Ứng dụng AI trong nuôi trồng thủy sản giúp tăng năng suất và lợi nhuận

HAI LAM (tổng hợp)| 29/10/2022 07:45

Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) trong chuẩn hóa quy trình nuôi trồng thủy sản, tăng 30% lợi nhuận và năng suất cho người nông dân.

hinh.jpg
Đẩy mạnh số hóa tại các ao nuôi tôm tại Đồng bằng sông Cửu Long với giải pháp công nghệ cao

AquaEasy, bạn dồng hành của người nông dân, tiếp tục đẩy mạnh áp dụng công nghệ trong việc phát triển và mở rộng qui mô, thông qua hợp tác với đối tác mới - Công ty TNHH Grobest Việt Nam.

Theo thỏa thuận, Công ty TNHH Grobest Việt Nam sẽ hợp tác và hỗ trợ giới thiệu các giải pháp tân tiến và thông minh từ đối tác AquaEasy đến tay khách hàng, bao gồm: Giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI), Máng ăn thông minh (i-feeder) và giải pháp ShrimpTalk.

AquaEasy, liên doanh thuộc grow – trung tâm ươm mầm sáng tạo nội bộ của Bosch, là doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp AIoT toàn diện cho ngành nuôi tôm tại các khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Công nghệ của AquaEasy tập trung đề xuất các giải pháp tối ưu nhằm hỗ trợ người nông dân giảm chi phí, tăng năng suất và đưa ngành tôm Việt Nam phát triển bền vững trên cả phương diện kinh tế và môi trường.

Trong khi đó, Grobest là tập đoàn hàng đầu thế giới trong việc phát triển và cung cấp các sản phẩm thức ăn chăn nuôi tự nhiên và không chứa kháng sinh, hỗ trợ ngành nuôi trồng thủy sản bền vững và thân thiện với môi trường.

“Sự hợp tác lần này là cột mốc quan trọng trong việc hiện thực hóa các tiềm năng phát triển dài hạn của ngành nuôi tôm Việt. Với sự hợp tác giữa nguồn dinh dưỡng xanh từ Grobest và các công nghệ, giải pháp AI, máy học và AIoT từ AquaEasy, chúng tôi mong muốn phát triển và cải thiện chất lượng tôm Việt, tăng năng suất và lợi nhuận của ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam trong tương lai”, ông TC Ang, Giám đốc điều hành AquaEasy chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng AI trong nuôi trồng thủy sản giúp tăng năng suất và lợi nhuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO