Bán hộ anh họ căn nhà 9 tỷ, sau một đêm tôi bỗng dưng thành chủ nhà mới

21/07/2023 09:20

Mọi người hay nói đùa “gái ế” là tôi vớ bở, một bước có cơ ngơi nhiều người ao ước.

Tôi năm nay 33 tuổi, làm văn phòng, từng trải qua vài mối tình nhưng chẳng đi đến đâu. Bố mẹ mấy năm trước cũng sốt ruột chuyện chồng con của tôi lắm, nhưng giờ thì ông bà chán chẳng buồn giục, vì có giục cũng như không.

Tôi không xinh gái nhưng cũng gọi là dễ nhìn, tính tình không đến nỗi mà chẳng hiểu sao yêu đương cứ được một thời gian là chia tay vì những lý do “trời ơi đất hỡi”. Mặc dù cũng mong sớm ổn định, nhưng tôi cũng không vội vàng.

Mấy tháng trước, người anh họ của tôi muốn bán một căn nhà. Anh nhờ tôi giúp vì trước đó, tôi cũng đã từng giới thiệu cho một người chị họ khác bán nhà thành công. Tôi thấy mình may mắn thôi chứ bản thân chẳng am hiểu về ngành bất động sản.

Hôm ấy tôi đăng bài lên Facebook và các hội nhóm để bán nhà giúp anh thì Thiện chủ động nhắn tin cho tôi để hỏi mua nhà.

Tôi trả lời tin nhắn như bình thường và sau vài hôm thì dẫn Thiện đi xem nhà. Thiện hơn tôi 2 tuổi, hiện có công ty riêng về lĩnh vực công nghệ thông tin, còn độc thân, anh đã có 2 căn chung cư và giờ muốn mua nhà mặt đất để ở cho tiện.

Nghe vậy, tôi rất ngưỡng mộ Thiện vì còn trẻ mà quá giỏi. Trong quá trình làm việc, hai đứa cũng nói chuyện nhiều và nảy sinh tình cảm. Sau đó Thiện chốt mua căn nhà của anh họ tôi với giá 9 tỷ đồng.

Việc mua bán thành công, Thiện mời tôi đi ăn một bữa cảm ơn. Tôi đồng ý. Tối đó, chúng tôi đã tâm sự với nhau, sau đó uống say và chuyện gì đến cũng đến.

Sau hôm đó tôi và Thiện vẫn trò chuyện nhưng có chút ngại ngùng. Mặc dù đã qua đêm với nhau nhưng tình cảm trong chúng tôi chưa đủ lớn để tiến xa thêm một bước. Tôi cũng nói Thiện không cần áy náy về sự cố hôm trước.

Nửa tháng sau, tôi giật mình vì kinh nguyệt đến trễ. Bình thường chu kỳ kinh của tôi rất đều. Nghĩ đến tình huống hôm trước, tôi mở app tính ngày ra xem thì lại đúng vào ngày rụng trứng. Dù trong đầu trấn an “làm sao mà có được” nhưng tôi hoảng hốt đi mua que thử thai, kết quả que hiện lên 2 vạch đỏ chót.

Bán hộ anh họ căn nhà 9 tỷ, sau một đêm tôi bỗng dưng thành chủ nhà mới-1

Tôi hẹn gặp Thiện để báo tin cho anh. Thiện vui và bất ngờ lắm. “Anh muốn tỏ tình với em nhưng còn ngại, giờ thì tốt quá rồi, chúng mình làm đám cưới em nhé”, Thiện nói với tôi.

2 tháng sau chúng tôi làm đám cưới rồi chuyển về ngay chính căn nhà mà Thiện mua lại của anh họ tôi sinh sống. Anh cũng không ngại cho tôi được đứng tên ngôi nhà cùng với anh. Từ ngày lấy chồng, cuộc sống của tôi tốt hơn rất nhiều, cả về tinh thần lẫn vật chất. Thỉnh thoảng hai vợ chồng tôi vẫn nói đùa với nhau rằng tôi đúng là tốt số, vì bán nhà hộ mà vừa được nhà, vừa được chồng.

Quan hệ vào ngày rụng trứng dễ mang thai nhất?

Chu kỳ kinh của chị em thường kéo dài từ 28 – 32 ngày, ngày rụng trứng sẽ lấy chu kỳ kinh – 14. Nếu chu kỳ kinh 28 ngày ngày rụng trứng sẽ là ngày 14.

Trứng có tuổi thọ trung bình từ 12 - 24 giờ, trong khi tinh trùng có khả năng sống 3 - 5 ngày trong âm đạo. Sự kết hợp giữa tinh trùng của người bố và trứng của người mẹ chính là quá trình thụ thai. Do đó, trong, trước hoặc sau thời điểm rụng trứng 2-3 ngày, nếu có quan hệ tình dục sẽ tăng cơ hội thụ thai cho các cặp vợ chồng.

Một số dấu hiệu cho thấy có thể bạn đang chuẩn bị rụng trứng: Nhiệt độ cơ thể tăng khoảng 0,5 độ; Âm đạo tiết dịch nhầy trong nhiều hơn,... Để biết chính xác hơn nữa về thời điểm rụng trứng, chị em có thể đi siêu âm hoặc dùng que thử rụng trứng.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bán hộ anh họ căn nhà 9 tỷ, sau một đêm tôi bỗng dưng thành chủ nhà mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO