Triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn địa bàn Tây Nguyên

Hải Nam| 24/07/2023 15:18

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh - liệt sỹ, lực lượng cảnh sát cơ động Tây Nguyên đã tổ chức xây mới 2 ngôi nhà; khám, tư vấn sức khỏe, tặng quà cấp phát thuốc cho người có công với cách mạng.

Sáng 24/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc tới thăm và kiểm tra công tác ứng trực tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây nguyên, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh - liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), Thiếu tướng Lê Văn Hà (Phó Tư lệnh Cảnh sát cơ động) đã báo cáo nhiều hoạt động tri ân, "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", các hoạt động an sinh xã hội trên khắp mọi miền đất nước, đặc biệt trên địa bàn Tây Nguyên.

Triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn địa bàn Tây Nguyên - 1

Trưởng ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc phát biểu (Ảnh: Nguyễn Hằng).

Một số hoạt động điển hình được thực hiện như: Tổ chức xây mới 2 ngôi nhà; sửa chữa cải tạo 2 ngôi nhà, làm mới 1,5km đường bê tông; tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe, tặng quà cấp phát thuốc; tặng 1000 lá cờ tổ quốc; 1000 con gà giống, cùng nhiều phần quà cho người có công với cách mạng, các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Các hoạt động nêu trên đã để lại nhiều hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân nói chung, Cảnh sát cơ động nói riêng trong lòng nhân dân.

Triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn địa bàn Tây Nguyên - 2

Hoạt động xây nhà tình nghĩa (Ảnh: Nguyễn Hằng).

Bên cạnh đó, Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên Diêm Công Toàn đã báo cáo những việc đã và đang làm, để phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với công an địa phương triển khai đồng bộ các biện pháp, kế hoạch công tác đảm bảo an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội của đất nước nói chung và địa bàn Tây Nguyên nói riêng.

Sau khi nghe báo cáo, Trưởng Ban Nội chính Trung ương biểu dương những thành tích, tinh thần cố gắng, chủ động trong các mặt công tác của tập thể cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động nói chung và Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên nói riêng.

Triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn địa bàn Tây Nguyên - 3

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Nguyễn Hằng).

"Những việc làm có ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ  và những chiến công mà lực lượng Cảnh sát cơ động đã làm thời gian vừa qua này đã góp phần vào công tác đảm bảo an ninh, trật tự cũng như những thành tựu chung của khu vực Tây nguyên nói riêng, cả nước nói chung", ông Trạc phát biểu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn địa bàn Tây Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO