Chủ tiệm spa đánh đập, cắt tóc thiếu nữ 16 tuổi như 'nô lệ'

30/06/2023 19:20

Sau khi đánh đập thiếu nữ 16 tuổi ở quán ăn, chủ tiệm spa ở Bình Dương tiếp tục nhắn tin yêu cầu người này đến nhà rồi dùng kéo cắt tóc. Toàn bộ vụ việc được quay clip rồi tung lên mạng xã hội.

Ngày 30/6, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết đã nắm bắt vụ thiếu nữ 16 tuổi bị đánh đập, cắt tóc. Sở đang chờ thông tin xác minh từ phía cơ quan chức năng để có hướng hỗ trợ theo đúng quy định.

"Nếu thiếu nữ này chưa đủ 16 tuổi thì Trung tâm Bảo trợ xã hội xuống tận nơi để có hướng hỗ trợ kịp thời, đồng thời yêu cầu xử lý nghiêm những người liên quan, đảm bảo quyền lợi cho người bị hại", lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH Bình Dương thông tin thêm.

Thông tin thêm về vấn đề trên, lãnh đạo Công an phường An Phú (TP Thuận An, Bình Dương), cho biết, công an phường đã mời chủ spa đánh đập, cắt tóc thiếu nữ 16 tuổi rồi đăng lên mạng xã hội lên trụ sở để làm việc.

Sau khi làm việc, công an phường đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thuận An thụ lý, điều tra.

Chủ tiệm spa đánh đập, cắt tóc thiếu nữ 16 tuổi như nô lệ - 1

Em N. bị cắt tóc tại nhà chủ tiệm spa (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo đó, P.T.K.N. (16 tuổi, quê Đồng Tháp) có quen biết với chồng bà Đào Thị Huệ (SN 1997, quê Phú Thọ). Do nghi ngờ N. có quan hệ tình cảm với chồng, bà Huệ đã hành hung gây thương tích N. hai lần.

Cả hai lần Huệ đánh N. đều quay video rồi phát tán trên mạng xã hội.

Theo đó, đêm 24/6, Huệ nhắn tin đề nghị N. đến quán ăn Lộc Phát 68 (phường Bình Hòa, TP Thuận An) để nói chuyện.

Thấy N. xuất hiện tại quán, bà Huệ bố trí người quay phim để bà đánh. Bị đánh trọng thương ở đầu, máu ra nhiều, N. được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu đến rạng sáng ngày 25 mới về phòng trọ.

Khoảng 9h30 ngày 25/6, Huệ tiếp tục nhắn tin cho N. với nội dung yêu cầu đến nhà riêng của Huệ tại khu phố 4, phường An Phú.

Khi N. đến nơi, bà Huệ tiếp tục đánh và cắt bỏ mái tóc dài của N. để quay video đăng lên mạng xã hội trưa cùng ngày.

Lãnh đạo công an phường An Phú, cho biết thêm, chủ tiệm spa đang nuôi con nhỏ khoảng 1 tuổi nên sau khi làm việc, công an phường không tạm giữ mà chuyển hồ sơ lên Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Thuận An.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ tiệm spa đánh đập, cắt tóc thiếu nữ 16 tuổi như 'nô lệ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO