TP. HCM: 55.000 chương trình khuyến mãi mùa mua sắm 'Shopping Season' cho người dân

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 27/06/2024 20:00

Chiều 27/6, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. HCM và Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức họp báo cung cấp thông tin các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn tuần qua.

siuquk-1.jpg

Thông tin về Chương trình Khuyến mại tập trung Mùa mua sắm “Shopping Season” TP. HCM năm 2024, Phó trưởng Phòng quản lý xuất nhập khẩu Sở Công Thương Nguyễn Khắc Hiếu cho hay, mùa mua sắm năm nay chia làm 2 đợt. Đợt 1 từ ngày 15/6 đến ngày 15/9. Đợt 2 từ ngày 15/11 đến ngày 31/12.

Chương trình được triển khai rộng rãi đến toàn thể doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Dự kiến có gần 10.000 thương nhân tham gia, với trên 55.000 chương trình khuyến mại thuộc các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, du lịch, dịch vụ ngân hàng, trung gian thanh toán, giao thông vận tải... tham gia tại các trung tâm mua sắm lớn và hàng ngàn điểm bán hàng thuộc mọi thành phần kinh tế. Nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn có hạn mức lên đến 100%.

So với các năm trước, Chương trình khuyến mại tập trung năm 2024 có điểm mới là đẩy mạnh xã hội hóa sự kiện khuyến mại hàng hiệu. Đây cũng là lần đầu tiên TP triển khai tổ chức chuỗi Sự kiện khuyến mại hàng tiêu dùng.

Cùng với đó, phối hợp chặt chẽ giữa Chương trình Khuyến mại tập trung với các Chương trình kích cầu du lịch; đẩy mạnh các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt; hỗ trợ, đẩy mạnh truyền thông chương trình khuyến mại của doanh nghiệp qua mạng xã hội...

Chuỗi sự kiện được đầu tư với kỳ vọng góp phần xây dựng TP. HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn của cả nước và khu vực.

khchhn-2.jpg

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. HCM (Saigon Co.op) cũng triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt trong khuôn khổ chương trình "Gia đình Việt đại sứ" xanh đang diễn ra đến hết 3/7/2024.

Năm nay, Saigon Co.op tiếp tục phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức hội thi nấu ăn “Gia đình với ẩm thực Việt”. Chương trình diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào ngày 28/6, tạo cơ hội cho các thành viên của 100 gia đình thể hiện tài năng và cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ. Dịp này, nhiều sản phẩm xanh được giảm giá mạnh lên đến 50%, các gói Combo gia đình cũng được giới thiệu để khách hàng có thể mua sắm tiết kiệm và thuận tiện hơn.

Chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tiếp tục diễn ra đến hết 3/7/2024 tại 800 điểm bán thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket.

Với hơn 10 hoạt động kích cầu sản phẩm thân thiện môi trường hướng tới gia đình, chương trình đã thu hút lượng khách tăng từ 15 – 20% so với ngày thường, đặc biệt vào cuối tuần là những ngày Co.opmart, Co.opXtra tung mạnh các “deal khuyến mãi”, quà tặng kèm sản phẩm, các workshop vui nhộn tại từng điểm bán.

Lần đầu tiên, Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM tổ chức chương trình “Đi chợ đồng giá” dành cho các mặt hàng tươi sống cho bữa ăn hàng ngày: rau, thủy hải sản, trái cây … Với mức giá đồng loạt chỉ còn từ 7.000 đ trở lên theo khung giờ quy định, chương trình nhận được phản hồi tích cực của khách hàng, lượt khách và giá trị giỏ hàng theo đó cũng tăng cao.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
  • Cảnh giác bẫy lừa đảo 'khuyến mãi Tết', 'vé máy bay Tết giá rẻ'
    Dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần, cũng là thời điểm tạo cơ hội cho các đối tượng lừa đảo lợi dụng nhu cầu mua vé máy bay về quê, đi du lịch… của người dân để chiếm đoạt tài sản. Dù đây không phải một chiêu trò mới nhưng thủ đoạn thao túng tâm lý của các đối tượng ngày một tinh vi khiến nhiều nạn nhân vẫn bị sập bẫy.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: 55.000 chương trình khuyến mãi mùa mua sắm 'Shopping Season' cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO