Món mì bày nguyên con ếch 'chưa lột da' gây sốc ở Đài Loan

16/06/2023 21:26

Một quán mì ramen ở Đài Loan (Trung Quốc) khiến nhiều người bị sốc với bát mì bày nguyên con ếch 'chưa lột da' lên trên.

Quán mì ở huyện Vân Lâm của Đài Loan đã đăng lên Facebook hình ảnh bát mì nóng hổi với một chú ếch “còn nguyên, chưa bị lột da, chưa bị cắt miếng” bên trên. Nhà hàng đã yêu cầu khách hàng đoán hương vị đặc biệt của món ăn mới là gì.

Món mì có tên “Frog Frog Frog Ramen” (tạm dịch: Mì ramen ếch) được nhà hàng Yuan Ramen phục vụ vào các tối thứ Ba và Tư với số lượng có hạn. Món ăn có giá 8 USD/bát. Nhà hàng cho phép khách hàng tới chụp ảnh với giá 3,2 USD mà không cần ăn.

Món mì bày nguyên con ếch chưa lột da gây sốc ở Đài Loan-1
Bát mì ramen ếch gây sốt trên mạng xã hội Đài Loan. Ảnh: Facebook

Chia sẻ với Taiwan News, chủ cửa hàng cho biết sau khi món mì ramen với con bọ biển khổng lồ 14 chân trong nhà hàng ở Đài Bắc thu hút sự chú ý của dư luận, cô đã nghĩ cách tự tạo ra món độc lạ lấy nguyên liệu tại địa phương. Ếch là món phổ biến ở Vân Lâm, nên cô đã giới thiệu hương vị địa phương vào món mới của quán.

Cô cho hay, nhiều thực khách rất thích món ăn độc lạ. Quán sẽ quyết định có tiếp tục đưa món ăn này vào thực đơn hay không sau khi nhận thêm phản hồi. Theo tiết lộ của quán Yuan Ramen, món mì ếch được làm từ nước súp cá truyền thống, mì ramen, cùng nghêu và một con ếch 200g.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Món mì bày nguyên con ếch 'chưa lột da' gây sốc ở Đài Loan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO