Truyền thông Hàn tiết lộ lý do nên 'du hí' Nha Trang, Phú Quốc ngay hè này

26/04/2024 09:23

Nhật báo Hàn Quốc Maeil Business vừa có bài viết giới thiệu hai điểm đến nổi tiếng về biển đảo, khu nghỉ dưỡng và du lịch trải nghiệm nhất định phải đến ở Việt Nam, chính là Nha Trang và Phú Quốc.

Nha Trang và Phú Quốc nổi tiếng với bãi biển xinh đẹp và nhiều khu nghỉ mát sang trọng, cho du khách những ngày nghỉ tuyệt vời, thư thái bên bờ biển xanh trong.

untitled.jpg
Ảnh chụp màn hình

“Khi đặt chân đến những nơi này, bạn sẽ ngỡ ngàng nhận ra rằng chúng không chỉ là thiên đường biển đảo cùng nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn có bao điều thú vị khác để bạn thỏa sức khám phá, trải nghiệm như: zipline, lặn biển, các chương trình biểu diễn nghệ thuật, vui chơi giải trí sôi động… Những ai thích trải nghiệm hoạt động mới lạ không thể bỏ qua 2 địa điểm này”, bài viết mở đầu.

Tạp chí Hàn Quốc cho biết thêm, tại Nha Trang - Khánh Hòa, sau thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên bờ biển, du khách hãy đeo ba lô lên tiếp tục cuộc hành trình phiêu lưu, khám phá thiên nhiên tại Công viên Kong Forest (huyện Cam Lâm) và Khu du lịch Ba Hồ (thị xã Ninh Hòa).

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 58km về phía tây, công viên Kong Forest tọa lạc trên đỉnh Hòn Bà với vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng.

Ngược về phía Bắc thành phố Nha Trang khoảng 25km cũng là địa điểm không thể bỏ qua đối với những tín đồ “mê” khám phá thiên nhiên. Khu du lịch sinh thái Ba Hồ nằm trọn trong một vùng thiên nhiên hùng vĩ và xanh tươi.

“Tại Ba Hồ, bạn có thể bơi, lặn ngâm mình trong dòng nước mát. Nơi đây có tổng cộng ba hồ nước ở những độ cao khác nhau cùng con đường rừng độc đáo len lỏi, quanh co xuyên qua cánh rừng sẽ là thử thách dành cho bạn. Nếu chinh phục được đến đích thì khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời mở ra trước mắt chính là phần thưởng xứng đáng dành cho bạn” - tác giả viết.

Tại Phú Quốc, tác giả giới thiệu cho du khách chuyến du ngoạn kỳ thú tại Thị trấn Hoàng hôn và Đảo Hòn Thơm - nơi du khách được trải nghiệm chuyến đi trên cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới, chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, cùng nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc… giúp du khách khám phá trọn vẹn vẻ đẹp tựa thiên đường của mây trời đảo Ngọc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Truyền thông Hàn tiết lộ lý do nên 'du hí' Nha Trang, Phú Quốc ngay hè này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO