Trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam

HOÀNG HUÊ| 11/11/2023 22:00

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui về lực lượng khi trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam
Trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện sau khoảng 1 tháng nghỉ phục hồi chấn thương. Ảnh: VFF

Tối 11.11, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân cỏ nhân tạo thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho chuyến đến làm khách tại Philippines trong khuôn khổ lượt trận khai màn bảng F, vòng loại 2 World Cup 2026.

Đáng chú ý, ở buổi tập hôm nay, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Đây là lần đầu tiên trung vệ người Nghệ An thực hiện được các bài tập cùng đồng đội trong đợt tập trung tháng 11.

Trước đó, Quế Ngọc Hải bị tổn thương cơ bắp chân trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc tại Đại Liên (Trung Quốc) ở dịp FIFA Days tháng 10.

Anh được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Kể từ đó đến nay, Quế Ngọc Hải đã tích cực tập luyện hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển.

Trong những ngày vừa qua, trung vệ này cũng tuân thủ chặt chẽ phác đồ điều trị riêng biệt và có những tiến triển rất tích cực. Đến buổi tập hôm nay, anh đã có thể gia nhập các bài tập chung cùng toàn đội.

Trung vệ
Trung vệ Quế Ngọc Hải ở buổi tập ngày 11.11 của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Cũng trong ngày hôm nay, huấn luyện viên Philippe Troussier đã đưa ra quyết định đầu tiên về nhân sự khi nói lời chia tay với hậu vệ Trương Tiến Anh.

Theo kế hoạch, trước khi lên đường sang Philippines, nhà cầm quân người Pháp sẽ rút gọn danh sách đội tuyển xuống còn 28 cầu thủ.

Trong khi đó, nhóm các cầu thủ trẻ được gọi lên tập luyện chung cùng đội tuyển nhằm tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2024 gồm Trần Nam Hải, Bùi Vĩ Hào, Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Quang Huy, Hà Văn Phương, Trần Mạnh Quỳnh cũng đã hoàn thành giáo án và được trả về câu lạc bộ.

Ngày mai (12.11), đội tuyển tập buổi cuối tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, sau đó sẽ lên đường sang Manila (Philippines) vào sáng ngày 13.11.

Tại Manila, thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier sẽ có thêm 3 buổi tập nữa để bắt nhịp với điều kiện thời tiết, sân bãi trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Philippines vào ngày 16.11.

Một số hình ảnh buổi tập của đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam tập trên sân cỏ nhân tạo thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: VFF
Đội tuyển Việt Nam tập trên sân cỏ nhân tạo thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: VFF
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO