Vạn du khách chen nhau 'từng centimet' trên biển Hạ Long tắm giải nhiệt

29/04/2024 21:04

Chiều 29/4, du khách ùn ùn đổ về bãi biển Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh dẫn đến tình trạng quá tải một số dịch vụ tại đây.

Ghi nhận tại bãi biển Bãi Cháy, TP Hạ Long, hơn 3km bãi biển kín đặc du khách. Thời điểm cuối giờ chiều nắng đã tắt nhưng thời tiết vẫn oi bức nên lượng người đổ về đây càng đông.

bai bien ha long.jpg
3km bãi biển Bãi Cháy kín người vào buổi chiều ngày 29/4

Do lượng du khách đổ về quá lớn, dịch vụ tắm tráng nước ngọt ùn tắc. Trên bãi cát cũng ken đặc người ngồi ăn uống, nghỉ ngơi sau khi tắm biển. Lực lượng cứu hộ túc trực trên chòi canh và thường xuyên nhận được thông tin nhờ tìm trẻ nhỏ bị lạc.

bai bien ha long.jpg
Dịch vụ nhà phao trên biển hút các du khách nhí

Các bãi gửi xe quanh bãi biển Bãi Cháy đều kín chỗ, du khách phải đỗ xe dọc hai bên tuyến đường bao biển.

Thông tin từ UBND TP Hạ Long, mục tiêu đặt ra của thành phố là đón khoảng 270 nghìn lượt khách trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

Thế nhưng chỉ trong 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, TP Hạ Long đã đón lượng khách kỷ lục lên tới gần 180 nghìn lượt khách, trong đó lượng khách quốc tế đạt gần 20 nghìn lượt, doanh thu từ du lịch đạt gần 400 tỷ đồng.

bai bien ha long.jpg
Khu vực nhà tắm tráng ùn tắc do lượng người có nhu cầu quá đông
bai bien ha long.jpg
W-anh-7-3.jpg
Lực lượng cứu hộ túc trực liên tục trên các chòi canh để đảm bảo an toàn
bai bien ha long.jpg
bai bien Ha Long.jpg
Ken đặc người từ trên bãi cát lẫn dưới biển
W-anh-11-3.jpg
W-anh-10-3.jpg
Người lớn cũng thích thú xây lâu đài cát trên bãi biển
Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/van-du-khach-chen-nhau-tung-centimet-tren-bien-ha-long-tam-giai-nhiet-2275742.html
Copy Link
https://vietnamnet.vn/van-du-khach-chen-nhau-tung-centimet-tren-bien-ha-long-tam-giai-nhiet-2275742.html
Bài liên quan
  • Phố trang trí lộng lẫy, người dân đi chơi Noel sớm
    Chưa đến cuối tháng 11 nhưng du khách và người dân Hà Nội đã háo hức lên phố Hàng Mã mua đồ, dạo chơi và chụp ảnh.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Chiêm ngưỡng hai thành phố đẹp như mơ ở Malaysia
    Đến Malaysia, không ghé thăm hai thành phố Malacca và Putrajaya sẽ là khuyết điểm lớn. Nếu Malacca mang vẻ đẹp cổ kính bởi đền đài, thành quách thì Putrajaya lại được biết đến là thành phố mới, thông minh và sôi động.
  • 10 sự thật thú vị về văn hóa Malaysia mà bạn nên biết
    Quê hương của đối thủ tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 có vua sầu riêng, nói tiếng Anh như ngôn ngữ bản địa và... đi vệ sinh với phong cách ngồi xổm.
  • Tham quan lăng tẩm vị Hoàng đế thứ 9 của triều Nguyễn
    Được xây dựng trải qua 4 đời vua, lăng của vị vua Đồng Khánh mang dấu ấn hai trường phái kiến trúc của hai thời điểm lịch sử.
  • Nhịp sống cửa ô ở Hà Nội sau 200 năm
    Nằm trên một trong những con phố ngắn nhất Hà Nội, Ô Quan Chưởng vẫn vẹn nguyên kể từ thế kỷ 18. Bước qua cửa ô là nhịp sống buôn bán tấp nập của người phố cổ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vạn du khách chen nhau 'từng centimet' trên biển Hạ Long tắm giải nhiệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO