Trấn Thành thắng giải điện ảnh, Hari Won nhận thay

An Nhiên (Tổng hợp)| 13/05/2023 23:28

Trấn Thành giành giải thưởng “Đạo diễn xuất sắc” nhờ phim “Nhà bà Nữ” nhưng vì anh đang ghi hình “Rap Việt” nên Hari Won nhận thay tại Liên hoan phim châu Á – Đà Nẵng (DANAFF) vào tối 13/5.

Xem thêm: Phim Việt có doanh thu ‘khủng’, chất lượng liệu xứng tầm?

Hạng mục này có 3 đạo diễn tranh tài gồm Trấn Thành (phim Nhà bà Nữ), Ngô Thanh Vân (Thanh Sói), Aaron Toronto (Đêm tối rực rỡ). Kết quả, nghệ sĩ đa năng đoạt giải.

ttt.jpeg
Trấn Thành và "Nhà bà Nữ" thắng lớn

Hari Won, đại diện cho ông xã lên nhận giải thay. Cô vui sướng nói: Hôm nay chồng em quay chương trình Rap Việt nên không thể có mặt ở đây. Chồng em bảo vợ chồng là một, anh không đi được thì em đi giùm anh được không, để chăm sóc, chi tiền cho đoàn phim. Em tưởng là chỉ đi chi tiền nhưng ra đây được nhận giải thưởng, em rất vinh dự.

screenshot-2023-05-13-at-23.00.49.png
Hari Won nhận giải thay cho chồng

Thật sự em đã thấy quá trình chồng làm phim, ban ngày anh ra ngoài họp bàn kịch bản, còn khi về nhà nếu có thắc mắc thì chồng em không cho em ngủ, đến 3-4 giờ sáng bàn ra công việc thì em mới được ngủ. Lần này em nhận quà giúp chồng em, em thấy mọi khó khăn và thiếu ngủ trước kia của em đã được bù đắp. Em cảm ơn mọi người rất nhiều".

Ngoài ra, Nhà bà Nữ cũng thắng giải Phim hay nhất.

ha2.jpeg
Nữ chính Uyển Ân (ngoài cùng bên trái) và Khả Như vui mừng khoe giải thưởng cùng Hari Won

Tin tức Trấn Thành thắng giải điện ảnh lại tiếp tục gây ra cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Đám đông cho rằng MC sinh năm 1987 không xứng đáng với giải thưởng này bằng những bình luận “thấy buồn cho điện ảnh Việt Nam” hay “Lý Hải xứng đáng hơn, đầu tư phim nhiều hơn, diễn xuất đồng đều hơn”, “Trấn Thành mua giải hả”…

Dù không thắng ở 2 hạng mục này nhưng tác phẩm Đêm tối rực rỡ ôm trọn 3 giải thưởng: Nam/Nữ chính xuất sắc: Huỳnh Kiến An/Nhã Uyên, Kịch bản xuất sắc nhất: Nhã Uyên và Aaron Toronto.

baongoc.jpeg
Juliet Bảo Ngọc Doling nhận giải Nữ chính xuất sắc ở hạng mục phim châu Á

Tại hạng mục phim châu Á, Juliet Bảo Ngọc Doling (cô sinh ở Hà Nội và đang sống tại Anh) thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc nhờ phim Tro tàn rực rỡ.

Đạo diễn xuất thuộc về Kavich Neang (Campuchia) của phim White Building. Diễn viên nam chính xuất sắc: Mohsen Tanabandeh trong phim World War III. Joyland, biên kịch Saim Sadiq và Maggie Briggs giành giải Biên kịch xuất sắc.

Hari Won chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thay Trấn Thành:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành thắng giải điện ảnh, Hari Won nhận thay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO