Cưới nhau 5 năm vẫn không có con, tôi đau đớn khi chồng nói ra sự thật

22/08/2023 08:16

Tôi đã toàn tâm toàn ý đối đãi với chồng nhưng anh giáng cho tôi cú sốc lớn quá.

Dù biết Toàn đã từng có một đời vợ và đang nuôi con trai 4 tuổi, tôi vẫn yêu anh. Bố mẹ, họ hàng can ngăn, sợ tôi lấy chồng có con nhỏ sẽ khổ, tôi vẫn bỏ ngoài tai. Người ta nói khi yêu ai là yêu cả đường đi lối về quả không sai, tôi yêu Toàn đến mức sẵn sàng chấp nhận làm mẹ kế của con trai anh, còn tự nhủ sẽ thương thằng bé như con ruột của mình.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra rất đơn giản, ít khách mời. Toàn chủ trương đã cưới một lần rồi nên không muốn làm rình rang. Tôi dù buồn lòng nhưng vẫn chiều theo ý kiến của chồng mình, chỉ cần anh vui vẻ, thoải mái là được.

Cứ thế, 5 năm bình lặng trôi qua. Vợ chồng tôi cũng có những giận hờn, cãi vã nhưng Toàn thường chủ động làm lành trước. Anh ấy đối xử với tôi chu đáo, quan tâm. Tôi cũng sống toàn tâm toàn ý với chồng, con riêng của chồng. Tôi thương yêu, dạy dỗ con trai anh chẳng khác con ruột, đến mức ai cũng khen, bảo tôi là ngoại lệ, là "bánh đúc có xương, mẹ ghẻ cũng thương con chồng".

Nhưng điều làm tôi phiền muộn nhất là đã sống với nhau lâu như vậy mà tôi vẫn chưa có thai. Tôi cũng chủ động đi khám nhưng sức khỏe của tôi bình thường. Còn chồng thì từ chối việc thăm khám bởi anh đã có con thì không thể nào bị vô sinh được. Không tìm được nguyên nhân, tôi đành phó mặc cho số phận và luôn cầu nguyện để nhanh chóng có con.

Mấy ngày trước, trong lần đến thăm chị chồng đẻ, tôi bâng quơ bảo mình thèm con nít quá và ao ước cũng biết được cảm giác đau bụng khi sinh như chị. Chồng tôi ngồi bên cạnh, sắc mặt có vẻ khác lạ nhưng tôi cũng không để bụng.

Tối, anh thú nhận với tôi sự thật đau đớn. Thì ra trước khi cưới tôi, anh đã đi triệt sản vì sợ cảnh con chung con riêng, anh muốn xem tôi có thật lòng yêu thương, đối đãi với con riêng của chồng không? Giờ thấy tôi đau khổ như vậy, anh hối hận và cắn rứt lương tâm. Tôi sửng sốt, đau khổ nhìn chồng, không thể tin được anh ấy lại đối xử với tôi phũ phàng như vậy. Mặc dù chồng hứa sẽ đi tháo ống dẫn tinh để có con lại bình thường, tôi vẫn bất mãn và hụt hẫng. Tình yêu tôi dành cho anh cũng không còn nguyên vẹn nữa. Tôi không biết có nên có con không khi chồng luôn nghi ngờ và đối xử bất công với mình?

Theo phunuvietnam.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cưới nhau 5 năm vẫn không có con, tôi đau đớn khi chồng nói ra sự thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO