Xác minh clip CSGT TP.HCM truy đuổi, đạp ngã xe nam thanh niên

14/12/2023 19:14

Clip chia sẻ trên mạng xã hội quay lại cảnh 1 CSGT lái mô tô đặc chủng truy đuổi và liên tiếp đạp vào xe gắn máy của 1 thanh niên.

XEM CLIP:

Ngày 14/12, đoạn clip nói trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc và có ý kiến chỉ trích nhắm vào cán bộ CSGT.

Đoạn clip không thể hiện diễn biến lúc đầu, nhưng có thấy 1 thanh niên điều khiển xe tay ga màu trắng chạy lên vỉa hè nhằm tránh sự truy đuổi của 1 CSGT lái mô tô đặc chủng.

csgt dap xe 1.jpg
CSGT đạp đầu xe khiến thanh niên loạng choạng tay lái. Ảnh: Cắt từ clip
csgt dap xe 2.png
Và cú đạp thứ 2 khiến người và xe té ngã vào người đi đường. Ảnh: Cắt từ clip

Thanh niên này vừa vòng xe ra đường thì bị CSGT đạp vào đầu xe khiến người và xe loạng choạng. Người thanh niên cố lái xe chạy thoát, nhưng bị CSGT vung chân đạp thêm phát thứ 2 thì té ngã vào xe gắn máy của 1 thanh niên khác đi cùng chiều.

Thông tin lan truyền cho rằng, vụ việc xảy ra tại đường Ba Tháng Hai, quận 10 và CSGT xuất hiện trong clip là cán bộ chiến sĩ Đội CSGT Bàn Cờ thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) - Công an TP.HCM.

Chiều cùng ngày, Phòng PC08 cho biết, đã nắm bắt thông tin về clip chia sẻ trên mạng xã hội. Phòng đã yêu cầu Đội CSGT Bàn Cờ và cán bộ CSGT trong clip có báo cáo, giải trình để có căn cứ xác minh, xử lý theo quy định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xác minh clip CSGT TP.HCM truy đuổi, đạp ngã xe nam thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO