Tổng hợp tin bóng đá ngày 26/02/2024: Mbappe nhận trừng phạt, bị khán giả quay lưng

26/02/2024 17:35

Mbappe nhận trừng phạt, bị khán giả quay lưng; Ronaldo tiếp tục ăn mừng thô lỗ khi CĐV gọi tên Messi; Messi khiến tất cả phải phát cuồng tại MLS; Man City chốt luôn giá bán De Bruyne .... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Mbappe nhận trừng phạt, bị khán giả quay lưng

Mbappe có ngày thi đấu đáng quên khi bị thay ra khỏi sân sau màng trình diễn thất vọng. Sau trận đấu, HLV Luis Enrique chia sẻ cho đến hết mùa giải sẽ quyết định việc Mbappe thi đấu hay không. Cụ thể, ông nói: "Sớm hoặc muộn, đến một lúc nào đó, chúng tôi phải quen với việc thi đấu mà không có Kylian Mbappe. Cậu ấy sẽ thi đấu nếu phù hợp, hoặc không, hoặc bị thay ra, như cách mà tất cả HLV đều làm".

HLV Luis Enrique sẽ quyết định về việc ra sân thi đấu của Mbappe (Ảnh: Getty)

Bên cạnh việc bị thay ra giữa chừng, thủ quân tuyển Pháp còn bị nhiều CĐV PSG huýt sáo, buông lời chỉ trích sau màn trình diễn dưới sức của Mbappe và quyết định rời đội bóng theo dạng tự do vào mùa hè này của tiền đạo này.

Xem thêm: Mbappe nhận trừng phạt, bị khán giả quay lưng

Ronaldo tiếp tục ăn mừng thô lỗ khi CĐV gọi tên Messi

Sau khi đồng đội ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Al Nassr, Ronaldo đã ăn mừng đầy phấn khích. Siêu sao người Bồ Đào Nha hướng về khu vực khán đài của CĐV Al Shabab và tái hiện màn ăn mừng phản cảm trong trận đấu giữa Juventus và Atletico Madrid tại Champions League 2019.

Mở ảnh
Hành động khiến các CĐV phẫn nộ của Ronaldo (Ảnh: Internet)

Chưa dừng ở đó, CĐV trên sân còn phải chứng kiến nhiều hành động khó hiểu của Ronaldo sau tiếng còi mãn cuộc. Cụ thể, cựu sao Real đặt tay lên tai để đáp trả đám đông người hâm mộ đang hô vang "Messi, Messi" và còn thực hiện một hành động khiến những người chứng kiến phẫn nộ khi dạng hai chân và liên tục đưa tay lên xuống.

Xem thêm: Ronaldo tiếp tục ăn mừng thô lỗ khi CĐV gọi tên Messi

Messi khiến tất cả phải phát cuồng tại MLS

Messi tiếp tục là cái tên khiến người hâm mộ phát cuồng trong trận đấu giữa Inter Miami và LA Galaxy tại MLS. Trước khi trận đấu diễn ra đã có rất đông NHM xếp thành nhiều hàng dài chờ đợi để được vào lắp kính SVĐ Dignity Health Sports Park với sức chứa 27000 chỗ ngồi, và được chứng kiến siêu sao người Argentina thi đấu.

Không có mô tả.
Người hâm mộ xếp hàng dài nhiều giờ liền trước khi trận đấu bắt đầu (Ảnh: X)

Bên cạnh đó, trận đấu này của Messi còn có sự xuất hiện của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic cùng với một số ngôi sao NFL như Puka Nacua của Los Angeles Rams. Các ngôi sao tại Hollywood như Halle Berry và bạn trai, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Van Hunt cũng có mặt trong đám đông đến xem.

Xem thêm: Messi khiến tất cả phải phát cuồng tại MLS

Man City chốt luôn giá bán De Bruyne

Theo talkSPORT , Man City hiện có một số lo ngại về việc De Bruyne chọn chuyển đến Ả Rập Saudi vào cuối mùa giải. Nguồn tin cho rằng Man City sẽ không xem xét việc bán trừ khi họ nhận được lời đề nghị trị giá ít nhất 100 triệu Bảng, mặc dù De Bruyne sắp bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng.

Một nguồn tin khác của HITC nói rằng tất cả các bên đều sẵn sàng thảo luận về một hợp đồng mới dành cho De Bruyne nếu tiền vệ này đưa ra quyết định.

Man City sẽ bán De Bruyne khi nhận được lời đề nghị ít nhất 100 triệu Bảng (Ảnh: Talk SPORT)

Có thông tin cho rằng Pep Guardiola và BLĐ Man City đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với người đại diện của tuyển thủ Bỉ. Lúc này lựa chọn đang thuộc về De Bruyne, nhưng khả năng hợp đồng mà Man City muốn ký sẽ chỉ ngắn hạn với thời gian 1-2 năm nữa.

Ramos được người hâm mộ Real Madrid tri ân trong ngày trở về

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla tại La Liga mới đây, Sergio Ramos đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ CĐV của Los Blancos. Trước khi trận đấu bắt đầu, BTC sân Santiago Bernabeu đã tri ân cựu sao của mình bằng cách dành 30 giây để tuyên dương bảng thành tích đồ sộ của Ramos trong sự hò reo của CĐV.

Ramos cùng bộ sựu tập danh hiệu trong màu áo Real Madrid tại buổi họp báo chia tay đội bóng (Ảnh: AS)

Đồng thời, cầu thủ sinh năm 1986 luôn nhận được những tràng pháo tay ở mỗi lần chạm bóng trong sân. Người hâm mộ cũng hát tặng riêng Ramos vào phút 92:48 để tri ân bàn thắng tạo nên LA Decima của cầu thủ này.

Xem thêm: Ramos được người hâm mộ Real Madrid tri ân trong ngày trở về

Liverpool giành Cup Liên đoàn Anh

Trận chung kết Cup Liên đoàn Anh giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra hấp dẫn và kịch tính ngay từ đầu. The Kop là đội chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng The Blue cũng có những pha phản đòn mẫu mực, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi.

Hai đội phải bước vào hiệp phụ để tìm ra người chiến thắng. Và Liverpool là đội đã quyết định được trận đấu này, Van Dijk chọc thủng lưới Chelsea bằng pha đánh đầu hiểm hóc khi trận đấu chỉ còn 5 phút. Chung cuộc, Liverpool là đội giành chiến thắng.

Van Dijk ghi bàn thắng quyết định đưa Liverpool lên ngôi vô địch (Ảnh: Getty)

Chiến thắng này giúp Liverpool lần thứ 10 giành Cup Liên đoàn Anh, duy trì vị thế giàu truyền thống nhất giải. Đây cũng là danh hiệu thứ 51 của đội bóng vùng Merseyside, và là thứ tám dưới thời Jurgen Klopp.

Xem thêm: Virgil van Dijk tỏa sáng, Liverpool vô địch Carabao Cup đầy cảm xúc

Xabi Alonso đạt thỏa thuận rời Leverkusen

Ấn phẩm Nacional của Tây Ban Nha  tuyên bố rằng “đã hoàn tất thỏa thuận” để Alonso nói lời tạm biệt với Bayer Leverkusen trong bối cảnh Liverpool và Bayern Munich quan tâm.

HLV Xabi Alonso được cho là đã đạt được thoả thuận chia tay Leverkusen (Ảnh: Getty)

HLV người Tây Ban Nha đã nổi lên như một ứng cử viên được yêu thích để kế nhiệm Klopp tại Liverpool. "The Kop" sẽ có sự cạnh tranh nếu muốn sở hữu Alonso, Trong khi đó, Bayern cũng đang nhắm tới chiến lược gia này để thay thế Tuchel sau khi rời đội bóng xứ Bavaria vào cuối mùa giải.

Liverpool tổn thất nặng nề giữa trận gặp Chelsea

Khó khăn chồng chất với thầy trò Jurgen Klopp khi họ tiếp tục ghi nhận thêm một ca chấn thương ở trận chung kết Carabao Cup gặp Chelsea. Cụ thể, trong một pha tranh chấp, tiền vệ Moises Caicedo của Chelsea đã vô tình dẫm vào mắt cá chân của Gravenberch. Cầu thủ của Liverpool lập tức gục xuống ôm lấy vết thương đau đớn.

Ryan Gravenberch gặp chấn thương trong trận chung kết Carabao Cup (Ảnh: Daily Mail)

Như vậy, Ryan Gravenberch là cái tên thứ 12 của đội 1 gia nhập danh sách chấn thương của Liverpool hiện tại. Đây là một đòn giáng vô cùng nặng nề với "The Kop". Nhất là khi họ vẫn đang đua vô địch Ngoại hạng Anh, Europa League và FA Cup trong mùa giải cuối cùng của HLV Jurgen Klopp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 26/02/2024: Mbappe nhận trừng phạt, bị khán giả quay lưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO