3 loại thức uống giúp ngủ ngon và đốt chất béo nội tạng trong đi ngủ

HẠ MÂY (THEO HEALTHSHOTS)| 27/05/2024 11:17

Sử dụng một số đồ uống trước khi đi ngủ giúp đốt cháy chất béo nội tạng sẽ giúp ích cho sức khỏe. Dưới đây là 3 loại thức uống giúp ngủ ngon và đốt chất béo nội tạng trong đi ngủ.

3 loại thức uống giúp ngủ ngon và đốt chất béo nội tạng trong đi ngủ
Sử dụng một số loại thức uống trước khi đi ngủ sẽ giúp ngủ ngon và đốt chất béo nội tạng. Đồ họa: Hạ Mây

Sữa lắc

Nếu bạn là người hay tập thể dục thì việc bổ sung protein trước khi đi ngủ là một ý tưởng hay, giúp phục hồi và trẻ hóa cơ bắp trong khi bạn ngủ. Điều này có nghĩa là bạn càng có nhiều cơ bắp thì cơ thể càng đốt cháy nhiều calo và chất béo nội tạng.

Sữa là nguồn cung cấp canxi và tryptophan, cả 2 đều được cho là có tác dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, sữa còn chứa 2 loại protein sữa là whey và casein, giúp tăng cường xây dựng cơ bắp về lâu dài.

Vì vậy, hãy pha cho mình một ly sữa lắc bằng cách sử dụng sữa đậu nành hoặc hạnh nhân không đường và thêm sữa chua Hy Lạp. Bạn cũng có thể thêm một ít mật ong để tạo vị ngọt.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc là một loại thuốc an thần được sử dụng phổ biến ở các nước như Đức, Bỉ, Pháp và Anh. Nó làm tăng nồng độ glycine trong cơ thể, một loại chất dẫn truyền giúp thư giãn thần kinh và khiến bạn cảm thấy buồn ngủ.

Trà hoa cúc giúp kiểm soát lượng glucose và giảm cân. Vì vậy, hãy nhâm nhi một tách trà hoa cúc ấm trước khi đi ngủ và loại bỏ lượng mỡ thừa trong khi bạn ngủ.

Trà quếQuế mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và được biết đến với đặc tính tăng cường trao đổi chất. Hơn nữa, quế còn có nhiều đặc tính chống oxy hóa và kháng sinh, khiến nó trở thành thức uống giải độc hoàn hảo không chỉ giúp đốt cháy nhiều chất béo mà còn giúp bạn ngủ ngon hơn.

Bài liên quan
  • Nguy kịch do uống thuốc nam chứa chì
    Sau khi uống thuốc nam với mục đích chữa bệnh, chữa lành vết thương, tẩm bổ, kích thích ăn uống, không ít người đã phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm tính mạng
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 loại thức uống giúp ngủ ngon và đốt chất béo nội tạng trong đi ngủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO