Loại nước ép uống vào buổi tối giúp đốt cháy mỡ bụng

hồng diệp (theo boldsky)| 06/04/2024 20:43

Uống loại nước ép từ những thực phẩm tự nhiên, dễ tìm này sẽ hỗ trợ đốt cháy mỡ bụng rất hiệu quả.

Loại nước ép uống vào buổi tốt để đốt cháy mỡ bụng. Đồ họa: Hồng Diệp.
Nhiều loại nước ép uống vào buổi tối rất tốt trong việc đốt cháy mỡ bụng. Đồ họa: Hồng Diệp.

Nỗi ám ảnh mang tên “mỡ bụng"

Đối với một số người, mỡ bụng có thể xuất hiện do huyết áp cao, tiểu đường, tăng mức cholesterol hoặc các vấn đề về nội tiết tố.

Ngoài việc tránh các thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm nhiều dầu mỡ, thực phẩm có đường, nước ngọt… cần phải có phương pháp hiệu quả và tự nhiên để làm tan mỡ bụng.

Nước ép tự nhiên có tác dụng rất mạnh trong việc làm tan mỡ bụng bằng cách loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giảm viêm, tăng cường trao đổi chất và đốt cháy mỡ bụng.

Một ly nước ép giảm mỡ bụng cho buổi tối

Nước ép dưa chuột cần tây

Để làm loại nước ép này, bạn cần nước cốt 1 quả chanh, 1 chút gừng nạo, 1 quả dưa chuột nhỏ và 1 bó rau cần tây. Thêm 100ml nước để làm giảm độ đặc và cũng giúp chúng ta dễ uống hơn. Uống trước khi đi ngủ trong thời gian 10 ngày để giảm mỡ bụng.

Thức uống này ngoài tác dụng làm tan mỡ bụng còn có nhiều lợi ích khác cho sức khỏe như: loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và giảm viêm, giúp cơ thể bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm bạn ăn.

Sinh tố dưa leo, lê và rau chân vịt

Công thức này cần một quả lê, một quả chanh, một quả dưa chuột nhỏ và một bó rau chân vịt để tạo thành một loại nước ép sánh mịn và xanh mát. Uống nước ép này trước khi đi ngủ ít nhất trong một tuần để làm tan mỡ bụng.

Thức uống này giúp phá vỡ các tế bào mỡ trên khắp cơ thể bằng cách tăng cường trao đổi chất và ngăn chặn cơn đói. Axit xitric có trong loại sinh tố này giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng, làm sạch gan và hỗ trợ tiêu hóa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loại nước ép uống vào buổi tối giúp đốt cháy mỡ bụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO