Trần Thị Duyên sẽ nỗ lực hết mình nếu được vào sân trận gặp Nhật Bản

MINH PHONG| 26/09/2023 18:00

Rất khó để tuyển nữ Việt Nam tạo bất ngờ trước Nhật Bản ở lượt trận cuối vòng bảng, nhưng các cầu thủ đang rất quyết tâm và nỗ lực hướng đến một kết quả tốt nhất.

Trần Thị Duyên sẽ nỗ lực hết mình nếu được vào sân trận gặp Nhật Bản
Trần Thị Duyên nỗ lực tìm vị trí ở tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF

Tại ASIAD 19, đội tuyển nữ Việt Nam vừa có chiến thắng thứ 2 trước Bangladesh với tỉ số 6-1. Kết quả này giúp thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung giữ vững ngôi nhì bảng D sau 2 lượt trận.

Trong số 6 bàn thắng của đội nhà, hậu vệ Trần Thị Duyên cũng có 1 pha lập công.

"Khi ghi được bàn trong trận đấu hôm qua, bản thân tôi rất vui và tự hào khi đóng góp công sức vào thành tích chung của đội. Đó cũng là động lực để tôi cố gắng tập luyện tốt hơn để được ban huấn luyện trao thêm cơ hội vào sân", Trần Thị Duyên chia sẻ bên lề buổi tập của tuyển nữ Việt Nam chiều 26.9.

Tại kỳ Đại hội này, môn bóng đá nữ có 16 đội tham dự chia thành 5 bảng. Kết thúc vòng bảng, 5 đội nhất mỗi bảng cùng 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào tứ kết.

Vì số đội ở mỗi bảng đấu không đều nhau nên theo thể thức thi đấu, ở những bảng đấu có 4 đội, kết quả với đội xếp thứ 4 không được tính khi xếp hạng 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện tại phòng gym chiều 26.9. Ảnh: VFF
Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện tại phòng gym chiều 26.9. Ảnh: VFF

Tuyển nữ Việt Nam sẽ cạnh tranh với các đội xếp nhì ở bảng A, B và E (bảng C chỉ có hai đội tham dự nên không tính đội nhì bảng).

Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung có cơ hội cao vào tứ kết nếu ở lượt trận cuối Bangladesh thắng Nepal (bảng D) hoặc Uzbekistan không thắng hay thắng Mông Cổ với cách biệt tỉ số thấp (bảng A).

Trường hợp khác, nếu tuyển Nữ Việt Nam có điểm hay thua Nhật Bản với cách biệt tỉ số thấp cũng có thể giành vé vào vòng knock-out.

Nói về trận đấu sắp tới, hậu vệ Trần Thị Duyên chia sẻ: “Tôi và toàn đội sẽ cố gắng, quyết tâm ở trận đấu gặp Nhật Bản vào ngày 28.9 tới đây. Bản thân tôi cũng sẽ cố gắng tập trung tối đa. Nếu được trao cơ hội vào sân, tôi sẽ nỗ lực thể hiện hết khả năng và cùng đồng đội có được kết quả tốt nhất".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trần Thị Duyên sẽ nỗ lực hết mình nếu được vào sân trận gặp Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO