Harumi (do Kyoko Fukada đóng). Cô đã thi trượt vào trường đại học Tokyo danh tiếng, từ đó cuộc sống cũng trở nên khó khăn hơn. Bao năm trôi qua, cô vẫn nỗ lực tìm cho mình một công việc yêu thích và một người hoàn hảo để cùng nhau hẹn hò.

Vào độ tuổi 31, khi đang là giáo viên dạy cho một lớp học tư nhân, có ba người đàn ông xuất hiện bên cạnh Junko Harumi. Đầu tiên là Masashi Yakumo (do Kento Nagayama đóng) - một người đàn ông thông minh. Người thứ hai là Kyohei Yuri (do Ryusei Yokohama đóng) - một học sinh trung học cá biệt. Cuối cùng là Kazuma Yamashita (do Tomoya Nakamura đóng) - giáo viên trung học của Kyohei. Mỗi người từng bước tiếp cận và bước vào cuộc đời của cô, khiến cho cuộc sống của Junko bắt đầu thay đổi.

12. Hương Vị Tình Yêu - Coffee And Vanilla - コーヒー&バニラ (2019)

- Năm công chiếu: 2019

- Đạo diễn: Smith

- Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

- Thời lượng: 10 tập

- Diễn viên: Fukuhara Haruka, Sakurada Dori,...

Hương Vị Tình Yêu bộ phim Nhật Bản hay nhất về tình yêu

Hương Vị Tình Yêu (Coffee And Vanilla) có nội dung xoay quanh cô nữ sinh đại học Risa Shiragi (do Fukuhara Haruka đóng). Cô có rất nhiều người theo đuổi nhưng Risa không hề biết vì tính cách nhút nhát và ít tiếp xúc với mọi người. Một hôm, tại một quán nước, cô vô tình gặp được Hiroto Fukami (do Sakurada Dori đóng). Cả hai có cảm tình với nhau và họ bắt đầu bước vào mối quan hệ hẹn hò.

Lần đầu mở lòng và rơi vào lưới tình, Risa đã dành nhiều tình cảm cho Hiroto. Nhưng rồi cô tình cờ nhận ra rằng anh ta đang cố che giấu một điều gì đó sau lưng mình. Đáng nói, thay vì phải tìm hiểu sự thật, cô lại chọn cách nhắm mắt cho qua vì tính hay lo sợ, nhút nhát của mình.

13. Bạn Của Anh Trai Tôi - My Brother's Friend - 兄友 (2018) 

- Năm công chiếu: 2018

- Đạo diễn: Ryo Nakajima

- Thể loại: Học đường, tuổi trẻ

- Thời lượng: 4 tập

- Diễn viên tham gia: Matsukaze Risaki, Yokohama Ryusei, Ono Karin, Matsuoka Koudai, Furukawa Tsuyoshi.

Bạn Của Anh Trai Tôi
Mối tình nhẹ nhàng của Nishino Sota và Nanase Mai

Bạn Của Anh Trai Tôi là bộ phim ngôn tình Nhật Bản kể về mối tình thời trung học giữa Nishino Sota (Yokohama Ryusei) và Nanase Mai (Matsukaze Risaki). Sota và Nanase Yukihiro (Tsuyoshi Furukawa) - anh trai của Mai là bạn thân của nhau. Sota thích Mai ngay lần đầu tiên gặp gỡ bởi sự ngây thơ và đáng yêu của cô. Chuyện tình yêu của họ bắt đầu chớm mở từ đó.

Những tình tiết vui vẻ, hài hước trong câu chuyện này giúp người xem có được những phút giây thư giãn thoải mái. Mối tình nhẹ nhàng, ấm áp của lứa tuổi học trò rất thích hợp với khán giả trẻ, đặc biệt là những ai có chút mơ mộng và hoài niệm về thời học sinh của mình.

14. Kira Kun Của Ngày Hôm Nay – Closest Love to Heaven - きょうのキラ君 (2017) 

- Năm công chiếu: 2017

- Đạo diễn: Kawamura Taisuke

- Thể loại: Học đường, lãng mạn, tuổi học trò, chính kịch

- Thời lượng: 109 phút

- Diễn viên tham gia: Marie Iitoyo, Nakagawa Taishi, Hayama Shono, Taira Yuna, Miura Rieko

Kira Kun Của Ngày Hôm Nay bộ phim ngôn tình lãng mạn Nhật Bản
Kira Yuiji từ một anh chàng bất cần đời trở nên hòa đồng và vui vẻ hơn

Bộ phim học đường lãng mạn này được xây dựng dựa trên sự đồng cảm giữa những người lập dị. Nữ chính Okamura Ninon (Marie Iitoyo) là cô gái khác biệt, khó giao tiếp với bạn bè xung quanh. Không những vậy, Ninon còn luôn mang theo một chú vẹt trên vai khiến bạn bè đặt cho cô biệt danh là "kẻ quái dị". Về phần nam chính Yuiji Kira (Nakagawa Taishi), anh lại là một chàng thiếu niên bất cần đời.

Định mệnh thật kỳ lạ khi để hai con người như hai đường thẳng song song ấy gặp nhau và phát hiện ra nhiều bí mật của đối phương. Kể từ đó, từ hai người hàng xóm xa lạ, đôi bạn trẻ đã nói chuyện và dành nhiều thời gian cho nhau hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những bộ phim ngôn tình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại (P2)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO