Bán miếng đất bố mẹ tôi cho, chồng tự ý đưa hết tiền cho chị gái anh

MINH AN (t/h)| 18/07/2023 16:43

Chồng nịnh nọt tôi ký giấy mảnh đất bố mẹ tôi cho hồi cưới để lấy tiền kinh doanh nhưng nào ngờ ngay sau đó anh lại đưa toàn bộ số tiền cho chị gái giữ.

Chúng tôi cưới nhau được 3 năm nhưng tình cảm vợ chồng không được như ý. Cuộc sống hôn nhân chúng tôi không bị áp lực về kinh tế vì bố mẹ hai bên đều có điều kiện nhưng lại vô cùng căng thẳng bởi tính trăng hoa của chồng nên nhiều lần chúng tôi cãi nhau.

Tôi buồn bực trong lòng, nhiều lần nhắc nhở các mối quan hệ của chồng nhưng anh vẫn một mực không thừa nhận, vẫn nói yêu thương vợ tha thiết trong khi lại ra ngoài tán tỉnh hết người này đến người kia.

Tôi từng than với mẹ chồng nhưng bà không những không bảo con trai mà còn đứng về phía anh và nói tôi phải như nào thì chồng mới ra ngoài ăn vụng.

chi-gai-chong.jpeg
Hôn nhân của tôi không hạnh phúc vì chồng ngoại tình

Từ ấy, tôi cũng chẳng màng những chuyện khác nữa, cứ sống vui vẻ, cũng tự do tự tại, tự sống cuộc sống của mình. Tôi ăn diện, làm đẹp, đi chơi, du lịch cùng bạn bè, tự cho mình quyền được sống vì bản thân mà chẳng màng chồng.

Thấy vợ đẹp, chồng tôi bắt đầu cảm thấy có chút tiếc nuối, có chút ân hận vì chuyện ngoại tình và bắt đầu biết quan tâm vợ hơn, chịu khó tặng quà nịnh nọt vợ nhưng tôi cũng chỉ coi tất cả là bình thường bởi những việc anh làm lâu nay đã khiến trái tim tôi nguội lạnh.

Xem thêm: Chị chồng làm cả nhà sửng sốt khi đòi kết hôn ở tuổi 45

Thế rồi chồng bắt đầu nhắc lại kỷ niệm thời mới yêu, dành nhiều thời gian cho tôi hơn, đưa tôi đi ăn món tôi thích, thậm chí chẳng tiếc vài triệu mua những món đồ tặng tôi.

Thấy chồng thay đổi, bạn bè cũng khuyên tôi nên cho anh cơ hội cũng là cho chính bản thân tôi cơ hội có một gia đình hạnh phúc.

Nói thêm một chút về gia đình chồng, mẹ chồng vốn không ưa tôi vì ngay từ khi về ra mắt bà đã nói con trai bà xuất sắc thế xứng đáng có một cô vợ xinh xắn, giỏi giang gấp vài lần tôi. Hóa ra, bà đã ngắm được cô tiểu thư nhà giàu cho con trai nhưng ngặt nỗi có nói thế nào anh cũng nhất quyết chỉ yêu và cưới mình tôi nên bà cũng chấp nhận.

Xem thêm: Đến nhà tôi chơi, chị chồng nhìn tấm rèm cửa rồi giận dỗi bỏ về

Cưới nhau, bố mẹ chồng cho chúng tôi căn chung cư, bố mẹ tôi cũng có điều kiện nên sau cưới cho chúng tôi một mảnh đất ở ngoại thành cũng là muốn tôi không bị quá lép vế với nhà chồng.

Đợt vừa rồi, mảnh đất bố mẹ cho tôi làm của hồi môn bất ngờ được nhiều người tìm đến hỏi mua vì địa thế đẹp, nằm sát khu đô thị mới sắp xây dựng. Chồng tôi thấy giá cao, muốn bán lấy tiền đầu tư kinh doanh.

Tôi lưỡng lự, dù sao kinh tế vợ chồng không đến mức thiếu thốn, để đất đó sau này có con thì dành cho con. Còn bán lấy tiền, kinh doanh lỗ - lãi chưa biết thế nào có khi còn mất trắng.

Chẳng ngờ mẹ chồng nghe con trai kể chuyện, bắt taxi đến nhà tôi thuyết phục. Lâu nay mẹ chồng ghét tôi cả họ ai cũng biết. Tối đó thấy bà đến nhà, tôi khá ngỡ ngàng.

Bà ra sức động viên tôi bán đất, nếu không đầu tư, gửi ngân hàng cũng có lãi.

Chồng tôi cũng không càu nhàu, gắt gỏng với vợ như trước mà ra sức chiều chuộng tôi. Sau nhiều lần đắn đo, tôi và chồng thống nhất bán đất bố mẹ tôi cho với giá 2 tỷ. Tôi bàn với chồng sẽ gửi ngân hàng 1 tỷ lấy lãi, còn 1 tỷ đưa anh kinh doanh. Chồng tôi không trả lời, chỉ gật gù.

Thế nhưng, bán đất cả nửa năm mà không thấy chồng đả động gì đến việc kinh doanh cũng không thấy đưa tiền cho tôi mang gửi ngân hàng. Tôi bảo chồng nếu chưa dùng thì đưa tôi mang gửi ngân hàng lấy lãi, chồng cũng chỉ ậm ừ.

Sau nhiều lần hồi thúc chồng không đưa tiền, tôi âm thầm kiểm tra thì phát hiện chồng đã bí mật chuyển hết tất cả số tiền đó sang tài khoản ngân hàng của chị gái.

Tôi tức giận, gọi chồng về làm sáng tỏ. Anh thú nhận, chị gái làm ăn bị thua lỗ, nợ nần, cần khoản tiền lớn để không bị bọn vay nặng lãi tới đòi.

Trước đó, hấy vợ chồng em trai có mảnh đất đang lên giá, chị nhỏ to bảo chồng tôi bán đất, lấy tiền cho mình vay.

Chồng tôi thương chị, tìm cách giục vợ bán đất. Cho rằng mình bị chồng lừa, tôi to tiếng. Giờ hai vợ chồng tôi đang chiến tranh lạnh, tôi rất rối bời. Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bán miếng đất bố mẹ tôi cho, chồng tự ý đưa hết tiền cho chị gái anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO