Vào bếp trổ tài với 5 món ăn ngon cho vợ, bạn gái trong ngày 8/3

Ngọc Ánh (T/H)| 06/03/2024 20:15

8/3 sắp tới nếu vẫn chưa biết làm gì để thể hiện tình cảm của mình với người mình yêu, thì hãy tự tay vào bếp nấu những món ăn vừa ngon, vừa dễ làm này nhé!

Salad cá ngừ

Khai vị nhẹ nhàng với món salad thanh đạm, nhẹ nhàng và salad cá ngừ là một lựa chọn tuyệt hảo.

Món ăn phù hợp tặng mẹ, vợ, người yêu ngày 8/3

Thịt cá ngừ được chế biến tinh tế tạo nên hương vị đặc sắc. Phần nước sốt giữ vai trò quan trọng tạo nên sức hút cho món ăn, giúp cân bằng được vị thanh ngọt, beo béo tự nhiên trong thịt cá hồi với phần rau củ ăn kèm.

Một đĩa salad với đầy đủ màu sắc sẽ giúp ngày lễ 8/3 mà bạn chuẩn bị trở nên ấn tượng hơn.

Ức gà áp chảo sốt chanh dây

Ức gà là nguồn thực phẩm khá quen thuộc với người nội trợ, bởi cách chế biến đơn giản, hương vị thơm ngon, lại giàu giá trị dinh dưỡng.

Để ức gà trở thành một món ăn vừa cuốn hút vừa lạ miệng, bạn có thể tham khảo công thức làm món ức gà áp chảo với chút biến tấu nhỏ từ sự kết hợp thêm sốt chanh dây chua chua ngọt, tạo nên sự cân bằng mùi vị hoàn hảo cho món ăn.

Ức gà áp chảo sốt chanh

Ảnh: Điện máy xanh 

Bò nướng tảng sốt vang đỏ

Món ăn này dùng kèm khoai tây chiên và salad cá hồi cũng rất ngom. Bò nướng tảng sốt vang đỏ dùng kèm khoai tây chiên, dùng một miếng thịt bò phi lê lớn, phết hỗn hợp gia vị ướp và sauce vang đỏ lên, đem nướng ở nhiệt độ nhất định để thịt bò giữ được vị ngọt và độ thơm ngon của thịt bò.

Món ăn phù hợp tặng mẹ, vợ, người yêu ngày 8/3

Sau khi nướng xong, nhớ làm thêm khoai tây chiên để ăn kèm nhé!

Soda việt quất

Nếu không thích rượu vang, thì soda cũng là một lựa chọn không tồi, gợi ý tốt nhất dành cho bạn là soda việt quất, vừa dễ làm lại rất ngon.

Món ăn phù hợp tặng mẹ, vợ, người yêu ngày 8/3

Vị thanh mát từ nước soda lạnh kết hợp với nước cốt chanh chua chua, siro việt quất ngọt thơm, thành công tạo nên một loại thức uống mang đến sự tươi mới. Không chỉ có tác dụng giải nhiệt ngày hè mà còn có tác dụng hữu hiệu trong việc hỗ trợ tiêu hóa thức ăn.

Mousse hoa hồng

Nếu muốn thử thực hiện một chiếc bánh ngọt ngào trong ngày 8/3 thì có thể thử công thức làm bánh Mousse hoa hồng với cách làm đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và đặc biệt là không cần lò nướng vẫn thực hiện được.

Món ăn phù hợp tặng mẹ, vợ, người yêu ngày 8/3
Ảnh: Điện máy xanh

Một chiếc bánh mousse hoa hồng xinh xắn với kết cấu có hẳn 3 tầng mang hương vị riêng biệt. Lớp thạch dai giòn phía trên, lớp bánh quy bùi bùi dưới cùng và được ngăn cách bởi lớp kem tươi béo ngậy. Cẩn thận xếp lên trên bánh vài nụ hoa hồng khô vậy là hoàn thành một bữa ăn hoàn hảo rồi!

Bài liên quan
  • Nên tặng hoa gì ngày 8/3?
    8/3 đang đến gần, nếu như vẫn chưa biết nên tặng gì cho mẹ, vợ hay người yêu thì dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vào bếp trổ tài với 5 món ăn ngon cho vợ, bạn gái trong ngày 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO