Tổng hợp tin bóng đá ngày 29/02/2024: Messi bị 'mỉa mai' tại MLS

29/02/2024 18:19

Messi bị 'mỉa mai' tại MLS; Mẹ Mbappe tìm nhà cho con trai tại Madrid; Ronaldo bị cấm thi đấu; Neymar chế nhạo Dembele; Đại diện của Haaland gặp riêng giám đốc Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Messi bị 'mỉa mai' tại MLS

Messi đã bị mỉa mai khi ghi bàn trong trận hòa LA Galaxy. Cụ thể, nhà báo Alvaro Morales của ESPN đã sử dụng những yếu tố đó để chế giễu GOAT của bóng đá thế giới. Morales viết trên Instagram:“Đây rồi, chỉ với chiếc thẻ đỏ của Galaxy và bảy phút bù giờ, Messi mới có thể ghi bàn. Cứ như vậy đi! Giải bóng đá Messi. Bạn đã được cảnh báo.”

Messi bị mỉa mai tại Inter Miami (Ảnh: Internet)

Mặc dù những lời của Morales được nói ra một cách đùa cợt, nhưng nó đặt ra những câu hỏi đã được đặt ra ở Mỹ. Có ý kiến ​​​​cho rằng MLS đang quá chú trọng đến sự hiện diện của Messi ở Miami, trong khi bỏ qua các đội và cầu thủ khác.

Xem thêm: Messi bị 'mỉa mai' tại MLS

Mẹ Mbappe tìm nhà cho con trai tại Madrid

Theo Relevo mẹ của Mbappe là Fayza Lamari đã đến Madrid gần đây để chuẩn bị cho việc con trai mình chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu. Cụ thể, bà Lamari muốn tìm nhà cho tiền đạo người Pháp.

Mẹ Mbappe được cho là đang tìm nhà tại Madrid (Ảnh: Internet)

Mbappe được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng Santiago Bernabeu để chấm dứt câu chuyện chuyển nhượng đã kéo dài trong nhiều năm. Cầu thủ 25 tuổi này đã thông báo với PSG rằng mình sẽ rời đội bóng nước Pháp khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Ronaldo bị cấm thi đấu

Theo tờ Arriyadhiah, Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức của Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia (SAFF) đã quyết định treo giò Ronaldo 1 trận, đồng thời yêu cầu siêu sao này nộp phạt 10.000 riyal (2.666 USD) vì pha ăn mừng phản cảm trong trận đấu giữa Al Shabab và Al Nassr. Cơ quan này cho biết: "Số tiền nộp phạt của Ronaldo dùng để trả chi phí nộp đơn khiếu nại của Al Shabab".

Ronaldo bị cấm thi thi đấu một trận và đóng 10.000 riyal tiền phạt (Ảnh: Getty)

Trước đó, Ronaldo khiến dư luận dậy sóng và lên tiếng chỉ trích cầu thủ sinh năm 1985. Cụ thể, CR7 sau khi ghi bàn có hành động đặt tay lên tai để đáp trả đám đông người hâm mộ và thực hiện hành động phản cảm khi dạng hai chân và liên tục đưa tay lên xuống trong trận đấu mới đây của Al Narss tại Saudi Pro League.

Xem thêm: CHÍNH THỨC: Ronaldo bị cấm thi đấu

Neymar chế nhạo Dembele 

Theo Dario AS, tiền đạo người Brazil đã tranh thủ "cười vào mặt" cầu thủ người Pháp. Khi trên Instagram, một tài khoản đã đăng thông tin Neymar, người đã rời PSG vào mùa hè năm ngoái để gia nhập Al-Hilal, còn ghi nhiều bàn (2) hơn Dembele cho đội bóng ở Ligue 1 mùa này. Cầu thủ người Brazil đã tận dụng cơ hội để phản ứng với thống kê này bằng một tràng cười.

Neymar còn ghi nhiều bàn cho PSG hơn Dembele (Ảnh: Getty)

Dembele đã phần nào gây ấn tượng với lối chơi của mình kể tùe khi chuyển đến PSG. Tuy nhiên, vấn đề chính của cầu thủ này là khả năng ghi bàn. Trong 28 trận trên mọi đấu trường, Dembele chỉ có được một bàn thắng duy nhất.

Đại diện của Haaland gặp riêng giám đốc Barca

Báo chí Tây Ban Nha phát hiện người đại diện của Haaland, Rafaela Pimienta gặp riêng Giám đốc Thể thao của Barca- Deco. Cuộc gặp còn có cựu hậu vệ Barca Maxwell - người được xem là cánh tay phải của Pimienta.

Chưa có thông tin về cuộc nói chuyện giữa đôi bên. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barca đang quan tâm tới tương lai của Haaland, cầu thủ thi đấu rất thành công từ khi chuyển sang Man City vào hè 2022. Barca từng cố chiêu mộ Haaland thời cầu thủ này còn khoác áo Dortmund. Nhưng sau cùng, tiền đạo sinh năm 2000 chọn tới sân Etihad.

Xem thêm: Đại diện của Haaland gặp riêng giám đốc Barca

Arsenal đón cú hích cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Theo Daily Mail, hậu vệ  Jurrien Timber đã trở lại sân tập của Arsenal sau thời gian dài vắng mặt. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối ngay trong trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa này.

Mặc dù Timber vẫn chưa thể tham gia các bài tập luyện đầy đủ nhưng việc cầu thủ 22 tuổi xuất hiện trở lại trên sân tập vốn đã là một cú hích lớn cho Arsenal lúc này.

Jurrien Timber đã trở lại sân tập của Arsenal sau quãng thời gian ngồi ngoài từ tháng 8 (Ảnh:X)

Arsenal đang rất thiếu nhân sự ở vị trí hậu vệ trái khi mà cả Oleksander Zinchenko và Takehiro Tomiyasu. Vì vậy, cả HLV lẫn người hâm mộ Arsenal đều kỳ vọng Timber sẽ sớm trở lại để góp mặt trong giai đoạn quan trọng sắp tới.

Deco nói thẳng tương lai De Jong tại Barca

Giám đốc thể thao của Barca, ​​​​Deco đã lên tiếng một lần nữa về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng và phản ứng với những tuyên bố gần đây về mức lương của Frenkie de Jong, điều khiến cầu thủ người Hà Lan phản ứng gay gắt.

Deco nói Tot Costa: “Về Frenkie, anh ấy cũng là con người như chúng tôi. Nếu họ nói điều gì đó không đúng sự thật, việc anh ấy tức giận là điều bình thường. Anh ấy có mọi quyền để lên tiếng.  Tôi nghĩ anh ấy đang hạnh phúc.... Chúng tôi muốn Frenkie ở lại thêm nhiều năm nữa".

Deco nói về tương lai De Jong (Ảnh: Internet)

Có tin đồn cho rằng Barca phải bán nhiều cầu thủ trong mùa hè này, nhưng Deco một lần nữa khẳng định rằng Barca sẽ nắm giữ được những cầu thủ chủ chốt của CLB.

Ten Hag bênh vực Fernandes giữa bão chỉ trích

Sau trận thắng Nottingham ở Cup FA, HLV Ten Hag bảo vệ Bruno Fernandes và cho rằng anh không đáng chịu nhiều chỉ trích thời gian qua.

HLV Ten Hag nói: "Họ bám chặt lấy Fernandes khi cậu ấy có bóng, phạm lỗi với cậu ấy rất nhiều. Tôi không tiết lộ cụ thể nhưng cậu ấy gặp chấn thương nghiêm trọng từ trước trận. Những chỉ trích nhắm vào cậu ấy là không thỏa đáng. Cậu ấy bị đau nhưng vẫn chiến đấu hôm thứ Bảy vừa qua, rồi là một phần quan trọng của trận đấu hôm nay".

Fernandes bị Felipe bóp cổ ở cuối trận đấu trên sân City Ground (Ảnh: Sky)

Luôn thể hiện tinh thần chiến đấu cao, nhưng Fernandes thường là tâm điểm chỉ trích mỗi khi đội bóng không đạt kết quả tốt. Anh từng bị nhiều cựu cầu thủ và các CĐV MU nói rằng không xứng đáng với băng đội trưởng. Mới nhất, ở trận thua Fulham 1-2 tại Ngoại hạng Anh, Fernandes cũng bị chỉ trích vì phản ứng với trọng tài sau trận.

Xem thêm: Ten Hag bênh vực Fernandes giữa bão chỉ trích

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 29/02/2024: Messi bị 'mỉa mai' tại MLS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO