Vụ chó lạ tấn công 4 người: Chó mắc bệnh dại

Trương Nguyễn| 27/06/2024 09:01

Một con chó lạ bất ngờ lao vào cắn 4 người dân đi đường ở Đắk Lắk. Con chó này được lấy mẫu xét nghiệm, cho kết quả dương tính với virus dại.

Sáng 27/6, lãnh đạo UBND phường Tân Lợi (thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, ngay sau khi tấn công 4 người dân địa phương, con chó đã bị nhiều người vây đánh chết và được cơ quan chức năng lấy mẫu xét nghiệm.

"Kết quả xét nghiệm của Chi cục Thú y vùng V, Cục Thú y tỉnh xác định con chó dương tính với virus dại (mắc bệnh dại). Bốn người dân bị chó cắn đã được tiêm ngừa dại kịp thời", vị lãnh đạo UBND phường Tân Lợi thông tin.

Vụ chó lạ tấn công 4 người: Chó mắc bệnh dại - 1

Con chó lạ tấn công người đi đường được xác định mắc bệnh dại (Ảnh: Uy Nguyễn).

Chị N.T.N. (44 tuổi) cho biết, chiều 25/6, chị đang đứng trước đường Đỗ Xuân Hợp (phường Tân Lợi) bất ngờ bị một con chó màu đen xông đến cắn vào tay gây chảy máu.

"Chó xông vào tấn công bất ngờ khiến tôi không kịp phản ứng, sau khi bị cắn tôi liền tới trạm y tế sơ cứu và đi tiêm ngừa. Đến nay nghe tin con chó bị dại tôi thấy rất sợ nhưng may mắn đã kịp tiêm phòng", chị N. cho hay.

Trước đó chiều 25/6, một con chó đen nặng khoảng 15kg bất ngờ lao vào tấn công 4 người trên đường. Người dân bị cắn vào tay, chân và một cụ bà bị chó cào vào ngực.

Phía cơ quan chức năng phường Tân Lợi đang trích xuất camera tìm chủ nhân của con chó này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ chó lạ tấn công 4 người: Chó mắc bệnh dại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO