Trấn Thành vẫn làm MC ‘Rap Việt’: Vì ta cần nhau...

An Nhiên (Tổng hợp)| 02/05/2023 19:30
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Trấn Thành vẫn tiếp tục giữ vai trò MC của “Rap Việt” mùa 3. Điều này không bất ngờ bởi không ai có thể phủ nhận sức hút của ngôi sao sinh năm 1987. Sự thành công của “Rap Việt” có đóng góp không nhỏ từ MC.

Xem thêm: Fan điện ảnh 'dìm' phim Thu Trang, tâng bốc phim Lý Hải: Có hay không chuyện ‘chơi bẩn’?

Sau khi Trấn Thành rút khỏi Siêu tài năng nhí 2023, nhiều người cho rằng ông xã Hari Won cũng rời Rap Việt ở mùa thứ 3. Thế nhưng, mới đây phía nhà sản xuất tiết lộ không nhiều xáo trộn nhiều nhân tố chủ chốt của chương trình.

Và theo những nguồn tin không chính thống khác hiện khẳng định Trấn Thành tiếp tục cầm chịch chương trình.

Trấn Thành và Rap Việt cần nhau!

Điều này không gây bất ngờ. Bởi sau mùa đầu thành công vang dội, Rap Việt có đóng góp không nhỏ của MC Trấn Thành. Ở mùa 2 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, sức hút của cuộc thi không còn như trước. Nhưng sự cộng hưởng từ đạo diễn Nhà bà Nữ giúp chương trình về đích thành công.

ttnh.jpeg
Rất khó để NSX tìm một ai khác phù hợp hơn Trấn Thành trong vai trò MC

Ở mùa thứ 3, cuộc thi đã hoàn tất quá trình casting tại Hà Nội và TP.HCM. Trước đó, nữ giám khảo Suboi cho biết cô sẽ kết thúc vai trò sau mùa thứ 2 khiến không ít người nuối tiếc. Nhưng rapper cá tính vẫn tiếp tục làm giám khảo casting ở mùa 3 cùng Karik và JustaTee.

Và nếu Rap Việt vắng bóng Trấn Thành, hẳn chương trình cũng mất đi lượng khán giả không nhỏ!

tta.jpeg
Ông xã Hari Won rất hay khóc, đôi lần làm người xem mệt mỏi vì quá mít ướt

Không ngoa nếu nói Trấn Thành là một phần linh hồn của Rap Việt. Các rapper từ giám khảo đến thí sinh đều rất kiệm lời, hoặc khó diễn đạt suy nghĩ của bản thân với công chúng.

Nhưng khi có MC sinh năm 1987, với khả năng hoạt ngôn lại là cầu nối giữa giám khảo, thí sinh và khán giả. Anh khơi gợi những nỗi niềm thầm kín, mang đến câu chuyện xúc động, phơi bày ra ánh sáng những khía cạnh tích cực, nhân văn của thí sinh.

tna.jpeg
Rap Việt vẫn rất cần Trấn Thành và ngược lại

Nếu chừng đó là chưa đủ, Trấn Thành lại rất duyên dáng khi nhận xét vui các tiết mục, hay trêu đùa thí sinh để làm giảm đi tính căng thẳng mỗi khi giám khảo loại một tiết mục nào đó.

Nhờ Trấn Thành mà fan của Suboi hay Karik, Wowy… lại được hiểu thêm những khía cạnh khác của thần tượng. Cách anh thấu hiểu, chia sẻ với các nghệ sĩ mang lại sự gần gũi cho người xem.

Trấn Thành có 'dỗi' đám đông sau loạt drama ‘từ trên trời rơi xuống’?

Nếu những drama “từ trên trời rơi xuống” đều nhắm thẳng vào Trấn Thành, thì câu hỏi đặt ra là liệu anh sẽ thu mình trong những lần xuất hiện tới?

Không biết sự nhạy cảm (Trấn Thành được coi rất nhạy cảm) của một nghệ sĩ có khiến ông xã Hari Won “dỗi” dư luận hay không, nhưng chắc chắn một điều trách nhiệm của một nghệ sĩ không cho phép anh “hờn dỗi”.

tli.jpeg
tlinh từng bị chê hỗn láo vì Trấn Thành hỏi xoáy chuyện yêu đương của cô

Càng nên thế, bởi trong những ồn ào thời gian qua, những phát ngôn được cho là "ngông" cũng từ anh mà ra.

“Nghề này khó nuốt hơn quý vị nghĩ nhiều. Ai muốn biết hào quang là gì, cứ nếm thử nó xem thế nào”, phát ngôn này của Trấn Thành không hoàn toàn đáng trách, nhưng anh đã sai khi chọn bối cảnh không phù hợp, dẫn đến việc đám đông tức giận và nhận mưa "gạch đá".

Nhưng trong công việc “làm dâu trăm họ”, Trấn Thành khó có quyền trách khán giả, thậm chí là tin đồn “giải sầu vì hết hợp đồng hôn nhân” dù có bị oan ức, anh cũng không thể “dỗi hờn” dư luận được.

Nguợc lại, nghệ sĩ đình đám cũng phải nhìn lại bản thân để điều tiết, và dù không ai cần anh hoàn hảo, nhưng cũng đến lúc Trấn Thành “bớt lố” để không phải có những phản ứng tiêu cực.

trat.jpg
Trấn Thành rất chịu khó đầu tư hình ảnh phù hợp từng chương trình

Còn nhớ ở những mùa trước của Rap Việt, MC nổi tiếng liên tục xen vào/cắt lời lúc giám khảo nhận xét chuyên môn, và dù xuất phát từ ý tốt nhưng nhiều lúc anh đi quá đà khiến những câu chuyện bị đẩy đi quá xa, khán giả sẽ thấy rất mệt khi anh cố tình câu kéo nước mắt.

Từ những câu đùa, Trấn Thành cũng thường xuyên đi quá giới hạn dẫn đến việc body shaming thí sinh. Trước đó, khi tlinh quay lại biểu diễn ở mùa 2, nam MC cứ xoáy vào việc nữ rapper liệu có độc thân hay không dù cô đã không muốn chia sẻ. Nhưng sau đó trước áp lực của dư luận, tlinh phải lên tiếng xin lỗi Trấn Thành vì một vài người nói cô hỗn láo.

Hy vọng sau tất cả, Trấn Thành vẫn tiếp tục gắn bó với Rap Việt. Và hy vọng sau tất cả, nghệ sĩ đa năng này sẽ thôi trở thành đề tài bàn tán của dư luận, nhất là những câu chuyện không liên quan đến chuyên môn!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành vẫn làm MC ‘Rap Việt’: Vì ta cần nhau...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO