Xuất hiện vũ công vừa nhảy vừa gội đầu tại bar ở bãi biển Hạ Long

PV| 01/06/2024 09:30

Một quán bar ở bãi biển thuộc phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã cho vũ công nữ mặc bikini đứng trên bục cao vừa nhảy, vừa xả nước để gội đầu, gây nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh vũ công nữ mặc bikini đứng trên bục cao vừa nhảy vừa xả nước gội đầu, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, sự việc trên là ở quán bar Bistro Fou Beach Club, tại đường Kỳ Quan, bãi biển Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Xuất hiện vũ công vừa nhảy vừa gội đầu tại bar ở bãi biển Hạ Long (Video: Facebook)

Bên cạnh những ý kiến cho rằng, đó là cách làm sáng tạo nhằm thu hút khách đến với quán bar; nhưng cũng ý kiến không đồng tình, cho rằng không phù hợp.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Phòng Văn hóa và Thông tin UBND TP Hạ Long cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và có mời đại diện quán bar Bistro Fou Beach Club đến làm việc.

Tại buổi làm việc trên có đại diện Sở Văn hóa - Thể thao, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Quảng Ninh, phòng chức năng Công an tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị có liên quan của TP Hạ Long,...

"Trước mắt chúng tôi yêu cầu quán bar Bistro Fou Beach Club tiết chế lại hành vi biểu diễn của vũ công nữ. Chúng tôi sẽ báo cáo toàn bộ việc này cho lãnh đạo UBND TP Hạ Long", đại diện Phòng Văn hóa và Thông tin UBND TP Hạ Long cho biết.

Bãi biển khu vực quán bar trên hoạt động là do một tập đoàn tư nhân cải tạo, bơm thêm cát vào và cho các đơn vị thuê kinh doanh dịch vụ du lịch. Do đó, các đơn vị kinh doanh luôn phải nghĩ ra đủ chiêu trò nhằm thu hút khách đến.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, việc sáng tạo để đem lại hiệu quả trong kinh doanh là tốt, nhưng cũng không nên bất chấp để đạt được mục đích này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện vũ công vừa nhảy vừa gội đầu tại bar ở bãi biển Hạ Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO