Triệu tập người đàn ông 'chế' ô tô biển ngũ quý 5 đăng lên mạng để câu view

Nguyễn Hải| 21/08/2023 20:00

Sau khi tiếp nhận thông tin về ô tô màu trắng có gắn BKS 19A-555.55, Công an Phú Thọ đã nhanh chóng vào cuộc và xác định đây là biển số giả, người đăng hình ảnh này lên Facebook với mục đích câu view.

Ngày 21/8, thông tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho hay, đơn vị vừa triệu tập ông L.T.T. (trú TP Việt Trì, Phú Thọ) để làm rõ việc người này đăng tải hình ảnh sai sự thật về ô tô màu trắng có gắn biển kiểm soát (BKS) 19A-555.55 cùng thông tin "biển số này đã có chủ".

Theo kết quả xác minh, ngày 19/8, ông L.T.T. (admin của trang Facebook "Xe Phú Thọ") đã lấy thông tin, hình ảnh trên mạng rồi photoshop gắn BKS 19A-555.55 lên ô tô nhãn hiệu KIA màu trắng để đăng tải lên trang "Xe Phú Thọ" với nội dung "biển số này đã có chủ" nhằm mục đích câu view.

Triệu tập người đàn ông chế ô tô biển ngũ quý 5 đăng lên mạng để câu view - 1

Công an làm việc với ông L.T.T. về việc ông này đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội Facebook (Ảnh: Công an Phú Thọ).

Quá trình làm việc, ông T. đã thừa nhận hành vi, nhận thức được vi phạm và lập tức xóa bài viết, đính chính thông tin trên.

Công an Phú Thọ khẳng định, thông tin biển kiểm soát 19A-555.55 đã có chủ là sai sự thật.

Liên quan tới vụ việc trên, theo thông báo tại văn bản số 01/2023/TB-VPA ngày 18/8 của Công ty đấu giá hợp danh Việt Nam (VPA), BKS 19A-555.55 của tỉnh Phú Thọ phải đến ngày 22/8 mới chính thức mở phiên đấu giá.

Phòng an ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Phú Thọ đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập người đàn ông 'chế' ô tô biển ngũ quý 5 đăng lên mạng để câu view
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO