Chồng tôi tiết lộ bí mật động trời khi phát hiện mình mắc bệnh nan y

22/06/2023 07:16

Khi bị chuẩn đoán mắc bệnh nan y, chồng tôi mới thú nhận với gia đình đã có con rơi bên ngoài.

Tôi lấy chồng đã được 35 năm, có hai cô con gái, nay đều đã lấy chồng. Gia đình chồng tôi có công ty riêng, lại toàn những người biết cách làm ăn nên cũng có của ăn của để. Suốt mấy chục năm làm dâu, tôi luôn được sống thoải mái, sung sướng vì có bố mẹ chồng yêu thương, chồng quan tâm chăm sóc. Dù tôi chỉ sinh con một bề nhưng chồng tôi không hề thúc ép tôi phải có con trai; vẫn chiều chuộng tôi suốt nhiều năm, khiến tôi cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời.

Năm ngoái, chồng tôi phát hiện bị ung thư gan. Gia đình đã cố gắng chạy chữa, bán đất đai, thậm chí đưa anh đi nước ngoài nhưng vẫn không khả quan. Mấy ngày trước, chồng tôi lại ngất xỉu và khi đưa vào bệnh viện, bác sĩ cũng lắc đầu. Biết bệnh tình quá nặng, không thể qua khỏi, lúc này chồng mới gọi bố mẹ chồng, các con gái, con rể đến để trăng trối về ước nguyện cuối cùng.

Chồng tôi tiết lộ bí mật động trời khi phát hiện mình mắc bệnh nan y-1

Ảnh minh họa

Anh nói 30 năm trước, trong một lần đi công trình xa mấy tháng, anh đã trót dại với một người phụ nữ khác và người đó có thai. Suốt mấy chục năm qua, chồng tôi đã giấu kín chuyện này với gia đình, một mặt vẫn chu cấp tiền bạc cho con trai riêng ăn học. Giờ anh muốn công khai con riêng và đưa con vào danh sách thừa kế đất đai.

Những gì chồng tôi nói khiến cả nhà bàng hoàng. Tôi sụp đổ vì suốt cuộc đời tôi chỉ toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng con, nào ngờ lại bị chồng giáng cho một cú sốc lớn. Có lẽ nào, vì anh đã có con trai riêng, nên không muốn tôi sinh con trai để tranh giành tài sản với con anh?

Hiện giờ, sức khỏe của chồng tôi ngày càng yếu, có lúc anh mơ hồ không còn biết gì nữa. Tôi phân vân không biết nên hoàn thành tâm nguyện của chồng, hay nhất quyết không nhận con trai riêng của anh ấy về nhà. Qua đau đớn vì bị phản bội, tôi nên làm gì lúc này?./.

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng tôi tiết lộ bí mật động trời khi phát hiện mình mắc bệnh nan y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO