Bản tin Xe cộ 13/8: Những người sở hữu các loại ô tô Toyota này cần chú ý điều này

Việt Báo (Tổng hợp)| 13/08/2024 06:00

Đại lý nhận cọc Mitsubishi Triton thế hệ mới, ra mắt tháng 9; Đề xuất đấu giá biển số xe máy có giá khởi điểm 5 triệu đồng

2024_mitusbishi_triton_gsr_driving_5.jpg

- Những người sở hữu các loại ô tô Toyota này cần chú ý điều này

Hàng chục mẫu ô tô Toyota có thể bị gọi về sửa chữa.

Hãng ô tô Toyota vừa chính thức triệu hồi 22 mẫu ô tô Toyota sản xuất giai đoạn năm 2023-2024 vì có mối đe dọa về an toàn.

Theo Toyota, việc gọi các dòng ô tô Toyota vì có sai sót trong việc ghi nhãn chịu tải trọng của xe. Trong trường hợp xấu nhất, người lái xe có thể vô tình chở quá tải, có thể làm tăng nguy cơ va chạm.

Toyota cho biết, để khắc phục sự cố này, chủ xe sẽ được thông báo về sự cố qua thư. Thư gửi chủ sở hữu sẽ kèm theo nhãn sửa đổi khả năng chịu tải thay thế cho ô tô của họ và hướng dẫn thay thế chi tiết.

Nếu muốn, chủ ô tô Toyota có thể yêu cầu bất kỳ đại lý Toyota nào thay thế miễn phí cho mình.

Các mẫu ô tô Toyota bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, gồm: Toyota Highlander, Toyota Camry Hybrid, Toyota Grand Highlander, Toyota Land Cruiser Hybrid, Toyota Crown,...

- Subaru Crosstrek sắp về Việt Nam, giá dự kiến cao hơn Toyota Corolla Cross

Subaru Crosstrek, có tên cũ là XV đã từng bán tại thị trường Việt Nam, sắp được mở bán trở lại…

Các đại lý của Subaru tại Việt Nam đã xác nhận rằng Subaru Crosstrek, mẫu crossover gầm cao cỡ nhỏ sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam vào quý 3 năm nay. Crosstrek sẽ gia nhập phân khúc SUV cỡ B+, nơi đang cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ như Toyota Corolla Cross và Honda HR-V.

Rất có thể mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2024 vào tháng 10 tới. Đây là cơ hội tuyệt vời để các tín đồ ô tô chiêm ngưỡng và trải nghiệm mẫu crossover mới của Subaru.

Hiện tại, thông tin chi tiết về các phiên bản của Subaru Crosstrek bán tại Việt Nam vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, do nhà máy sản xuất tại Thái Lan, nơi cung cấp xe Subaru cho khu vực Đông Nam Á, sẽ ngừng hoạt động vào cuối năm 2024, nên rất có thể các mẫu Crosstrek và Forester thế hệ mới sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản để phục vụ thị trường Việt Nam.

- Đại lý nhận cọc Mitsubishi Triton thế hệ mới, ra mắt tháng 9

Bán tải Mitsubishi Triton sẽ được giới thiệu thế hệ thứ ba đến với khách hàng Việt Nam. Giá bán cũng như thông số chi tiết về động cơ vẫn chưa được tiết lộ.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều đại lý Mitsubishi tại Việt Nam vẫn tiếp tục nhận đặt cọc từ khách hàng dành cho Mitsubishi Triton thế hệ mới.

"Khách hàng đặt cọc Mitsubishi Triton vào lúc này sẽ được miễn phí thay nhớt và lọc nhớt trong 5 năm sử dụng. Theo kế hoạch, xe sẽ bắt đầu bàn giao từ đầu tháng 9", một nhân viên bán hàng tại đại lý Mitsubishi chia sẻ.

Trên fanpage của mình, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng vừa đăng tải thông tin xác nhận thế hệ tiếp theo của bán tải Triton sẽ chính thức trình làng vào ngày 11/9 tới đây.

Theo hình ảnh xuất hiện trong bài đăng, All-New Mitsubishi Triton tại Việt Nam sẽ là thế hệ thứ ba của mẫu bán tải cỡ trung vừa góp mặt tại triển lãm Bangkok International Motor Show diễn ra hồi cuối tháng 3 ở Bangkok (Thái Lan).

1366-2000-1397.jpg

- Chiếc Maserati cuối cùng được trang bị động cơ V8

Một doanh nhân tại Mỹ đã mua Maserati Quattroporte Gran Finale - chiếc Maserati cuối cùng được trang bị động cơ V8, kèm theo chiếc MC20 Iris độc nhất.

Cả hai chiếc xe đều được đặt qua bộ phận cá nhân hoá của Maserati, với những điểm nhấn độc đáo từ trong ra ngoài.

Maserati Quattroporte Gran Finale là mẫu sedan hàng đầu sử dụng động cơ V8 và được sơn màu xanh Nobile.

Màu tương tự cũng áp dụng cho các điểm nhấn bằng sợi carbon, trong khi heo phanh có màu nhôm bóng.

Mã số 999999 của xe và nắp động cơ có chữ ký của nhân viên Maserati khẳng định thêm sự đặc biệt cho chiếc Quattroporte này.

- Đề xuất đấu giá biển số xe máy có giá khởi điểm 5 triệu đồng

Bộ Công an đang lấy ý kiến cơ quan, tổ chức và cá nhân về dự thảo Nghị định quy định về đấu giá biển số xe. Trong đó, dự thảo bổ sung đấu giá biển số xe mô tô, xe gắn máy với mức giá khởi điểm là 5 triệu đồng.

Theo Bộ Công an, việc bổ sung thêm nội dung đấu giá biển số xe mô tô, xe gắn máy nhằm đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của người dân bên cạnh hệ thống đăng ký xe bằng hình thức ngẫu nhiên hiện nay nhằm đưa thêm sự lựa chọn cho người dân, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tương tự đấu giá biển số ô tô đang thực hiện, dự thảo quy định đấu giá biển số xe mô tô, xe gắn máy bằng hình thức trực tuyến trên môi trường mạng, tuân thủ quy định của pháp luật về đấu giá tài sản, bảo mật về tài khoản truy cập, thông tin về người tham gia đấu giá.

Về mức giá khởi điểm của một biển số xe mô tô, xe gắn máy đưa ra đấu giá là 5 triệu đồng, và bằng với mức tiền đặt trước. Bước giá đấu giá biển số xe mô tô, xe gắn máy là 500.000 đồng.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bản tin Xe cộ 13/8: Những người sở hữu các loại ô tô Toyota này cần chú ý điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO