3 loại sinh tố giúp giảm mỡ nội tạng

HẠ MÂY (THEO livestrong)| 27/02/2024 19:44

Để giảm mỡ nội tạng chúng ta cần duy trì các chế độ ăn uống lành mạn. Ngoài ra, có thể sử dụng thêm các loại sinh tố rau củ, trái cây để đào thải mỡ.

3 loại sinh tố giúp giảm mỡ nội tạng
Sinh tố trái cây, rau củ có thể giúp giảm mỡ nội tạng. Đồ hoạ: Hạ Mây

Sinh tố bơ hạnh nhân và việt quất

Sinh tố bơ hạnh nhân và việt quất hữu ích cho việc kiểm soát cân nặng và giảm mỡ nội tạng. Sự kết hợp giữa protein và chất xơ giúp chúng ta có cảm giác no. Đây là một bữa sáng tốt hoặc một bữa ăn nhẹ sau khi tập luyện.

Quả việt quất cung cấp chất chống ôxy hóa quan trọng giúp bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại và loại quả này cũng chứa nhiều chất xơ. Bơ hạnh nhân cung cấp protein và chất béo lành mạnh giúp bạn no lâu hơn. Chúng ta có thể thêm sữa chua Hy Lạp vào sinh tố để cung cấp thêm protein cộng với men vi sinh có lợi cho đường ruột, giúp thúc đẩy quá trình giảm mỡ tốt hơn.

Sinh tố bơ và rau bina (rau chân vịt)

Quả bơ cung cấp chất béo lành mạnh, axit béo omega-3 và chất xơ. Chất xơ hỗ trợ tiêu hóa, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường loại 2 và hỗ trợ giảm mỡ nội tạng.

Rau bina non có ít calo nhưng lại chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin K và folate. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau, chúng ta sẽ có món sinh tố rất tốt cho sức khoẻ và đào thải mỡ hiệu quả.Sinh tố protein bí ngô

Bí ngô chứa nhiều beta-carotene, chất này chuyển hóa thành vitamin A trong cơ thể. Bí ngô còn được biết đến với tác dụng hỗ trợ giảm cân do có hàm lượng calo thấp, nhiều chất xơ giúp hạn chế sự thèm ăn nhờ khả năng làm chậm quá trình tiêu hóa tổng thể so với thực phẩm ít chất xơ.

Nếu sinh tố của bạn thiếu protein hoặc bạn có lối sống năng động cần cung cấp năng lượng cho nhu cầu cao, thì có thể thêm muỗng bột protein chất lượng cao vào công thức sinh tố của mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 loại sinh tố giúp giảm mỡ nội tạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO