Lắp đặt hệ thống lưu thông khí tươi trong nhà và những lưu ý không thể bỏ qua

MINH AN (t/h)| 31/10/2023 16:00

Trước tình trạng ô nhiễm khói bụi nhất là ở các thành phố lớn, hiều người lựa chọn lắp đặt hệ thống lưu thông khí tươi trong nhà với mong muốn cải thiện bầu không khí quanh giúp cho tinh thần luôn tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Không khí là nguồn nguyên liệu thiết yếu nhất cho sự sống, chất lượng không khí mang tính quyết định tới chất lượng cuộc sống, giúp giải phóng hóc môn hạnh phúc serotonin, giảm căng thẳng mệt mỏi, cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng cường đề kháng, tiêu hóa hiệu quả hơn, làm sạch phổi, giảm thiểu các bệnh hô hấp, tăng cường năng lượng cho toàn cơ thể.

Thế nhưng hiện nay chúng ta dễ dàng nhận thấy, tại các thành phố lớn, các công trình tòa nhà cao tầng thường được xây kín để tránh tiềng ồn và khói bụi. Nếu chỉ sử dụng điều hòa và các thiết bị làm mát khác, không khí xung quanh bạn vẫn chưa thể tuần hoàn được, và điều này vô cùng nguy hiểm.

Xem thêm: Giải pháp nào cấp khí tươi cho phòng ngủ ở đô thị lớn?

Vì thế, khi có một hệ thống cấp khí tươi, không gian nơi sống và nơi làm việc sẽ thêm luồng gió mới, việc cải thiện bầu không khí quanh giúp cho tinh thần của bạn luôn tươi mới và tràn đầy năng lượng.

hagisu3.png
Lắp đặt máy cấp khí tươi đơn giản mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Đáng nói, việc lắp đặt hệ thống lưu thông khí tươi hiện nay cũng không qúa phức tạp, trước hết cần cân nhắc lựa chọn các thiết bị sao cho phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình. Có thể lưu ý đến các yếu tố như xem xét diện tích cần sử dụng là bao nhiêu, lắp đặt cho một phòng hay nhiều phòng.

Xem thêm: Cấp khí tươi cho nhà ở, căn hộ nhằm giảm bụi mịn, ô nhiễm: Đâu là lựa chọn tối ưu?

Ngoài ra cũng có thể lưu ý đến chi phí lắp đặt, phần này khá quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc lựa chọn sản phẩm...

Giải pháp mang “lá phổi xanh” đến không gian của bạn

Lắp đặt hệ thống cấp khí tươi là giải pháp hiện nay được nhiều người tin dùng với mong muốn mang “lá phổi xanh” đến đến không gian sống và làm việc.

hagisu2.png
Máy cấp khí tươi gắn tường Smart 02 với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt.

Để lắp đặt một hệ thống cấp khí tươi cho ngôi nhà của bạn hiện nay có rất nhiều đơn vị lắp đặt. Nhưng để đảm bảo kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín.

Xem thêm: Tình trạng ô nhiễm không khí nặng tại Đông Nam Bộ: Đâu là ‘hàng rào’ bảo vệ sức khỏe?

Hagisu là đơn vị được biết đến với những sản phẩm của hệ thống cấp gió tươi điều hòa chính hãng, chất lượng nhất với một số sản phẩm như máy lọc không khí, cấp khí tươi gắn tường Smart O2 thông minh được thiết kế cho phòng có diện tích 50㎡ hoặc không quá 3 người, thiết bị nhỏ gọn nhất, tiện lợi.

hagisu1.png
Thiết kế của máy cấp khí tươi gắn tường Smart 02.

Máy cấp gió tươi lọc không khí treo tường Smart O2 dành cho gia đình được trang bị động cơ EBM papst của Đức. Nguồn cung cấp không khí trong lành ngoài trời vào từng phòng với lưu lượng gió lên đến 90 m³ / h. Thân máy nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, dễ dàng lắp đặt.

Ngoài ra, máy cấp khí tươi lọc không khí Smart O2 G3 cũng là sự lựa chọn không tồi cho ngôi nhà của bạn. Hơn thế, Hagisu còn rất nhiều sản phẩm cấp khí tươi cho nhà phố, căn hộ, cho biệt thự, Penthouse, văn phòng, khách sạn, nhà hàng...

Với hệ thống cấp gió tươi thu hồi nhiệt lọc không khí cho căn Penthouse bạn có thể lắp đặt máy cấp gió tươi hồi nhiệt lọc không khí, lắp đặt bộ chia gió, đi đường ống gió đến từng phòng, mỗi phòng được bố trí 1 cửa hút khí thải và 1 cửa cấp khí tươi. Lưu lượng cấp khí tươi được tính toán theo tiêu chuẩn, phù hợp với không gian từng phòng, đảm bảo cấp đủ lượng khí sạch cho toàn bộ căn Penthouse.

Ngoài ra, Hagisu còn rất nhiều thiết kế hệ thống thông gió cho văn phòng, nhà ở, chung cư như: Hệ thống thông gió 1 chiều chỉ cấp gió tươi, hệ thống thông gió 1 chiều chỉ hút gió thải, hệ thống thông gió 2 chiều kết hợp dùng quạt cấp khí tươi hồi nhiệt để kết hợp trong không gian điều hòa, tiết kiệm điện năng. Với bộ lọc không khí tích hợp, hệ thống vừa có thể cấp khí tươi vừa có thể hút khí thải, đồng thời vừa có thể thay thế được máy lọc không khí thông thường...

Hagisu có thể nói là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến lá phổi xanh cho không gian sống và làm việc của bạn.

Bài liên quan
  • Còn thương chái bếp sau hè
    Nhà là nơi để trở về và bữa cơm mà người ta có lớn cách mấy cũng vẫn thèm là cơm mẹ nấu. Nhà quê không giàu có nhưng được cái rộng rãi, vậy mà chốn lui tới thường xuyên của sắp nhỏ vẫn là... chái bếp phía sau hè.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lắp đặt hệ thống lưu thông khí tươi trong nhà và những lưu ý không thể bỏ qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO