Lén xem điện thoại khi bạn trai ngủ say, tôi đau đớn vì phát hiện bí mật

19/10/2023 09:54

Tôi đang rơi vào trạng thái bất an, không biết nên giải quyết thế nào khi biết sự thật về bạn trai.

Tôi năm nay 30 tuổi, bạn bè cùng trang lứa đều đã yên bề gia thất. Bố mẹ và gia đình rất sốt ruột về việc kết hôn của tôi.

Tôi được nhiều người giới thiệu, có vài chàng trai tán tỉnh nhưng tôi không có cảm tình nên không muốn tìm hiểu.

Thấy đứa em gái kể chuyện quen được người yêu trên một ứng dụng hẹn hò, tôi cũng thử tải về để tìm cơ hội. Ngay sau đó, tôi đã ấn tượng bởi một anh chàng có vẻ ngoài chững chạc. Tôi có cảm giác như "tình yêu sét đánh".

Tôi là người khá kén chọn và thú thật, tôi hay soi những khuyết điểm nhỏ của đối phương. Tuy vậy, tôi bị thu hút bởi người đàn ông quen trên mạng.

Lén xem điện thoại khi bạn trai ngủ say, tôi đau đớn vì phát hiện bí mật-1

Càng suy nghĩ, tôi càng thấy mối quan hệ của chúng tôi không rõ ràng, mặc dù hai đứa rất hài hòa trong mọi chuyện (Ảnh minh họa: Vecteezy).

Chúng tôi gặp nhau ở một quán cà phê gần công ty tôi sau một tuần trò chuyện. Anh có ngoại hình đúng chuẩn gu của tôi, chúng tôi nói chuyện rất hợp. Tôi và anh cùng làm trong ngành xây dựng nên có nhiều điểm chung.

Sau buổi hẹn đầu tiên, tôi và anh chính thức hẹn hò. Chúng tôi yêu nhau được 2 tuần thì hẹn qua đêm tại một khu du lịch.

Tôi và người yêu thường xuyên gặp nhau, thậm chí có tuần chúng tôi gặp nhau đến 5 lần. Tôi ở riêng tại căn chung cư, anh thường đến nhà tôi, không ít lần ở lại qua đêm.

Anh rất hào phóng và tâm lý với tôi. Tôi cũng chăm sóc, quan tâm đến những sở thích của anh. Nhưng khoảng hai tháng trở lại đây, tôi bắt đầu thắc mắc chuyện anh chưa bao giờ nhắc đến việc kết hôn, dù anh đã 36 tuổi.

Tôi cũng chưa được anh giới thiệu với gia đình lần nào. Chúng tôi chỉ hẹn hò riêng và không bao giờ gặp gỡ bạn bè của nhau. Anh bảo với tôi, anh thích sự riêng tư như vậy.

Càng suy nghĩ, tôi càng thấy mối quan hệ của chúng tôi không rõ ràng, mặc dù hai đứa rất hài hòa trong mọi chuyện.

Cuối tuần trước, tôi đề cập với anh chuyện muốn kết hôn vì còn tuổi sinh nở và gia đình tôi cũng mong lâu rồi. Tôi đã rất sốc khi anh nói: "Tình cảm của anh với em rất lớn, nhưng anh vẫn thấy chưa sẵn sàng kết hôn".

Tôi không hiểu anh đến với tôi vì lý do gì? Ngay từ đầu, tôi đã viết trên ứng dụng hẹn hò rất rõ ràng: Tôi muốn có một mối quan hệ để tiến tới hôn nhân.

Tôi đã rất giận và hoang mang. Khi anh ngủ say, tôi quyết định xem trộm điện thoại của anh. Tôi biết mật khẩu điện thoại vì vô tình có lần nhìn thấy.

Tôi bủn rủn chân tay khi không tìm thấy tên tôi trong danh sách tin nhắn zalo của anh. Anh để tôi vào tin nhắn ẩn. Tôi chết lặng khi thấy tin nhắn của người anh lưu là "vợ yêu". Tin nhắn cuối họ gửi đến nhau là: "Anh đi công tác xa, nhớ giữ gìn sức khỏe".

Tôi đã vô tình yêu người có vợ trong suốt 8 tháng trời. Tôi cảm thấy tội lỗi, uất nghẹn.

Tôi lập tức lôi anh ta dậy, gần như khóc ngất. Anh ta ôm, xin lỗi tôi và nói rằng, do quá yêu tôi nên để mọi chuyện đi quá xa. Anh ta nói không còn yêu vợ mà yêu tôi và muốn chăm sóc cho tôi. Anh ta đang cố gắng chấm dứt với vợ để có thể đường hoàng đến với tôi.

Tôi không chấp nhận mọi lý do anh ta nói. Anh ta đã cùng lúc làm tổn thương hai người phụ nữ. Dù có thế nào, tôi cũng không thể chấp nhận và tha thứ cho kẻ lừa dối tình cảm.

Tôi áy náy với vợ của anh. Tôi cảm thấy bị suy sụp hoàn toàn, đã lâu rồi tôi mới yêu một người nhiều đến thế nhưng lại bị lừa dối.

Tôi tưởng mọi chuyện đã chấm dứt khi cắt đứt mọi liên lạc với anh nhưng mấy ngày trước, tôi một lần nữa đau đớn tột cùng. Tôi đã mang bầu được 2 tháng với anh ta. Tôi không biết phải đối mặt ra sao với chuyện này. Tôi cũng không thể tâm sự với ai vì quá bẽ bàng.

Tôi rất sợ và không nỡ bỏ con. Nhưng tôi không đủ dũng cảm để có thể làm mẹ đơn thân. Tôi đủ kinh tế để có thể lo cho con một cách tốt nhất nhưng tôi không muốn con tôi không có bố.

Tôi sợ gia đình tôi bị kỳ thị thêm một lần nữa, bởi chị gái tôi cũng từng mang bầu với người đàn ông có vợ. Vợ anh ta đã đến gia đình tôi và làm ầm khắp thôn xóm. Quê tôi là vùng nông thôn nghèo, mọi người còn có suy nghĩ rất khắt khe về chuyện "không chồng mà chửa".

Bố mẹ tôi vì chuyện đó mà sức khỏe bị suy kiệt. Thậm chí, chị gái tôi còn bị bố mẹ từ mặt một thời gian dài.

Giờ tôi phải làm sao đây? Tôi không biết mình phải đối mặt ra sao với chuyện này?

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lén xem điện thoại khi bạn trai ngủ say, tôi đau đớn vì phát hiện bí mật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO