'Lý lịch' của Arne Slot có gì mà Bayern Munich muốn đem về thay thế Thomas Tuchel?

Tú Anh (T/H)| 05/03/2024 13:25

HLV của Feyenoord, Arne Slot đã đáp lại những đồn đoán rằng ông có thể thay thế Thomas Tuchel làm thuyền trưởng của Bayern Munich vào mùa giải tới.

Bayern đã thông báo vào tháng trước rằng họ sẽ chia tay Tuchel vào cuối mùa giải. Và hiện tại, 'Hùm Xám' được cho là đang lên kế hoạch bổ nhiệm HLV Arne Slot của Feyenoord để tiếp quản chiếc ghế nóng vào mùa sau. Ngay lập tức, vị chiến lược gia người Hà Lan liền có phản ứng hài hước trước thông tin này.

HLV Arne Slot là ứng cử viên tiềm năng được nhắm đến để dẫn dắt Bayern Munich (Ảnh: Getty)

Cụ thể, khi nói chuyện với giới truyền thông, Slot được hỏi về việc có tên trong danh sách quan tâm của Bayern, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dẫn lại câu trả lời của ông rằng :“Tôi thực sự không thể trả lời điều đó, nhưng thật vui khi tôi có tên trong danh sách!”

Tuy nhiên trước mắt, HLV Arne Slot sẽ tập trung vào Feyenoord trong thời điểm hiện tại vì đội bóng của ông đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chức vô địch gải VĐQG Hà Lan với PSV.

Arne Slot lên nắm quyền dẫn dắt Feyenoord từ năm 2021, nhà cầm quân người Hà Lan đã giúp đội chủ sân De Kuip giành chức vô địch mùa giải 2022/23. Trước đó 1 năm, ông đã đưa Feyenoord vào đến chung kết Conference League, chỉ chịu khuất phục trước AS Roma của Jose Mourinho. Trước khi đến Feyenoord, Slot cũng đã có thời gian dẫn dắt CLB AZ Alkmaar.

Arne Slot được vinh danh là HLV xuất sắc nhất năm của Hà Lan năm 2022, 2023 (Ảnh: Getty)

Trong hai năm 2022 và 2023, chiến lược gia 45 tuổi đều được vinh danh là HLV xuất sắc nhất năm của Hà Lan. Trong quá khứ, ông cũng từng nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn tại Anh như Tottenham và Chelsea.

Trước đó, 'Đội bóng xứ Bavaria' đã biến HLV Xabi Alonso thành mục tiêu chính của họ nhưng việc ký hợp đồng nhưng thương vụ có thể gặp nhiều trở ngại, nhất là khi Liverpool cũng tham gia vào cuộc chiến giành chữ ký của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Trước đó, Xabi Alonso luôn là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Bayern Munich đang đứng trước nguy cơ trắng tay tại mùa giải năm nay. Khi ở Bundesliga, đoàn quân của HLV Tuchel xếp thứ 2 trên BXH với 54 điểm sau 24 vòng, kém đội dẫn đầu Bayer Leverkusen tới 10 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 10 vòng đấu nữa. Còn ở đấu trường Champions League, họ đang đứng trước nguy cơ bị loại khi vừa để thua Lazio với tỷ số 0-1 ở lượt đi vòng 16 đội.

Bài liên quan
  • Bayern Munich chia tay HLV Tuchel sau mùa giải này
    Bayern Munich đã quyết định chia tay HLV Thomas Tuchel sau khi mùa giải này khép lại. Hai bên đã có cuộc trao đổi tích cực về quyết định này và vị chiến lược người Đức chấp nhận ra đi trong thuận hòa.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Lý lịch' của Arne Slot có gì mà Bayern Munich muốn đem về thay thế Thomas Tuchel?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO