Tỷ phú Chính Chu hộ tống Hà Phương dự sự kiện, đập tan tin đồn rạn nứt

29/10/2023 14:33

Hà Phương bất ngờ xuất hiện ngọt ngào bên chồng tỷ phú Chính Chu và gặp gỡ tài tử Richard Gere phim "Người Đàn Bà Đẹp" khi tham gia một chương trình gây quỹ.

Mới đây, tham gia chuyến thiện nguyện về giáo dục, ca sĩ Hà Phương có cơ hội giao lưu với ngôi sao điện ảnh thế giới Richard Gere phim Người Đàn Bà Đẹp và mong có cơ hội hợp tác ở các dự án nghệ thuật.

"Hà Phương rất vui vì được góp mặt vào một dự án gây quỹ của tổ chức phi lợi nhuận DNKL - đây là quỹ của một trường học với mục đích giúp đỡ các tu sĩ trẻ có điều kiện học tập. Đặc biệt là trong chương trình gây quỹ này, Hà Phương cũng đã có cơ hội được gặp gỡ ngôi sao điện ảnh thế giới - Richard Gere - tài tử đình đám trong phim Người đàn bà đẹp", nữ ca sĩ vui mừng bộc bạch.

Trước đó, tại Liên hoan phim châu Á thế giới, ca sĩ Hà Phương từng hội ngộ với nhiều tên tuổi lớn như: nam tài tử Hong Kong Ngô Ngạn Tổ, ngôi sao võ thuật Andy Cheng, "đả nữ" Lưu Ngọc Linh phim Những Thiên Thần Của Charlie".

Cũng tại sự kiện, nữ ca sĩ xuất hiện cùng ông xã - tỷ phú Chính Chu - và bố mẹ chồng của cô. Đây là lần hiếm hoi cả gia đình công khai dự sự kiện. Cặp đôi cho thấy cuộc hôn nhân bền chặt, hạnh phúc, phủ nhận tin đồn ly hôn từng lan truyền trên mạng xã hội.

"Tôi rất cảm ơn truyền thông và khán giả quan tâm nhiều đến tôi cũng như gia đình của mình. Hiện tại, tôi và ông xã đang rất hạnh phúc... Vợ chồng tôi bị những tin đồn thất thiệt quen rồi. Điều tôi quan ngại là người ta vì đồng tiền tung ra những tin đồn thất thiệt, làm tổn hại đến tinh thần những đứa trẻ. Đây mới là điều đáng trách", nữ ca sĩ chia sẻ.

Tỷ phú Chính Chu hộ tống Hà Phương dự sự kiện, đập tan tin đồn rạn nứt-1
Mới đây, tham gia chuyến thiện nguyện về giáo dục, cuộc gặp gỡ giữa ca sĩ Hà Phương với ngôi sao điện ảnh thế giới Richard Gere phim "Người Đàn Bà Đẹp" thu hút sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước.

Tỷ phú Chính Chu hộ tống Hà Phương dự sự kiện, đập tan tin đồn rạn nứt-2
Nữ ca sĩ chọn trang phục màu xanh, họa tiết hoa nổi bật, kết hợp mái tóc ngắn trẻ trung. Cô xuất hiện cùng nam tài tử. Hà Phương và Richard Gere trò chuyện vui vẻ, mong có cơ hội hợp tác ở các dự án nghệ thuật.

Tỷ phú Chính Chu hộ tống Hà Phương dự sự kiện, đập tan tin đồn rạn nứt-3
Trước đó, tại Liên hoan phim châu Á thế giới, ca sĩ Hà Phương từng hội ngộ với nhiều tên tuổi lớn như: nam tài tử Hong Kong Ngô Ngạn Tổ, ngôi sao võ thuật Andy Cheng, “đả nữ” Lưu Ngọc Linh.

Tỷ phú Chính Chu hộ tống Hà Phương dự sự kiện, đập tan tin đồn rạn nứt-4
Ở dự án gây quỹ, cô hiện cùng ông xã - tỷ phú Chính Chu. Đây là lần hiếm hoi cả gia đình công khai dự sự kiện. Cặp đôi cho thấy cuộc hôn nhân bền chặt, hạnh phúc, phủ nhận tin đồn ly hôn từng lan truyền trên mạng xã hội.

Tỷ phú Chính Chu hộ tống Hà Phương dự sự kiện, đập tan tin đồn rạn nứt-5
Bố mẹ chồng của Hà Phương cũng có mặt tại sự kiện thiện nguyện. Theo nữ ca sĩ, với cô, việc làm từ thiện là điều ý nghĩa nhất. Những chuyến đi vì xã hội, vì cộng đồng tạo cho Hà Phương nhiều xúc cảm, nuôi dưỡng những điều tốt đẹp cho tâm hồn và giúp giọng ca thăng hoa.

Tỷ phú Chính Chu hộ tống Hà Phương dự sự kiện, đập tan tin đồn rạn nứt-6
Sau chuyến công tác kết hợp thiện nguyện, ca sĩ Hà Phương bận rộn chuẩn bị dự án âm nhạc để kịp cho ra mắt cuối năm 2023.

Theo Sức khỏe và đời sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tỷ phú Chính Chu hộ tống Hà Phương dự sự kiện, đập tan tin đồn rạn nứt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO