Hiệu trưởng và hiệu phó xin lỗi, rút kinh nghiệm sau khi... 'choảng nhau'

Tiến Thành| 10/04/2023 15:36

Liên quan đến vụ việc hiệu trưởng và hiệu phó tại Quảng Bình "choảng nhau" trong sân trường gây xôn xao dư luận, các cơ quan liên quan đã vào cuộc để làm rõ vấn đề.

Sáng 10/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Phòng Nội vụ và UBND xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đã có buổi làm việc với Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Tại buổi làm việc, 2 thầy giáo liên quan đến vụ việc gây xôn xao dư luận vừa qua là Phan Anh Tuấn - Hiệu trưởng và Lê Đức Huấn - Phó Hiệu trưởng, Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc đã tường trình lại toàn bộ sự việc.

Tại buổi làm việc, cả 2 thầy giáo đã thừa nhận hành vi chưa chuẩn mực của mình. Đồng thời xin lỗi, rút kinh nghiệm về sự việc đáng tiếc vừa qua, mong muốn sẽ được cấp trên cũng như mọi người thông cảm.

Hiệu trưởng và hiệu phó xin lỗi, rút kinh nghiệm sau khi... choảng nhau - 1

Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình (Ảnh: Tiến Thành).

Trước đó vào khoảng 6h50 ngày 6/4, khi đi ăn sáng về, ông Phan Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc phát hiện cổng trường bị khóa bằng một ổ khóa mới (không phải khóa của nhà trường).

Sau khi hỏi, ông Tuấn biết được người thay ổ khóa là ông Lê Đức Huấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường nên đã yêu cầu bảo vệ phá khóa để mở cổng. Tiếp đó ông Tuấn lái xe ô tô vào trường thì bị ông Huấn chặn lại.

Trong lúc tranh cãi, nóng giận, 2 bên đã xảy ra xô xát, ông Tuấn đã dùng tay đánh mạnh một cái vào vùng mặt đồng nghiệp khiến người này bị thương, phải vào trạm y tế sơ cứu rồi lên Bệnh viện Đa Khoa huyện Lệ Thủy để điều trị.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Tuấn đã gặp và xin lỗi ông Huấn, đồng thời hứa sẽ chi trả toàn bộ chi phí khám chữa bệnh của thầy giáo này. Về phía ông Lê Đức Huấn, sức khỏe người này đã ổn định, đồng thời không muốn sự việc ồn ào thêm.

Trao đổi với phóng viên Báo Dân trí, ông Nguyễn Văn Vững, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lệ Thủy, cho biết, đoàn cũng đã lập biên bản buổi làm việc tại Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc để báo cáo lên UBND huyện có phương án xử lý.

Trước đó, cơ quan công an cũng đã vào cuộc để làm rõ vụ việc gây xôn xao này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiệu trưởng và hiệu phó xin lỗi, rút kinh nghiệm sau khi... 'choảng nhau'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO