Nhà mạng ưu đãi data, cước cuộc gọi... hỗ trợ thuê bao ảnh hưởng bởi bão Yagi

Thanh Phượng (Tổng hợp)| 08/09/2024 16:15

Các nhà mạng đã đưa ra nhiều ưu đãi data, cước cuộc gọi… nhằm hỗ trợ các thuê bao bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.

vinaphone-danh-moi-nguon-luc-de-khoi-phuc-ha-tang-mang-luoi-phuc-vu-nguoi-dan-khac-phuc-hau-qua-sau-bao.jpg

Ngày 8/9/2024, nhà mạng VinaPhone vừa quyết định triển khai khẩn trương một số chính sách viễn thông hỗ trợ người dân, khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão Yagi.

Cụ thể, VinaPhone miễn phí cho các khách hàng trong vùng ảnh hưởng của bão Yagi ở 6 tỉnh thành gồm Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Hà Nội 100 phút gọi trong nước (nội/ngoại mạng) và 15GB Data trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận tin nhắn thông báo. Chính sách này của VinaPhone sẽ giúp người dân yên tâm cập nhật với gia đình người thân song song với việc khắc phục hậu quả của siêu bão.

Bên cạnh đó, VinaPhone cũng hỗ trợ cước internet, truyền hình với hàng ngàn khách hàng bị gián đoạn dịch vụ trong bão. VinaPhone hiện đang liên tục cập nhật tình hình và hỗ trợ khách hàng qua tin nhắn và tổng đài CSKH 24/7, đại diện nhà mạng VinaPhone cho hay.

Trước đó, nhằm giúp người dân duy trì liên lạc trong tình hình bão Yagi diễn biến nghiêm trọng, VinaPhone đã chia sẻ mạng lưới cùng các nhà mạng. Với hoạt động này, thuê bao của các mạng di động khác có thể được tự động kết nối để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin SMS bằng sóng VinaPhone tại các khu vực mà mạng di động đó bị gián đoạn thông tin và ngược lại.

Trong khi đó nhà mạng Viettel cho biết, hiện tại, gần 500 đội ứng cứu thông tin được tăng cường cho các tỉnh, quân số kỹ thuật ứng cứu thông tin cho bão Yagi lên gần 8.000 người. Con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên nhằm khôi phục dịch vụ nhanh nhất cho khách hàng. Các đội chăm sóc khách hàng lưu động cũng lập tức ra quân để hỗ trợ các cá nhân và hộ gia đình bị gián đoạn thông tin.

Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước đã hết số dư được Viettel cung cấp 20.000 VNĐ để tiêu dùng tạm thời, các khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau chưa thanh toán cước vẫn tiếp tục được duy trì liên lạc.

Trong thời gian khắc phục sự cố sau bão, người dân vùng bão được cộng thêm 30% giá trị thẻ nạp khi nạp qua nền tảng số. Khách hàng dùng dịch vụ cố định băng rộng bị sự cố sẽ được cho mượn thiết bị và dùng gói 0 đồng tạm thời.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhà mạng ưu đãi data, cước cuộc gọi... hỗ trợ thuê bao ảnh hưởng bởi bão Yagi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO